Hỏi - Đáp các thông tin về PTC

Một số bạn hiện nay đôi khi hỏi hơi  "lung tung" 1 chút, bài viết về vcbux đôi khi lại hỏi về JJbux ... hay các site khác ^^ thực tình như thế thì blog sẽ rất lộn xộn, Thanh Bách hy vọng các bạn hãy tìm đúng chủ đề để  hỏi, nếu ko tìm thấy thì ... hỏi tại đây ! Mọi câu hỏi của các bạn, chỉ cần liên quan đến PTC hãy viết lại tại đây, Thanh Bách sẽ cố gắng trả lời cặn cẽ nhất !

Thêm 1 điều nữa, hiện nay một số ... khá lớn các bạn rất thích hỏi mình qua yahoo, rất nhiều tin nhắn hỏi khá giống nhau !!! vậy thì tại sao các bạn không đặt câu hỏi của bạn tại blog này để cùng nhau chia sẻ các thông tin với các bạn khác nhỉ !!!

Ngoài việc hỏi - đáp tại đây thì các bạn cũng có thể "chém gió" tại đây nha, tuy nhiên có chém thì nhẹ tay mà chém, kẻo lại thành bão sập mất blog của mình ^^

185 nhận xét:

  1. oh! may quá có cái em cần hỏi đây ^^! A Bách trả lời dùm em nhé :
    em chơi PTC mà nhiều trang. cũng tốn khá nhiều thời gian.. nếu em click quảng cáo 1 lượt nhiều trang thì được ko hả a? có bị gì không ( vd: Đăng nhập 10 trang PTC.. click 1 lượt 10 trang rồi chờ load).......

    Trả lờiXóa
  2. không vấn đề gì cả.các trang là độc lập.bạn chỉ cần chờ nó chạy hết 100% hoặc thông báo OK hoặc You are credited... là ok

    Trả lờiXóa
  3. Anh ơi quả là em search trên google về onbux scam thì ra 1 kết quả vào ngày 30/3/2011 từ PTC -investigation là họ cho onbux vào danh sách scam. Vậy đó là sự thật ạ anh link đây ạ . https://twitter.com/PTCInvestigate

    Trả lờiXóa
  4. oh. tks bạn nha.. vậy mà đó h toàn chạy hết trang này rồi tới trang kia. lâu muốn chết!!! tks bạn :d ^^!

    Trả lờiXóa
  5. Quang : thông tin đó thì có từ lâu rồi, tuy nhiên khả năng đến 99.9 % là sự thật, vì hiện tại cũng khoảng 95% nó vẫn trả tiền nhưng là cho các thành viên standard ko đầu tư cũng để nhằm cho những thành viên này bỏ tiền vào đầu tư ... xong rồi thì ... "bạn nằm trong danh sách xem xét"

    Trả lờiXóa
  6. Ak sẵn tiện cho e hỏi :) là làm sao tính được AVG của 1 ngày ạ :).. em ko biết cách tính.. :). tks!

    Trả lờiXóa
  7. trước tiên phải hiểu avg là gì đã :D , avg viết tắt của từ "average" = trung bình = tổng click của ref /tổng số ref. Biết được rồi thì đọc bài "Hướng dẫn các bạn thành viên Standard site Zeus xem chỉ số AVG chính xác khi thuê ref "

    sẽ hiểu được cách tính

    Trả lờiXóa
  8. ah, nếu em cũng ko biết bài viết này ở đâu thì ... vào google gõ cụm từ cần tìm kiếm "Hướng dẫn các bạn thành viên Standard site Zeus xem chỉ số AVG chính xác khi thuê ref " rồi vào link bài viết của anh !!!

    Trả lờiXóa
  9. anh bach 0j em l0v3ur4c0n01 ne
    cho em hoj? them ve thong tin golden member duoc hok vd 1 click = ?$ ref click = ?$
    so tien thue ref 100 ref = ?

    Trả lờiXóa
  10. Golden member 1 click = 0.01 (thường là zậy)
    Ref click = 0.01 ( thường là zậy ^^!)

    Số tiền thuê 100 ref sau khi đã nâng gloden = 22$ ( thường là zậy)

    Cũng tùy trang bạn ak.. bạn có thể vào trang đó coi trực tiếp ấy :D.. Vào 1 trang PTC. rồi vào upgrade ( thường là zậy) sẽ có những thông tin bạn cần ^^!

    Trả lờiXóa
  11. thank a minh nhju :D em l0v3ur4c0n01 nak`

    Trả lờiXóa
  12. cho em hoi:
    - confirm cac email trong tu`ng site ( trong phan setting pers chi can confirm 3 email thoi dung k anh bach...
    ''Pending verification: To verify your email addresses, go to this link & follow the instructions''
    em da lam theo dung no huong dan~...nhung van con mot cai xac mjnh nua..theo em hieu la k can thiet..a bach giai dap du`m em nhe

    Trả lờiXóa
  13. Thường thì nó sẽ bắt verify:
    Personal Emai ( hiểu nôm na là email người dùng)
    AlertPay Email ( mail alertpay)

    PayPal Email ( email paypal)
    Bạn chỉ cần verify personal thôi cũng được, nhưng bạn phải có paypal hay alertpay.. để chuyển tiền và rút tiền.. 1 trong 2 cũng được. cái nào bạn có thì bạn điền vào. thế thôi ^^!..

    Trả lờiXóa
  14. lời đầu tiên xin cám ơn a bách đã giúp đỡ khá nhiệt tình trong những ngày qua.Dù chưa thấy lời những cũng cứ thử đam mê kiếm tiền quả này vs các bạn trong này..
    thứ 2 xin chia sẻ một kinh nghiệm là :
    các bạn nào mà bị lỗi tên trong paypal mà chưa verify thì có thể thiết lập một paypal mới và đc thay thế email paypal trong setting..chờ nó xác nhận trong 48h..mình đã đổi và đang chờ xác nhận lại trong 24h nữa :D

    Trả lờiXóa
  15. Onbux đã scam.. bạn nào có đầu tư mà chưa quá 45 ngày thì nên refund lại đi nhé :D. mình đã đầu tư.. đã rút được 20$ từ onbux... nhưng khi biết nó scam. mình vẫn refund :D.. vậy mà vẫn được. chỉ mất chính xác là 18 tiếng :D... Bất ngờ thật :D.. lấy lời rồi còn rút được vốn :D

    Trả lờiXóa
  16. :( Sao nhanh thế :D, mình ko đc :(

    Trả lờiXóa
  17. anh bach' cho cac mem mot bai huong dan cu the ve cai ten trong paypal nha...neu co the a neu cach sua luon...hinh nhu trong cai add bank con co mot muc name nua..a giai thich ho nhe

    Trả lờiXóa
  18. uh ^^ 1, 2 ngày tới mình sẽ có 1 bài viết về việc này !

