Đêm qua mất ... ngủ !!!

Nản thật, vẫn biết sáng hôm sau là chủ nhât thì ... ngủ muộn rồi dậy muộn 1 chút cũng ko sao, nên mình cũng xác định thức đến khoảng 1h đêm rồi mới đi ngủ! ai dè, chuẩn bị đi ngủ rồi mà còn cố mò vào gmail để đọc tin tức xem có gì ko !!! ai ngờ  đâu "anh cu" pp lại gửi mail cho mình báo 1 tin như "sét đánh ngang hông", đại khái nội dung tin nhắn là ... "bạn đc nhận lại tiền refund từ lotbux" (cười lớn vì đang ở trong phòng riêng) nhẩm tính cũng qua ngày 1/4 (cá mập tháp tư) chắc là "anh cu" PP ko lừa mình ^o^, lập tức mình đăng nhập vào pp ngay và ... ten ten ten tèn ... Bạn đã nhận lại đc 80$ (tiền nâng cấp lên golden) từ lotbux ... hì hì ... đợi hơn nửa tháng rồi giờ mới nhận đc tin vui này ^^




Niềm vui cứ kéo dài, kéo dài mãi trong đêm, vui vì nhận đc tiền đã đành rồi, nhưng vui hơn nữa vì ... sự việc như này có nghĩa là ... chúng ta gần như có thể tham gia chiến bất kỳ một site gì mà ko lo họ đi buôn cam bán quýt !!! Như vậy có nghĩ là Golden Team sẽ còn phát triển dài dài trong tương lai !!!

Tất nhiên lotbux trả tiền cho Thanh Bách thì Thanh Bách lại trả tiền cho người anh em tham gia cùng Golden Team - Lotbux - Ngô Đắc Minh rồi ^^. 1, 2 ngày tới Bạn Ngô Đắc Minh sẽ nhận đc 16$ (theo % số tiền đầu tư).
Nhân tiện thông báo luôn với các bạn trong team khác là... hiện tại đã rút tiền tại 1 số site, tuy nhiên do mới nhận đc tiền mình ko muốn chuyển tiền ngay, ko nên nhận tiền và chuyển tiền đồng thời và liên tục trong thời gian ngắn ... "cẩn tắc vô ưu" mà !!!



VcBux site uy tín, bảo mật cao! Bạn đã tham gia chưa? vcBux

12 nhận xét:

  1. YEAH !!! hehehehe... Thơm rồi.. zậy là từ trước tới nay.. chơi PTC toàn lời =))... tks a BÁCH :D... a refund hết đi.. :).. a nạp zô tới 105$ lận mà. sao refund có 80$ thế ^^!

    Trả lờiXóa
  2. Anh Bách ơi... Nếu anh xài Google chorme thì a cài tiện ích này vào đi..

    https://chrome.google.com/webstore/detail/gffjhibehnempbkeheiccaincokdjbfe

    Khi có mail đến thì google chorme sẽ báo anh biết luôn.. :D.. Rất tiện lợi.

    Trả lờiXóa
  3. cung hỉ cung hỉ :))

    Trả lờiXóa
  4. Chúc mừng bạn nha! Như vậy là bây giờ mình chơi PTC sẽ đỡ rủi ro hơn! Mong cho Golden team của bạn ngày càng phát triển! Biết trước thế mình đã refund rồi, tiếc quá. Sợ refund không được mà bị limit paypal luôn thì khổ, bây giờ đã qua hạn refund luôn rồi, 50 ngày rồi! huhu>>>>> buồn!

    Trả lờiXóa
  5. - uh, hiện tại còn 25$ nữa đang trong tiến trình xét xử, 5 ngày nữa cũng biết kết quả thôi ^^. Nhưng đc quả 80$ là ngon rồi ^^
    - Cảm ơn bạn, mình đã cài khá lâu rồi ^^, nhưng cản bản là do mail mình khá nhiều người gửi thư nên cũng ko nghĩ là pp gửi giờ đó (1h đêm cơ mà ^^)
    - Cảm ơn các bạn nha, có thể tuy ko rút đc 1 lần nhưng đây cũng là 1 bài học đắt giá và cũng là một lợi thế của anh em chũng ta!

    Trả lờiXóa
  6. Mình đã nhận được tiền refund từ a Bách.. Tks anh.. làm ăn rất uy tín ^^! :D.. Mọi người cứ mạnh dạng đầu tư vào golden team :D... ThanhBach Blog không scam :))

    Trả lờiXóa
  7. Anh Bách có thể chỉ em chi tiết hơn các chơi PTC Goden Team được ko? mail của em là caubetinhnghich233@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  8. chơi theo kiểu golden team thì được cái là, nếu có bị scam thì tổn thất ít hơn, sẽ choiư được nhiều site hơn do mỗi người bỏ tiền ra đầu tư ít hơn mà! còn quy định cuả team thì bạn đọc phần "Quy định Golden Team"

    Trả lờiXóa
  9. - Bạn đã rút tiền về lần nào chưa?
    - Cho hỏi tí: nếu mình đã rút tiền về rùi thì khả năng tranh chấp có thành công không?
    Thanks bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  10. mình không hiểu ý bạn là rút tiền kiểu nào nữa, nhưng ... kiểu nào cũng ... rồi ^^.
    -Rút tiền về rồi thì khả năng thành công sẽ giảm đi nhiều, tuy nhiên như lotbux mình đã rút được hơn 10$ rồi và vẫn refund lại được đấy thôi ^^

    Trả lờiXóa
  11. Greаt post. I usеd tο be cheсking
    cοntinuouѕly thiѕ weblog and I'm impressed! Very helpful information specifically the last phase :) I maintain such info a lot. I used to be seeking this certain information for a very long time. Thanks and best of luck.

    My site :: make money online

    Trả lờiXóa