Đôi điều về Make Money Online

Ngày nay, Internet đã thay đổi mọi lĩnh vực cuộc sống của chúng ta như thế nào thì hẳn các bạn đã rõ. Trong thời đại Thế Giới Phẳng này, khoảng cách địa lý gần như bị Internet xoá bỏ, 1 người đang ở Việt Nam hoàn toàn có thể làm việc cho 1 công ty Mỹ.

 Internet đã làm xuất hiện rất nhiều các hình thức, dịch vụ khác nhau như: Email (Google, Yahoo, Hotmail,...), Search (Google, Yahoo Search,...), Giải trí (Youtube, Zing.vn,...) phục vụ cho mọi tầng lớp người dân, không kể giàu nghèo chỉ với một cái máy vi tính và 1 đường truyền Internet là có thể sử dụng các dịch vụ đó miễn phí.

Vì thế, việc kiếm tiền trên mạng Internet này cũng phát triển theo đó. Xuất hiện với nhiều hình thức khác nhau như:
  1. Dịch vụ quảng cáo.
  2. Dịch vụ mua bán trực tuyến.
  3. Dịch vụ lưu trữ và chia sẻ tài liệu miễn phí.
  4. ...
Mình nghĩ sẽ có nhiều người cho rằng đây chỉ là trò bịp bợm. Chuyên lừa gạt người khác. Thì mình cũng xin nhấn mạnh một điều: Ngoài xã hội thật, đời thật của chúng ta có lừa đảo hay không và nó như thế nào thì các bạn chắc đã biết rồi?

Và một thực tế không thể chối cãi là... bạn luôn luôn có cảm giác nghi ngờ :(, cũng đúng thôi, xã hội bên ngoài thì khác, bạn làm cho ai thì ít nhất bạn còn biết về địa điểm, thông tin về  công ty, văn phòng, nơi làm việc đấy, nếu họ có lừa bạn thì có thể còn có luật pháp VN can thiệp, nhưng MMO thì khác, bị lừa là mất!

Đối với công việc kiếm tiền trên mạng Internet, các bạn sẽ gặp rất nhiều các Website lừa đảo. Nhưng bên cạnh các website lừa đảo đó, sẽ luôn có rất nhiều Website uy tín khác để các bạn đầu tư thời gian vào kiếm cho mình một số tiền nhỏ. Với nhiều thể loại như:

  1. Làm việc kiếm tiền chân chính.
  2. Đầu tư kiếm lãi.
  3. Kinh Doanh Ngoại Tệ (Kiếm tiền = sự chênh lệch tỷ giá đồng $, €, £)
  4. Có thể ngồi nhà và chơi chứng khoán tại thị trường NewYork…
  5. Thậm chí đánh bài, cá độ Bóng Đá online…(kể ra không hết).
Cuối cùng, mình muốn khuyên một số bạn khi mới bước vào thế mới MMO này là, hãy tìm hiểu cho kỹ thông tin về trang web mình đang làm (search Google ra 1 "tảng" ), nhưng thời gian đầu bạn hãy coi như đây là một trò chơi thôi, đừng kỳ vọng nhiều quá, có thể sẽ mất một thời gian dài để bạn được một chút tiền từ việc này, nhưng khi biết là có thể thì mình nghĩ lúc đó bạn hãy thực sự tâm huyết về nó. Bất kỳ một ngành nghề nào cũng vậy, phải có gian nan vất vả mới có thành công, đừng bao giờ nghĩ rằng một tuần hay một tháng tôi phải có 100$ hay gì gì đó, hãy coi những tháng đầu như là "thời gian thử việc không lương", có như vậy tâm lý tham gia trò chơi này mới thoải mái được ^^ !

1 nhận xét:

  1. You can make $20 for a 20 minute survey!

    Guess what? This is exactly what major companies are paying for. They need to know what their average customer needs and wants. So large companies pay millions of dollars each month to the average person. In return, the average person, like myself, answers some questions and gives them their opinion.

    Trả lờiXóa