    Trả lờiXóa
  19. anh bach'oj cho e mieng dat'nha hjhj neu' hok thjk' anh xoa' baj` cua? em cung~ duoc hjhj
    ak thank a bach vi da~ huong' dan~ em viet blog nha :))
    http://makemoneyvnn2.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  20. anh bach oj' hum nay em vao lotbux thay' no thong bao' va dich ra the' nay` nek`

    Chúng tôi muốn chào đón tất cả các thành viên của chúng tôi, kể từ ngày hôm nay, LotBux được chính thức ra mắt. (Ngày 03 tháng hai 2011)
    LotBux máy chủ được bảo vệ đầy đủ chống lại các cuộc tấn công DDOS, sử dụng Dragonara.net bảo hộ (trong số tốt nhất trong kinh doanh) an ninh đảm bảo, ổn định và tốc độ cho hệ thống.
    Tất cả các khoản đầu tư và các khoản thanh toán được xử lý ngay lập tức thông qua các bộ vi xử lý: AlertPay, PayPal và Liberty Reserve.

    co'nen tin hok anh

    Trả lờiXóa
  21. ^^ đất bây giờ có giá lắm đấy, ko cho được đâu nha ! tuy nhiên giới thiệu link tại bài viết này thì ... ok thôi ^^ chúc blog phát triển nhanh chóng nha !

    Trả lờiXóa
  22. Thanh tuấn: Đúng rồi, nhưng mà đấy là lời nó nói từ ... 3/2/2011 rồi bạn ah ^^. hiện tại nó đã scam !

    Trả lờiXóa
  23. ec' the' ma` sao zo no' van~ de? loj` thoaj. do' nhj? a bo? site golden ben lotbux lun ruj` ak` :D

    Trả lờiXóa
  24. Trước khi hỏi gì thì bạn nên tìm hiểu kĩ thông tin nhé.. trên đầu blog đã để LOTBUX scam rồi mà :).. nó để zậy chắc là để câu khách thôi.. với lại tên miền với host chưa hết hạn nên nó bỏ đại... thế thôi ^^!

    Trả lờiXóa
  25. dung la may ruj that.tuong avg ben lot no thap no do scam nhe't tien vao h thi o^m ha^n. lun. ca`y tung xu de lai lam 1 trang thoy haizz

    Trả lờiXóa
  26. nhju thag scam wa di huhu.mi choi thu chua du rut 2$ thi thay hien tuong het

    Trả lờiXóa
  27. Thường bây giờ chơi PTC.. chỉ săn những trang mới ra rồi chơi.. nếu có 1 tí vốn thì thuê ref khoảng 1 tuần là sẽ rút được tiền. còn vốn mạnh thì đầu tư nhanh để mau thu hồi vốn rồi kiếm lời... CÒn nếu Vốn không mạnh mà muốn có tiền thì.......... Gloden team ...hehe.

    Trả lờiXóa
  28. Cho mình hỏi làm cách nào mà các bạn refund từ onbux dc vậy?có phải trang nào cũng refund dc hay tùy từng trang thôi?

    Trả lờiXóa
  29. Bạn có thể tìm trong blog này cách refund... Thì làm bình thường thôi.. bất cứ trang web nào cũng có thể refund, nhưng được hay không thì còn tùy... Hôm trước mình đã thử refund onbux. và đã thành công. tiền đang chuyển về ATM của mình nhưng chưa tới chắc cũng khoảng 2 3 ngày nữa. thời gian refund về paypal của mình là ... chính xác là 8 tiếng 56 phút ^^!

    Trả lờiXóa
  30. cảm ơn ban nhiều

    Trả lờiXóa
  31. Hi. sau 2 ngày refund thì tiền cũng chuyển về ngân hàng... hihi. sung sướng thật :d.. Anh Bách có onl thì cho em hay nhé a.. em chuyển tiền a luôn ^^!

    Trả lờiXóa
  32. anh bach cho em hoj cach' tinh' AVG cua tung ngay` voj'nen tjnh' luc' nao` ha? anh em cap nhap duoc 25 click thj wa sang mai co them may chuc caj click nua~ vay click do la cua ngay truoc hay ngay` hum nay vay anh

    Trả lờiXóa
  33. BẠn xem giờ của trang web.. thường thì ở dưới góc.. với các web Zeus v2.2 ( synbux, immortalbux...) và trong phần xem quảng cáo của các trang khác.. thường nó sẽ ghi là sever time. bạn coi cái đó... rồi tính.. 0h là reset lại. theo giờ của nó rồi bạn xem nó là mấy giờ Việt Nam..

    AVG là tính của cả ngày 24h...

    Cách tính thì lấy tổng click/ tổng ref...
    còn nếu không thì vào personal chỉnh show ra rồi vào statistics rồi xem :D... ( có bài trong blog, chịu khó kiếm nhé bạn)

    Trả lờiXóa
  34. trong jjbux em ko thay hjen len click nhu? nhung~ web khac'con sever time vd 0h reset thi lam sao mjnh bjk may jo VN anh

    Trả lờiXóa
  35. :(
    bạn phải xem curent time thì mới biết đc ads đc reset ads lúc nào! jjbux reset ads lúc 11h trưa !

    Trả lờiXóa
  36. bạn có chế độ RB hok hay chỉ bonus thôi?

    Trả lờiXóa
  37. mình chỉ bonus thôi, nguyên nhân cũng vì một số site đôi khi ko đảm bảo về tuổi thọ của nó, vì thế nên nếu bonus + rb thì chắc chắn số tiền bonus ban đầu sẽ giảm để dành cho việc rb sau này.
    thêm nữa, mình cũng ko thích chuyển số tiền quá nhỏ lẻ và nhiều lần !

    Trả lờiXóa
  38. a bach oi e vao homebux 2 hom nay roi k the click dc vi khi click vao` View Advertisements thj no k hien ra link quang cao cho mjnh click nhu thuong le..ma luc nao cung co tam 5 cai View Advertisements bao' o? tren goc phai man hjnh`

    Trả lờiXóa
  39. Hôm nay, AVG Vcbux của mình kinh khủng quá! AVG=3.5 với 500ref. Không biết bây giờ tới khi reset có gì không nữa! Vừa mừng vừa lo vì thấy AVG của mấy bạn Vietnam trên forum Vcbux rất thấp khoảng quanh quẩn 1.5 thôi! Do chưa hòa vốn nên hơi lo, mà nếu mọi ngày như hôm nay thì 5 ngày nữa là hòa vốn! OLALA!

