Hướng dẫn kiếm tiền với NeoBux


Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với các trang PTC uy tín nhất hiện nay



* Tất cả các trang này thời điểm kích ADS đồng thời là từ 14h10phút - 23h (trong khoảng từ 2h chiều - đến 11h đêm giờ Việt Nam). Bạn chọn thời điểm Online trong khoảng đó hàng ngày (kích hết 10 trang này mất 10 phút)
* Sau 23h45p Neobux lại reset ADS, chúng ta không kích sau giờ đó mà đúng vào khoảng thời gian đã nói ở trên vào ngày hôm sau để kích (vì time sever máy chủ Neobux reset lúc 11h, nếu bạn kích tiếp thì ngày hôm đó bạn kích 8 ADS, hôm sau không click ADS nào, và sẽ không nhân được hoa hồng từ Ref)
* Bạn dùng trình duyệt FireFox để chơi, và phải cài đặt phần bổ trợ.
-------------------------------------------------------------
* Kiếm tiền với PTC Neobux (thành lập tháng 3/2008)
1. Đăng ký (kích vào hình để đăng ký):



- Sau đó hiện lên một trang như hình dưới :
- Bạn nhấn nút Register Now, hiện bảng:

- Bạn điền các thông tin đăng ký của mình, chú ý AlertPay/PayPal Emailchính là tài khoản ngân hàng trực tuyến của bạn, (nó chính là một email mà bạn đã dùng để đăng ký với ngân hàng AP, hay PP).
1.Tên đăng nhập của bạn
2.mật khẩu đăng nhập của bạn.
3.Xác nhận lại mật khẩu thêm 1 lần nữa.
4.Địa chỉ hòm thư của bạn dùng để đăng ký.
5.Địa chỉ ngân hàng paypal hoặc Alertpay của bạn.
6.Người giới thiệu của bạn (nếu không có tên các bạn có thể giúp mình bằng cách điền chữ "pinochio8588" vào đấy.)
7.Năm sinh của bạn (nên điền chính xác).
8.Nhập chữ, số bạn nhìn thấy ở khung bên cạnh




Chú ý: nếu như bạn vẫn chưa có tài khoản paypal thì vẫn chưa cần đăng ký vội (mình nghĩ sau 3 tháng kể từ lúc đăng ký neobux, lúc đấy đăng ký tài khoản paypal cũng được), và bạn yên tâm, tài khoản paypal đăng ký hiện tại chỉ là tạm thời, bạn có thể chính sửa nó sang một tài khoản sau này một cách dễ dàng!  <---> trường hợp này áp dụng với những người chưa muốn đầu tư thêm vào neobux!
--->Sau đó nhấn continue
Đến đây sẽ phân ra 2 trường hợp 1 chút, 
Trường hợp 1 (mình thích dùng trường hợp này cho tiện): Nếu bạn dùng 1 mail chung để đăng ký hòm thư và tài  khoản ngân hàng trực tuyến thì nó sẽ đưa đến hình ảnh bên dưới:
1.Bạn đăng nhập vài hòm thư mà bạn vừa đăng ký để lấy mã chép vào đây.
2.Điền các ký tự ở ô bên cạnh (khi mình chụp thì bị lỗi nên ko có hình ở ô bên cạnh)


Trường hợp 2: Nó sẽ gửi cho bạn 2 email, một mail gửi vào email đăng ký(Mục Email), một mail gửi vào email tài khoản ngân hàng trực tuyến mà bạn đã đăng ký với nó,(Mục AlertPay/PayPalEmail) . Bạn dán 2 mã kích hoạt trong 2 mail nó gửi vào 2 ô trong bảng hiện lên và nhấn nút FINISH REGISTRATION để kích hoạt tài khoản.


Sau khi kick hoạt tài khoản, có nghĩa là bạn đã tạo thành công tài khoản rồi, giờ thì kick vào chữ "login" để đăng nhập vào. Màn hình đăng nhập như bên dưới:
1. Điền tên đăng nhập của bạn
2. Điền mật khẩu của bạn.
3. Điền các chữ, số ở khung bên cạnh
không điền vào ô Second Pass  nha
2. Thao tác kích ADS
- Sau khi đăng nhập, bạn kích View Advertisements ở góc phải phía trên, hiện lên hình như sau:
*Lưu ý :
- Trong 10 ngày bạn chỉ được đăng nhập tài khoản trên 3 máy tính khác nhau (3 địa chỉ IP khác). Nếu không sẽ bị khoá tài khoản.
- Dùng trình duyệt IE có thể bạn không kích được ADS. Khi đó bạn phải dùng trình duyệt FireFox. Dùng trình FF thì bạn phải cài đặt phần bổ trợ mới kích được ADS
- Nếu bạn không đăng nhập hoặc đăng ký được thì do đồng hồ máy tính của bạn đang chỉnh sai so với giờ thực tế. Bạn cần chỉnh lại đồng hồ.
- Sau 24giờ, trang web sẽ xuất hiện các ADS quảng cáo mới. Đối với Neobux ADS reset vào lúc 23h45phút giờ Việt Nam.
- Bạn có thấy 4 dòng có ngôi sao vàng không, bạn kích vào một dòng, hiện ra một nút:
- Bạn kích vào nút hiện ra một trang khác có dòng xanh chạy (lúc nó chạy bạn không cần phải xem, mà có thể kích một trang PTC khác), khi nó chạy hết thì tiền đã được vào tài khoản của bạn:

-Bạn làm lần lượt như vậy với các dòng có ngôi sao đó, chú ý là không được kích 2 dòng của cùng một trang một lúc. Đối với các trang khác, hình thức có thể khác đi, chẳng hạn khi bắt đầu , hoặc kết thúc, hiện trang khác, nó bắt bạn nhấn vào một số, hay một chữ hay một câu trả lời nào đó thì bạn mới nhận được tiền vào tài khoản
- Chú ý trên mỗi máy tính (mỗi IP) bạn chỉ được đăng ký một tài khoản với một trang kiếm tiền, nếu không nó sẽ khoá Account của bạn.
* Nếu bạn chưa có hệ thống Downline, thì với trang này, khoảng hơn 1 tháng bạn đủ 2$ (ngày nào cũng kích ADS). Khi có hệ thống Downline (thuê hoặc giới thiệu trực tiếp) thì một ngày bạn có thể kiếm vài chục $$. Hãy kiên nhẫn mới thành công.

3. Yêu cầu thanh toán
- Khi bạn đủ 2$ thì bạn yêu cầu thanh toán qua ngân hàng PP/AP. Thanh toán được thực hiện ngay lập tức (gọi là Pay Instant). Thanh toán được thực hiện 2$ lần đầu, 3$ lần 2, 4$ lần 3 và cho đến 10$ thì dừng mức Paymin ở đây.
- Nhấn nút Your Payment trong Acc của bạn (khi đủ Payout, nút đó sẽ sáng lên):
- Hiện lên 1 trang bạn chọn ngân hàng nào:

- Và nó sẽ hỏi bạn có chắc chắn không (Yes):
- Chọn yes và vào ngân hàng PP kiểm tra thì có tiền luôn. Lúc tôi viết bài này thì cũng lúc đạt minpay (của tôi giờ là 10$):


- Nếu số tiền này rút về Việt Nam thì được khoảng 190.000đồng (với giá USD hiện tại)
Thêm 1 số bằng chứng cụ thể tại thời điểm hiện tại của mình ^^

bài viết được tham khảo thêm từ web: movang.info

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét