Hướng dẫn mở Dispute trong AlertPay

Trước khi mở 1 tranh chấp trong AlertPay bạn nên biết: Tranh chấp AP ko đơn giản, đừng có bạ đâu tranh chấp đó là có khi đi cả tài khoản AP lẫn tiền đó, muốn tranh chấp AP phải nghiên cứu kỹ luật tranh chấp của nó, nó tuân thủ theo điều khoản của trang web bạn tham gia mua hàng . Khi có tài khoản AP Pro trở lên và đã verified thì cũng hãy đến chuyện tranh chấp, trừ khi bạn bị hack mật khẩu AP ( ko phải cả email AP nhé ^-^) thì mở tranh chấp để chứng minh với AP rằng mình ko thực hiện giao dịch đó, khi đó AP sẽ xử lý và cơ hội thành công khoảng 50-50!

 Nói chung là không dễ dàng gì cả, mình cứ viết ra tại đây, còn việc có mở dispute hay không thì các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ rồi hãy hành động nhé!

Hình 1: Bạn vào site Alertpay (đăng nhập hay không thì tùy, ko quan trọng) sau đó chọn "Contact"

Hình 2: Bạn kick chọn "Send us a support ticket"


Hình 3: Bạn kick chọn "Transaction dispute" rồi nhấn "Next"


Hình 4 - 5: Bạn điền thêm 1 số thông tin vào!




Vậy là xong rồi đó, giờ là quyết định ở bạn thôi ! Chúc bạn thành công!



Tham gia PTC bạn phải biết chọn site để mà đầu tư, vậy chọn site như nào? bạn hãy kick vào đây để tìm  hiểu!
Bạn đã biết về Golden Team chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi!
Tổng hợp các site Zeus

2 nhận xét:

  1. Since the aԁmin of this site іs ωorkіng, no uncertainty
    ѵery quiсklу it ωill be well-κnown, due to its quality сontentѕ.


    Нere іs my homepage - make money online

    Trả lờiXóa
  2. nằm mơ thấy hổHổ được xem là loài vật của chúa tể sơn lâm, có sức mạnh cai trị cả núi rừng và đây cũng là một loài động vật dữ tợn, nhiều người khiếp sợ.
    mơ thấy cọpCọp hay còn gọi là hổ, là một loài được mệnh danh là ” chúa tể của sơn lâm”, cọp là động vật ăn thịt sống, rất dữ tợn chính vì thế việc nằm mơ thấy cọp rượt, cọp vồ,… khiến nhiều người sợ hãi.
    mơ thấy chuột Với bài viết nằm mơ thấy chuột là điềm gì? hi vọng giúp mọi người có được lời giải mã hợp lí nhất, cũng như giúp mọi người bớt lo lắng hơn nằm mơ thấy chuột.
    nằm mơ thấy lươnNằm mơ là hiện tượng tâm lí bình thường của con người và có lẻ nằm mơ là điều không ai không gặp.
    nằm mơ thấy mẹ“Đi khắp thế gian không ai tốt bằng mẹ gánh nặng cuộc đời không ai khổ bằng cha”… Mẹ là biểu tượng của tình yêu và chăm lo cho con cái, tình mẫu tử thiên liêng, nên nếu bạn mơ thấy mẹ của mình trong giấc mơ,
    nằm mơ thấy người thânBài viết, Nằm mơ thấy người thân là điềm gì? mang đến chỉ giúp các bạn hiểu hơn về giấc mơ, có lời giải mã phù hợp giúp mọi người không quá lo lắng mà thôi.
    Những hình xăm vùng kín của phụ nữ đẹp nhấtĐối với phụ nữ việc xăm hình có thể sẽ chịu nhiều áp lực từ dư luận, dù xăm hình được phổ biến hiện nay nhưng đây cũng là điều khó chịu của một số phụ huynh
    Tại sao chồng thích hôn chỗ kín của vợ?Quan hệ là vấn đề tâm sinh lí của mỗi người, đối với phái mạnh, quan hệ tình dục có thể chỉ là một hành động để đáp ứng yêu cầu xác thịt của họ
    mơ thấy rùaRùa trong giới đánh đề được tượng trưng cho số 56, còn đối với rùa biển là số 87
    mơ thấy cắt tócMơ là một điều gì đó diễn ra rất bình thường, có người vui vẻ, nhưng có người lạ thấy sợ hãi sau khi thức giấc.

    Trả lờiXóa