    Trả lờiXóa
  40. homebux hiện đang bị lỗi, hiện tại mình ko đọc đc ads!
    Vcbux của bạn đã nâng cấp golden chưa? và ... hôm qua bạn có thuê thêm ref ko ?

    Trả lờiXóa
  41. A Bách cho em hỏi..... Từ lúc chơi PTC tới giờ.. ANh Lời ( Lỗ) bao nhiêu rồi :))... Tính = $ nhé =))

    Trả lờiXóa
  42. Neobux lời đc tầm 100$, onbux lỗ 50$, Synbux lời đc 5$, rút tiền lặt vặt từ các trang nhỏ lẻ đc khoảng 50$ - 70$, hiện tại thì ... do chưa thu hồi vốn từ các site của golden team nên ... vẫn đang trong tình trạng lỗ ^^

    Trả lờiXóa
  43. Mình nâng cấp 1 tháng rồi! Thuê 100ref gần đây nhất là 1 tuần rồi, hôm qua mới lên hơn 2.1, còn mấy bữa trước toàn 1.6 mấy, như vậy mới đáng bàn chứ! Tổng kết hôm nay là 3.7. Kinh hoàng!

    Trả lờiXóa
  44. spam ti..bac thanh bach' nhu tu dien ba'ch khoa toan thu :)) =)) cug van` van`

    Trả lờiXóa
  45. - ThienVuong: Hiện tại vcbux đang có vấn đề về cashout, nghe bạn nói vậy mình thấy cũng hơi lo lo rồi đó ! :( đành phải đợi thời gian tới xem nó thế nào thôi!
    - vuduccanh.no01: Các hạ quá khen làm tại hạ ... ngượng (^o^)

    Trả lờiXóa
  46. Thi ra la vay, hen gi thay avg cua ai cung cao het, chac co van de roi day! chan ghe!

    Trả lờiXóa
  47. Haiz :).. Các Bạn bình tĩnh :)).. Chuyện đâu còn có đó... theo dõi vài ngày đã ^^!......

    Trả lờiXóa
  48. may'ban. aj chua? dang kj' site nay`jup'l0v3ur4c0n01 tj' nha!! 1 ngay huong? tam`100$ doj' voj' nguoj` moj' tham gja
    site nek` thanhbachbux.com ( chem' (_ _") )
    kaka

    Trả lờiXóa
  49. ak anh bach cho em hoj? vay la so' click em tjnh' tu 11h trua hum truoc den' 11h trua? hum sau ak`ben jjbux ak :D sr moj nguoj vj tuj chem' nham ^^

    Trả lờiXóa
  50. Bách cho mình hỏi, khi rút tiền từ Paypal về ngân hàng, thí dụ mình muốn rút 100$ thì phí 60k nó tính trên 100$ đó hay là nó trừ trên Paypal!

    Trả lờiXóa
  51. uh, đúng rồi ! thường thì các site có scrip như jjbux hay reset vào giờ đó !

    Trả lờiXóa
  52. - Thiên Vương: nó trừ trên 100$ rút bạn ah !
    - Nguyễn Hoàng Thanh Tuấn: nếu mà có site thanhbachbux.com thì ... đảm bảo nó sẽ trở thành thương nhân trong ngành buôn cam đấy ... hì hì hì

    Trả lờiXóa
  53. Sao anh Bách không trích ra 1 tí tiền... để mua 1 cái host, rồi mua 1 cái tên miền, lập 1 cái 4rum..... làm cho xôm... :) em thấy blog của anh bắt đầu có dấu hiệu quá tải :).

    Trả lờiXóa
  54. thực ra lập room thì cũng dễ, + 1 cái tên miền free cũng ko khó ^^. Trước đây mình cũng đã lập 1 forum rồi nhưng ... nếu thêm nó nữa thì thực chất mình ko thể nào kham được! để tạo dựng được 1 forum thành công thì cũng phải post được 1 số lượng bài nhất định + thêm 1 khoảng thời gian dài thì mới đc mọi người chú ý đến 1 chút,còn ko thì ... khó đứng vững lắm ^^

    Trả lờiXóa
  55. Sao anh không mua luôn 1 tên miền. làm hẳn 1 cái luôn.. nếu được thì em sẽ nhờ bạn em làm dùm, rồi anh quản lý... Làm 1 4rum em nghĩ sẽ có thể phát triển dễ hơn :)).... ( ý kiến thôi ^^!)

    Trả lờiXóa
  56. hiện tại tên miền mua thì ko khó, nhưng kiếm được 1 cái ngon lành, tên của nó nói lên chủ đề của site thì mới khó, kiếm được rồi nhưng quản lý, duy trì nó thì lại khó hơn nhiều, thêm nữa là, nếu có lập đc 1 forum thì blog này ko thể bỏ đc, mà mình thì lại ko có thời gian để quản lý cả 2! Nhưng mọi người cứ yên tâm, mình sẽ cố gắng tạo cho blog những phần chính để mọi người có thể chia sẻ thông tin ... !!!

    Trả lờiXóa
  57. Trang này đã hết chặn ip Việt nam.. mọi người xem rồi chiến thôi

    http://www.bux4real.com/?ref=dacminh93

    Trả lờiXóa
  58. http://www.bux4real.com trang nay hinh nhu dau co cashout duoc dau ban! Bach oi, co golden team site nao moi thi pm nghen!

    Trả lờiXóa
  59. xin lỗi mọi người, hiện tại mình đang về quê mấy ngày nghỉ nên chưa tìm hiểu nhiều xem có site nào chơi được ko! Sau 2 ngày nữa xem tình hình thế nào, nếu có site mới sẽ thông báo cho mọi người!

    Trả lờiXóa
  60. http://buxbindass.com/?r=dacminh93
    site mới, rất ngon, up golden chỉ có 10$. bà con có thể chiến.. ai chưa đăng kí thì đăng kí dùm em nhé :D

    Trả lờiXóa
  61. 1 trang PTC thuần Việt, rất uy tín :D... Mọi người vào rồi đăng kí nhé :D

    http://www.tien-ptc.tk

    Trả lờiXóa
  62. http://www.mindbux.com/?ref=vuducanh119 a bach co choi cai nay` thj vo giu`m e nhe :D
    ba con nao co time ranh thj vo giup mjn`h..
    xin anh bach 1 lan post quang cao o day :P.. hua lan sau k tai fam.:D

    Trả lờiXóa
  63. ^^ mình chơi site này rồi, ko thì cũng giúp bạn !

    Trả lờiXóa
  64. cho mình hỏi o buxifi có cho phép lập nhiều acc nhưng dùng chung 1 email để nhận và dọc mail cho tiện dc ko?

    Trả lờiXóa
  65. ko, phải khác mail bạn ah, bạn chú ý, đọc mail có thể đọc trên cùng 1 máy, nhưng ko đc đăng nhập nhiều acc trên cùng 1 máy !

    Trả lờiXóa
  66. cảm ơn bạn,theo bạn khi chơi buxifi có an toàn ko khi mình fake IP để tạo ra nhiều acc -->nhận nhiều mail và click ads để nhanh chóng tăng $buxifi ?

    Trả lờiXóa
  67. ko an toàn đâu, buxify là 1 site khá lâu đời, việc fake là ... ko hề đảm bảo 1 chút nào!

    Trả lờiXóa
  68. AP đã cho rút tiền về VN thông qua credit card chưa bạn?

    Trả lờiXóa
  69. rồi bạn ah ! nhưng phí chuyển tiền là 15$

    Trả lờiXóa
  70. sao mình thấy ghi trong đó là rút qua credit card thì phí là $5,còn chuyển qua bank thì phí mới là 15$?

    Trả lờiXóa
  71. chắc nó mới có thay đổi ^^ mình chưa update kịp ^^

    Trả lờiXóa
  72. Mình mới nhận dc mail tức thì từ AP nè và đây là nội dung :
    Thank you for contacting AlertPay. My name is Chris and I am happy to assist you.

    In Vietnam you can withdraw by credit card. You can withdraw your funds to your credit card in one of the following currencies:

    * USD
    * EUR
    * GBP
    * CAD
    * CHF
    * DKK
    * NOK
    * SEK
    * HKD

    You must withdraw at least $10 USD or equivalent and at most $500 USD or equivalent. Simply follow these instructions to withdraw your funds to your credit card:

    1. Login to your AlertPay account.
    2. Select “Withdraw”.
    3. Select the “Credit Card” option and fill in the necessary fields when prompted.

    Your transaction will be pending until the amount has been successfully transferred to your credit card. Please note that a fee of $5 USD will be charged to complete the credit card withdrawal.

    Thank you for choosing AlertPay. If you have any additional questions, feel free to check out our helpful Frequently Asked Questions at https://helpdesk.alertpay.com

    Kind regards,

    Chris Z
    Customer Support Advisor
    AlertPay Customer Support

    Như vậy là có thể rút qua credit card với mức phí là 5$ vì trước đây mình có nghe nói AP chưa hỗ trợ cho VN rút qua credit card.Cảm ơn bạn nhiều nhé.

    Trả lờiXóa
  73. CHÉM GIÓ: hôm nay gặp mặt "bạn" Đức Anh (nói là bạn thôi nhưng thực chất là em ... hì hì, hóa ra 2 anh em ngày trước học cùng trường từ cấp 2 lên cấp 3 luôn hì hì! Đã thế ngày trước còn có 1 cô bạn gái tại gần nơi mình ở nữa chứ ^^. Ngồi nói chuyện tại quán cafe cũng vui vui !!!
    Nhìn Đức Anh (sinh năm 91) hóa ra anh thấy mình còn trẻ chán (lúc đấy anh nghĩ có khi anh mới sinh năm 92, 93 ý )... ha ha ha.

    Trả lờiXóa
  74. Ý anh nói Đức Anh già ak' :)).................

    Trả lờiXóa
  75. ^^ chắc ko phải Đức Anh già đâu :( chắc tại anh trẻ quá ^^

    Trả lờiXóa
  76. Vcbux k vao dc. Jog lot ngay xua scam ruj. Hajz

    Trả lờiXóa
  77. hom qua off CLB PTC HA NOI ... :)) hj vong anh em ta se co tien loi` de di uong ruou...o tran dai nghia di ra co quan nhang' nuong uong ruou thj thoi roi`

    Trả lờiXóa
  78. Rượu là chỉ có đi kèm với thịt chó được thôi ^^

    Trả lờiXóa
  79. Thiện tay,,, thiện tay... bằng tăng không ăn thịt chó :((

    Trả lờiXóa
  80. các bạn cho mình hỏi khi 1 site PTC mà mình đang tham gia ma tự nhiên ko login dc,nhập email cũng thông báo là unknow thì nghĩa là trang đó đã scam?

    Trả lờiXóa
  81. - ko ăn thịt chó ... có ăn được tiết canh ko em ^^
    - Khả năng rất cao là site đó đã scam, tuy nhiên chỉ là rất cao thôi, vì nếu site đó có thể đang trong tình trạng lỗi server hoặc có sự cố gì đó về cơ sở dữ liệu!

    Trả lờiXóa
  82. theo mình thì site đó 99% là scam vì mình mới cashout 7$ trưa nay thì chiều nó gửi cho mình có 1.19$ với nội dung là "Completion Payment...." sau đó mình dăng nhập thì unknow acc and pass. Bùn ghê....

    Trả lờiXóa
  83. Buxbindass sao không cho payment vậy trời
    Mới phát hiện em này:
    http://www.ytbux.com/?r=tony2910

    Mới Updated:ngày 12/4/11,anh em có chơi thì ủng hộ nha?

    Trả lờiXóa
  84. ở đây cũng có 1 em nà :
    https://arbux.net/register.php?ref=nguyenanlk209

    Trả lờiXóa
  85. nói chung buxbindass mới ra, hầu như các site mới ra luôn bị lỗi thời gian đầu, nên các bạn cứ yên tâm!
    - 2 site của các bạn .... ko đảm bảo ^^ chỉ nên chơi bình thường, ko nên đầu tư!

    Trả lờiXóa
  86. các bạn ở đây có ai chơi buxifi chưa?nếu chưa chơi thì ủng hộ dùm mình nha :
    http://buxify.com/?r=hettien
    Cảm ơn nhiều !!

    Trả lờiXóa
  87. * Chưa phải thông tin chính xác...

    Các bạn chuyển tiền qua paypal vào thứ 7 và chủ nhật sẽ bị tính phí... nên nếu bạn muốn chuyển tiền thì đợi qua 2 ngày đó rồi hả chuyển ( kinh nghiệm thực tế của bản thân)

    Trả lờiXóa
  88. cho mình hỏi nếu mình đăng nhập(không phải đăng ký nhé)trên cùng 1 IP address đă có người đăng ký trước trên cùng 1 sites thì có bị coi là vi phạm TOS của sites đó không?

    Trả lờiXóa
  89. Có. ko nên dùng chung ip......

    Trả lờiXóa
  90. Nếu như là Neobux thì ... bạn sẽ ko sao nếu ko đọc ads, còn đọc ads rồi thì ... ban acc ngay! còn các site scrip Zeus thì mình ko dám thử ^^, vì TOS của nó hơi mập mờ về việc này, nói chung là ko nên liều !

    Trả lờiXóa
  91. Vì tội danh dám kêu gọi "công lý" :)).... đã hâm dọa sẽ không đầu tư vào buxbindass.. nên em đang bị treo acc trong 4rum :)).. ko biết rồi sẽ đi về đâu đây =.='

    Trả lờiXóa
  92. Là sao vậy? chuyện gì mà ... kêu gọi công lý vậy em !

    Trả lờiXóa
  93. Em chuyền tiền từ trưa tới giờ... không vào.. em ức chế quá.. vào 4rum.. hỏi tại sao chuyền tiền vào không được.. mong admin sớm khắc phục, và nêu thời gian chính xác để mọi người biết.. nếu không chúng tôi sẽ không đầu tư vào nữa... h vào 4rum ko dc.. anh thử vào coi được ko :))

    Trả lờiXóa
  94. Mình đang có ý định đầu tư vào Exincom(một trang HYIP Theo các bạn có nên đầu tư không?

    Trả lờiXóa
  95. Mình cũng đã tìm hiểu sites thông qua whois.domaintools và xem các bài viết về nó trên google thấy có vẻ ổn mà chưa dám đầu tư,bạn nào biết về nó tư vấn dùm mình nha,cảm ơn thật nhiều.

    Trả lờiXóa
  96. HYIP cũng tương tự như PTC thôi, nên tìm hiểu cẩn thận, mình ko chơi dạng này nên cũng ko tìm hiểu nhiều về nó!

    Trả lờiXóa
  97. anh bach oj cho em hoj? hjen taj jo ben neobux cua anh nhu? the' nao` ruj` con co' laj~ hok anh
    ben onbux neu' ko cho golden payout mjnh ko nang cap golden de? thanh vien standard max ref duoc hok ngj~
    neu standard van~ pay duoc thj chac se~ co' laj~ ruj`

    Trả lờiXóa
  98. Hãy xác định rằng standard nó chỉ payout khoảng 90%, bạn nghĩ sao nếu bạn nằm trong 10% còn lại!, mình chỉ biết nói thế thôi, còn bạn muốn chơi hay ko thì ... hãy xem may mắn của bạn thế nào ^^

    Trả lờiXóa
  99. Cho hỏi tí với các bạn ơi, Amenbux nó đã scam hay chưa ? Hổm giờ không vào được.
    Mình có góp ý chút với các bạn ở trên khi viết câu hỏi nên viết tiềng Việt có dấu đàng hoàng, sao viết lung tung hết đọc cóc hiểu gì hết.

    Trả lờiXóa
  100. Hình như đã scam.. nó đã vào scam list bạn ạ :)..........

    Trả lờiXóa
  101. Nhưng hiện giờ mình không vào được amenbux có nên refun không? Hay nó định chơi trò đểu giống vcbux đây không biết. Lúc đầu định kiếm chút tiền còm trên mạng, bây giờ càng tham gia càng thấy đau đầu.
    Có ai vô được amenbux thông báo dùm mình nhé

    Trả lờiXóa
  102. amen mấy hôm không vào được rồi, khả năng scam là rất cao vì nó cũng ko có gì đảm bảo cả!
    Tuy nhiên nếu còn thời hạn refund nhiều thì bạn cho nó vài ngày rồi refund

    Trả lờiXóa
  103. sau khi đã xin phép anh bách mình mạn phép quảng cáo tí :
    http://www.paradisobux.com/?ref=vuducanh119

    đây là link của mình ..các bạn vào reg cho mình và click nha...

    ưu điểm : là vừa reg admin đã bonus cho 0.1$ ( các bác nhanh chân k hết hạn thì phí của giời )
    nếu reg và click đến khi mình cash out ..mình sẽ
    chia đôi tiền ref mà nhận đc từ các bạn..

    nhược điểm : k biết nó có scam k...:D
    giá click là 0.01$ /ads

    liên hệ vs mình nhé vuducanh.no01

    cám ơn anh bách nhiều..a cũng reg cho e nha

    Trả lờiXóa
  104. anh bach oi em l0v3ur4c0n01 nek`
    truoc het em sr anh vj bo? 3 site cua golden team nha 3 site anh liet ke vao danh sach' scam em se~ khong click ADS nua~ dau :D
    em chj? con`lam 3 site synbux immortalbux voj buxoze thuj :D em chuan? bj refund ruj` ^^

    Trả lờiXóa
  105. hjen tai co site nao co the tin tuong duoc nhj?
    thoj gjan hoat dong ak`
    site moj ra 1 thang' cung~ scam chan' @_@

    Trả lờiXóa
  106. - Vũ Đức Anh: Anh chịu thôi, ^^ anh ko thích tham gia mấy site đạng buxhost! Thông cảm nha ^^
    Mà lần sau vào forum mà post nha em !
    - l0v3ur4c0n01: ^^ uh, nó scam ròi thì chơi làm gì nữa ^^!
    - Hiện tại ko có site nào đáng tin cậy bạn ah !

    Trả lờiXóa
  107. Bạn Bách ơi ! cho mình hỏi là tài khoản Paypal có thể nhận nhiều refback hay bomus từ nhiều tài khoản PP khác không ! ví dụ mình vừa nhận refback của Bách ,vừa nhận rafback của ngừoi khác ! Liệu có sao không bạn ? PP có bị limit không ? Thanks !

    Trả lờiXóa
  108. may hom nay em busy qua..chj click thoi chu chua lam j` dc ..hen a cuoi tuan di fa' dam' doi thu canh tranh nhe :))

    Trả lờiXóa
  109. Mình vừa tìm được một trang web để chuyển đổi tiền từ PP sang AP và ngược lại, các bạn đăng kí ủng hộ mình nhé:

    http://duggit.info/register.php/haiauhh.html

    Để mình tìm hiểu thêm rồi post để các bạn tham khảo. Tuy nhiên chắc ai cũng biết làm cả vì có những thao tác mình thấy khá quen thuộc.

    Mấy hôm nay bận thi cử nên không làm được gì cả.

    Trả lờiXóa
  110. mình đăng ký giúp bạn rồi, thử tìm hiểu xem thế nào ^^
    bạn đã chuyển lần nào chưa?

    Trả lờiXóa
  111. site này mình thấy giao diện khá sơ sài, ko tìm hiểu đựoc gì nhiều, ko biết rằng nó chuyển đổi tỉ lệ bao nhiêu! rất khó để tin tửong đựoc nó bạn ah!

    Trả lờiXóa
  112. Các bạn thấy trang minbux thế nào?Bạn nào chơi rùi cho mình chút kinh nghiệm được không?

    Trả lờiXóa
  113. bạn hãy thử tự tìm hiểu về 1 site theo bài hướng dẫn "kinh nghiệm chọn site ptc đầu tư" xem thế nào!

    Trả lờiXóa
  114. Mình tìm hiểu rồi nhưng vẫn hỏi vì muốn biết thông tin từ "người trong cuộc" đó mà

    Trả lờiXóa
  115. PTC dạo này thấy thảm quá,hở ra là scam,chắc chuyển qua HYIP chơi thử xem sao,đánh nhanh rút gọn

    Trả lờiXóa
  116. - trang đó ko được bạn ah, ko đạt yêu cầu (tất nhiên là yêu cầu của mình thôi) ^^
    - ^^ Tình trạng PTC hiện tại đúng là hơi bi đát :(

    Trả lờiXóa
  117. Thanh bach oi, neu minh chi choi 1 tai khoan nhung choi tren 2 may tinh khac nhau thi co bi khoa acc khong.

    Trả lờiXóa
  118. như thế thì ko sao, bạn chỉ nên cẩn thận với vấn đề trùng ip thôi ^^

    Trả lờiXóa
  119. trung ip thi lam sao minh de phong duoc ha Thanh bach. IP cua Viet Nam la IP dong ma, moi lan reset la no doi ip roi.

    Trả lờiXóa
  120. uh, vì thế nên mình ra ngoài rất ít khi đăng nhập vào để đọc ads, toàn về nhà dùng mạng ở nhà, modem ko tắt nên ip ko đổi ^^

    Trả lờiXóa
  121. Anh Bách. cho em hỏi nhé.. Bây giờ thời buổi công nghệ cao... nhà nhà xài di động, người người xài... máy tính bảng..(Chém bão) =))

    Anh Bách cho em hỏi. dùng máy tính bảng or điện thoại có hệ điều hành ( android , ios, Wp7, blackberry oS....) nói chung là các máy có trình duyệt web hỗ trợ flash hay HTML5 có thể dùng wifi( gia đình) đọc ads được không...
    Ai biết thì trả lời dùm mình lun nhé ^^!..

    Trả lờiXóa
  122. tất nhiên đọc được em ah và tất nhiên sau đó sẽ bị khóa tài khoản luôn em ah ^^. Đừng dại nha ^o^

    Trả lờiXóa
  123. Nhưng mà wifi nhà em.. chỉ có em dùng 1 acc trong nhà thôi mà. em đâu có share wifi cho hàng xóm đâu.:). Quy tắc của PTC là ko trùng IP thôi mà a :)

    Trả lờiXóa
  124. Cho mình hỏi, mình vừa add Rent Balance vào Jvbux, giao dich thì ok rùi, nhưng vẫn chưa thấy $ trong Rent Balance. Có phải mất thời gian để cập nhật không bạn, mà nếu mất thì mất bao lâu.

    Trả lờiXóa
  125. Theo mình thấy thì có vẻ trang Jvbux này không chắc ăn.... hình như đây là trang mới ra... Nhưng có vẻ nó giống trang buxbindass ngày trước. add fund vào không vào liền... khoảng vài tiếng sau mới vào. hoặc bạn gửi support cho admin hoặc gửi ticket. nhưng khả năng trang scam là khá cao( ý kiến của mình thôi) bạn nên cân nhắc kĩ trang này nhé! Nếu bạn có ý định đầu tư thì có trang buximple mới ra và trang immortalbux có vẻ là chắc hơn mấy trang kia... :) ^^! chúc bạn may mắn

    Trả lờiXóa
  126. chơi site này thì ... chuẩn bị tinh thần refund sớm đi nha các bạn :)

    Trả lờiXóa
  127. Hả, hichic.
    Add cũng được mấy tiếng rùi, mà chẳng thấy gì.
    Hic, vậy bạn add y! của mình, chỉ mình refund đi. Hic hic, đầu tư site đầu tiên mà hông lẽ cam sao trời.

    Trả lờiXóa
  128. Nếu bạn muốn refund thì tìm trong blog có.. nhưng chưa chắc đã scam có thể là nó mới ra còn lỗi.. trong vòng 45 ngày bạn vẫn có thể mở tranh chấp. cứ từ từ!

    Trả lờiXóa
  129. He, mừng là hôm nay vào thấy có 5$ rùi, hy vọng là nó không sập sớm. Site này sẽ đầu tư như bài "Chơi PTC an toàn hơn cho người đầu tư!" của Bách. Cảm ơn bạn nhiều. Blog này hay lắm.

    Trả lờiXóa
  130. Site moi ra day, su ket hop cua neobux+increasebux+clixsense
    custome script, SSL secured, DDOS protected, Instan pay PP-AP-LR
    Anh em dang ky ung ho, kiem pionneer nao https://www.clixsure.com/index.php?ref=maxtin90

    Trả lờiXóa
  131. Anh em co ai biet khi nao syn cho cash out tiep ko ?????

    Trả lờiXóa
  132. thỉnh thoảng mình thấy syn cho cash trở lại, nhưng rất lâu mới gặp, cái này mọi người nên trông chừng giúp nhau thôi!

    Trả lờiXóa
  133. em canh may ngay nay ko co dot nao het, anh Bach co ji comment vo day cho anh em biet voi!

    Trả lờiXóa
  134. có bài viết mới về vấn đề này rồi, bạn vào báo danh nha !

    Trả lờiXóa
  135. Danh sách các bạn chưa rút được tiền sẽ được cập nhập tại đây!
    lam sao dien vao vay anh ??????????

    Trả lờiXóa
  136. bạn đăng ký bên dưới bài viết đó, mình sẽ cập nhập lên trên !^^

    Trả lờiXóa
  137. Anh bách và các bạn ủng hộ mình trang này với:
    http://www.global-adverts.com/?ref=tuannv9x
    500 thành viên đầu sẽ đượ nâng cấp miễn phí thành viên Standard !^^ thanks

    Trả lờiXóa
  138. Bach refund thanh cong trang BUXOZE chua vay ??

    Trả lờiXóa
  139. moi nguoi oi the lam the nao de minh tr thanh ref cho pon khac thue nhi.kaka.chi thay moi huong dan cah di thue thoi.neu minh la ref thi kich deu van duoc tien dung khong?

    Trả lờiXóa
  140. ko có đâu bạn ah, mọi ref của nó đều là boot cả, ko phải người!

    Trả lờiXóa
  141. Anh Bach cho em hoi mot so van de
    1) Nhu anh chi cach dau tu PTC hieu qua la rut tien ve PP roi quay lai thue ref ( em thay mau thuan la neu minh rut ve roi lai dau tu lai ! thi khi site SCAM minh doi tien no thi ti le thanh cong doi lai tien se giam di nhieu ha anh ?
    2)A` neu trang do van hoat dong binh thuong ma minh REfund doi lai tien co thanh cong khong anh Bach ?

    Trả lờiXóa
  142. 1. Nếu như bất kì 1 site nào chỉ cần nói một câu là:"đây là hàng hóa ảo" thì dù mình có lí lẽ thế nào cũng ko ăn lại được nó. Còn nếu ko thì ... dù nó có lí lẽ nào đi nữa cũng ko ăn lại mình ^^
    2. Nếu site đó hoạt động bình thường bạn phải nó lý do xác đáng khác ngoài việc là nó scam (rất ... rất là ít) thì may ra mới có khả năng refund thành công còn ko thì ... bại là chắc!

    Trả lờiXóa
  143. Bach khong cap nhat them PTC moi dau tu nua ha Bach ? Thay nhieu site moi ra cung kha moi Bach cap nhat cho anh em cung gop von chien PTC chu !

    Trả lờiXóa
  144. hiện tại mình cũng hơi bận, tuy nhiên nếu có site nào mới ra mà ngon thì bạn gửi link lại đây nếu ổn thì mình sẽ đăng ký cho bạn và tuyển anh em cùng đầu tư!

    Trả lờiXóa
  145. Ban Bach cho minh hoi Quy dinh trong PP la " Khong duoc login va thoat ra Tk PP trong thoi gian ngan " nhu vay PP se Limit ! vay cach' 24 gio hay "1 ngay minh vao PP mot lan" co bi sao khong Bach ?

    Trả lờiXóa
  146. làm gì có quy định nào nói rằng ko được login vào pp trong khoảng thời gian ngắn thế bạn! cứ thoải mái, nhưng đừng đăng nhập vào bằng nhiều máy khác nhau hoặc quá nhiều ip. Từ tháng 9 năm ngoái kể từ khi verify xong pp mình mới đăng nhập vào pp bằng 2 mính tính (đó là sau khi mua thêm 1 máy tính khác) nhưng khi chuyển sang dùng máy thứ 2 rồi mình lại ko bao giờ đăng nhập vào máy thứ 1 nữa(máy 1 vẫn chạy ngon)!

    Trả lờiXóa
  147. anh bach' oj cho em hoj? em vua refund thanh cong ben jjbux nek` zuj we' la zuj nhung co 1 caj' em chua? hju?
    jjbux refund laj chj co 1.9$ zo taj khoan paypal cua em thuj a,con 3,1$ thj laj zo bao' tra? laj card nhung em kt trong the so' tjen van~ khong doj? the' la` sao ho? anh
    ++l0v3ur4c0n1

    Trả lờiXóa
  148. 4, 5 ngày sau 3,1$ đó mới được chuyển vào thẻ của em! cứ từ từ mà đợi nha!
    ^^ chúc mừng :)

    Trả lờiXóa
  149. thank a the' ma em cu' tuong? la` no' ra dj lun chu'em tuong minpay ve the? faj 10$ ^^
    dao.nay` co' site nao noj? troj hok anh hjen taj em van dau tu vao immor... no van payout bt ^^
    ben synbux em nan wa ak` ^^
    ++l0v3ur4c0n01

    Trả lờiXóa
  150. niem vui noi tiep niem vui
    sau 1 ngay kiem dc 21 Direct ref o mot site thign quan dat banner o 1 site khac
    hom nay vua cashout o moneybux sau gan 2 thag click don`g da~...dag kiem ref cua site nay` bang` banner o site khac
    cac site thuong bonus cho minh` tie`n trong tai khoan du* de quang cao banner va thue ref

    Trả lờiXóa
  151. Anh Bách ơi, em refund ở Buxbindass. bây giờ nó báo là em có thể nhận được tiền, nhưng nó bắt hành động của em, bây giờ làm sao hả anh? nó ghi thế này:


    You may be eligible for a refund on this PayPal transaction.

    To qualify for a refund, you must return the item to the seller, in the
    same condition you received it, within 10 calendar days of the date of this
    email. You are responsible for the cost of returning the merchandise.

    We may not be able to give you a full refund -- the refund amount is based
    on the terms of our Buyer Protection programs. Please review the Buyer
    Protection programs in our User Agreement to determine if you would like to
    pursue this claim.

    Next steps:

    Step 1 –
    Return the item to the seller, at the following address:

    383/6 Maharaja Tagore Road. Dhakuria calcutta-31
    calcutta, West Bengal 220031
    India

    Step 2 –
    Once you have returned the item, please log in to your PayPal account and
    go to the Resolution Center to provide online proof of delivery. Please
    provide this information within 10 calendar days of the date of this email.

    If we don't receive this information, your claim will be denied.

    Step 3 –
    After we confirm that the item has been delivered to the seller, we'll
    provide a refund based on our Buyer Protection programs.

    If you wish to resolve this issue directly with the seller, you may cancel
    this claim at any time.
    Hướng dẫn em nhé tks.
    dacminh93

    Trả lờiXóa
  152. thôi, kiểu này thì em xác định là mất tiền đi :( đây không phải là hàng hóa thực gì cả, nó là hàng hóa ảo, giờ nó bắt em phải trả lại hàng và đưa hóa đơn xác thực đã hoàn trả hàng cho nó... vấn đề chết là ở chỗ này!. E xem có chuyển đổi lại cách thức mở tranh chấp về loại "hàng hóa ảo" thì may ra còn có lợi thế, chứ ko thì anh cũng đành ... bó tay!

    Trả lờiXóa
  153. Gà mái siêu quậylúc 07:01 30 tháng 5, 2011

    Nếu refun bằng PP thì mình thuộc loại hàng hóa ảo, vậy làm sao refun được nữa ? Bạn Bách ơi hướng dẫn dùm bọn gà này cái. Thanks !

    Trả lờiXóa
  154. ngoài việc chọn tranh chấp là hàng hóa ảo ra bạn có thể chọn tranh chấp là "hỗ trợ" (service) cũng được!

    Trả lờiXóa
  155. Tot nhat la chon hang dien tu gia dung :D

    Trả lờiXóa
  156. Tốt nhất là nên chọn dịch vụ (service). Vì dịch vụ thì không cần chứng minh còn hàng gia dụng điện tử thì đôi lúc nó bắt chụp hình hàng hoá thì ko có mà chụp. Dịch vụ thì dễ cãi hơn...

    Trả lờiXóa
  157. Khong chon gi het. Tuy tinh hinh ma chon :))

    Trả lờiXóa
  158. IMMORTALBUX reset lại ! vậy nó có scam không anh Bách ! Anh Bách nhận tiền refung PP từ nó chưa ? Em định tham gia với anh Bách chiến site này ! Có thông tin gì anh Bách nói cho em biết nhé !

    Trả lờiXóa
  159. hiện tại site này đang được đánh giá khá cao, mình còn 2 ngày nữa sẽ biết kết quả dispute của immortal, sau khi biết kết quả thắng lợi mình sẽ đầu tư ngay!

    Trả lờiXóa
  160. anh bách ơi ! Ban đầu làm việc em hok hiểu cho lắm . anh chỉ em là nha - mong mấy bạn giúp mh nha .

    Trả lờiXóa
  161. chơi trò này thì cứ từ từ, nóng vội cũng không được đâu ^^
    Hiện tại bạn nên chơi 1 số site như: neobux, buximple, immortalbux, klovebux và basedonpeople!
    trên là những site hiện khá uy tín, tuy nhiên bạn cũng nên thử thêm 1 số site khác nữa, các site khác thì ... mình không chơi do 1 phần nhỏ là ko biết và phần lớn là các site đó nhanh scam (lừa đảo) nhưng bạn nên chơi để hiểu hơn về PTC

    Trả lờiXóa
  162. anh ơi neobux bh đầu tư vào có khó lắm không anh

    Trả lờiXóa
  163. đầu tư vào neobux không phải là khó mà là ... rất khó!

    Trả lờiXóa
  164. thế theo bậc tiền bối thì đầu tư vào đây cần phải làm thế nào em đang tính đầu tư vào đây chắc khó lắm nhỉ

    Trả lờiXóa
  165. Không có cách nào cả, bạn xác định là sau khi đầu tư vào đó thì ít nhất là khoảng 3, 4 tháng sau mới có thể hòa vốn và sau đó mới có lãi được ^^.đầu tư 100$ thì 1 tháng may ra chắc cũng được tầm 10$

    Trả lờiXóa
  166. thế anh bh có đầu tư vào đây không quả này khó phết nhỉ

    Trả lờiXóa
  167. ^^ mình đầu tư vào immortalbux và basedonpeople mà ^^

    Trả lờiXóa
  168. anh làm ơn cho em ? odbux scam chưa anh

    Trả lờiXóa
  169. Bách tranh chấp Buximple thế nào rồi ! giờ phải làm thế nào đây Bách ! hay chờ đợi !

    Trả lờiXóa
  170. Anh Bách chỉ em cách up ảnh lên site Upanh.com nhé ! Em đã copy hình và past vào word nhưng không biết cach up lên site Upanh.com ! mong anh Bách nói rõ nhé ! Thanhks

    Trả lờiXóa
  171. The roku when you
    first start it up after connecting it to the internet and your
    TV or monitor has several channels but each one is only a few clicks away
    to install and over the internet the installation is very
    easy using an account. Amongst initial releases will be Nixon and the Twilight movies.
    This is useful if your TV is connected to an audio system,
    as you can browse your i - Pod library and select songs wirelessly from the handheld device.

    Trả lờiXóa
  172. It is almost like starting from scratch without reformatting the Apple - TV.
    This is another Wi-Fi solution to sending music over to speakers
    for Android users. The Apple TELLY is far from a mass-marketplace machine, but its sales numbers display that even in the reasonably
    small industry, Apple dominates the levels of competition.


    my homepage; new apple tv

    Trả lờiXóa
  173. Invest the money you saved into some nice accessories.

    On the other hand when you add a vertical grip and a
    second battery to selected camera design the cameras all of a sudden complete speedier.
    re photographing flowers, a captivating sunset,
    or your friends at the park, you can be confident that you.


    Feel free to surf to my web blog :: canon 6d

    Trả lờiXóa
  174. With the revolutionary Thunderbolt technology, you'll be able to achieve bi-directional channels with transfer speeds to peripherals like external hard drives and servers up to an amazing 10 Gbps--while also connecting to a Display - Port-compatible high-resolution display. We constraint prepare any Mac, finance your Apple Computer or replace virtually chunk Apple part or component reputation almost any apple Mac laptop and desktop pull London, UK. Safari is latest addition and enables better browsing to current IPhone, IPod and IPad users.

    Feel free to surf to my blog post macbook pro

    Trả lờiXóa
  175. Yes, that is less than my i - Pad weighed in its Otter - Box Case.

    The Mac - Book Air is usually a light, aluminum model and features been called the
    world's thinnest notebook. There are several notebook reviews which give you information about latest laptops launched in the market.

    My page: mac air

    Trả lờiXóa
  176. The only clicks that count toward the monthly totals come from web searches like Google
    or from visitors who have clicked on a laptop after visiting our "Notebook Database" or inside our forums.
    0 Ice Cream Sandwich is about to be released in Korea and Japan.
    Speedy shutter response times and also rush shot modes even help produce pro-quality pictures.



    Stop by my website :: samsung galaxy s3

    Trả lờiXóa
  177. The system also can acknowledge up to 500,000 distinct landmarks
    so you may get in excess of just a site name and a few figures.

    Most of the Android smart phones come with their own customized ring
    tones which can be set as ring tones and other tones but now in this article lets learn about something with which you can set the
    customized Alarm Ring tones to android devices very
    easily. However, it does not really have to be that way anymore.


    Here is my homepage - samsung galaxy note

    Trả lờiXóa
  178. 5 MP is excellent resolution, but where and how can you achieve it.
    The Olympus E-3 contains a two and a half inch LCD screen, which is just a little bit smaller than its competitors,
    however, this didn't bother me. While recording, you can also change the audio levels by using the touch wheel, so if the audio is riding a little too high, you can change on the fly.

    my weblog canon eos 5d mark iii

    Trả lờiXóa