Mất lợi thế trong việc refund bằng Paypal

Hiện nay qua tìm hiểu của Thanh Bách thì việc refund bằng pp cũng không mấy dễ dàng chút nào! Chỉ trong vài ngày vừa qua đã có một vài bạn thông báo đã thất bại trong việc refund đối với 1 số site như vcbux, jjbux! Một số bạn thì ... không biết nguyên nhân, còn có bạn thì nói ra  1 nguyên nhân đến Thanh Bách cũng phải "chết đứng" đó là ... theo điều lệ của pp thì ... ko thể mở tranh chấp cho việc giao dịch mua bán hàng hóa ảo. Qua tìm hiểu quy định mở dispute của pp thì đúng thế thật!

sau đây là 1 số trích dẫn trong điều khoản của pp:

"Bảo vệ người mua PayPal chỉ áp dụng cho các khoản thanh toán cho một số hữu hình, hàng hoá, vật lý có thể được vận chuyển.Thanh toán cho sau là không đủ điều kiện cho của người mua:
  1. Bất kỳ mục nào đó là bị cấm theo Chính sách sử dụng chấp nhận PayPal
  2. Tài sản vô hình  <----> mình chết ở chỗ này!
  3. Dịch vụ
  4. Tùy chỉnh thực hiện các mục
  5. Đồ dụng (bao gồm không giới hạn, vé máy bay hãng hàng không)
  6. Giấy phép và tiếp cận khác với nội dung kỹ thuật số
  7. Xe (bao gồm, không giới hạn, xe có động cơ, những đoàn xe, máy bay và tàu thuyền)
  8. Bất động sản (bao gồm, nhưng không giới hạn, khu dân cư bất động sản)
  9. Các doanh nghiệp
  10. Máy công nghiệp được sử dụng trong sản xuất
  11. Tìm mà bạn thu thập trong người, hoặc sắp xếp để được thu hộ của bạn
  12. Các mặt hàng vi phạm bị cấm hoặc hạn chế của eBay Tìm thấy các chính sách
  13. tương đương với tiền mặt Tìm (bao gồm, không giới hạn, thẻ quà tặng)
  14. Tìm mua bằng Thanh toán Website Pro hoặc Virtual Terminal (nếu có)
  15. Cá nhân giao dịch thanh toán"

Từ đó Thanh Bách  cũng tìm hiểu thêm về một số quy định dành cho bọn "thương gia và doanh nghiệp" chính là mấy đứa tạo ra các site ptc scam, trong đấy có 1 số điều khoản như sau:


"Bạn đang độc lập chịu trách nhiệm tuân thủ tất cả các luật áp dụng trong tất cả các hành động của bạn liên quan đến việc bạn sử dụng dịch vụ của PayPal, bất kể mục đích sử dụng. Ngoài ra, bạn phải tuân theo các điều khoản của chính sách sử dụng chấp nhận được.

Hoạt động bị nghiêm cấm

Bạn không thể sử dụng dịch vụ PayPal cho các hoạt động đó:
  1. vi phạm pháp luật, đạo luật, pháp lệnh, quy định
    .........................
  2. liên quan đến việc bán các sản phẩm hoặc dịch vụ được xác định bởi cơ quan chính phủ để có một khả năng cao là gian lận"
 Ngẫm thấy, mọi hành vi lừa đảo trên bất kỳ một quốc gia nào đi nữa đều là một hành vi vi phạm pháp luật, và tất nhiên hành động đó sẽ dẫn đến tình trạng bị chấm dứt tài khoản. Tuy nhiên trong điều luật dành cho bọn này lại không nói rõ về việc sẽ hoàn trả lại số tiền cho người bị hại, có thể và may ra chỉ áp dụng cho trường hợp: nếu nó còn tiền trong tài khoản thì sẽ trả lại còn hết tiền thì ... đành chịu!!! <---> đây chỉ là suy đoán của Thanh Bách thôi.
- Điều lệ dành cho chúng ta thì rõ ràng, chính xác và ... rất dễ hiểu còn đối với bọn nó thì khá lằng nhằng, phức tạp và ... khó hiểu! Đây cũng chính là 1 điều làm cho chúng ta buộc phải rơi vào thế bị động!

Việc refund trong thời gian tới các bạn nên suy xét kỹ truớc khi làm, nếu còn thời gian refund thì nên đợi Thanh Bách lấy kết quả từ việc refund các site gần đây như: vcbux - jjbux - buxezo - buxbindass để làm 1 bằng chứng cụ thể cho "khả năng refund" của các bạn sắp tới:
- Vcbux: ngày 1/5 có kết quả.
- JJbux - BuxEzo: ngày 3/5 có kết quả.
- BuxBindass: ngày 6/5 có kết quả.

* Sau thời gian biết kết quả refund này (sai số có thể là 1 ngày do time server khác nhau) Thanh Bách sẽ tìm hiểu thêm về vấn đề refund để chúng ta có khả năng refund thành công cao hơn từ các site scam!

- Việc buxoze hay synbux gần đây lại có hiện tượng scam, dù sao Thanh Bách và Team cũng hoàn lại vốn rồi, nên việc refund cũng hoãn lại 1 thời gian (có thể mất vài chục $ do quá hạn refund) nhưng cũng phải từ từ để biết được kết quả refund từ các site nói ở trên, thà được ít còn hơn không được gì mà ^^!

* Lưu ý một chút về quá trình mở dispute:
- Một số bạn hiện nay còn không biết lấy bằng chứng hay ... lý do gì để refund site scam, thì Thanh Bách sẽ nói qua 1 chút về việc này! Bằng chứng chứng minh là nó scam đúng ko? vậy thì cần những gì ?
  1. Bạn có rút được tiền ko? chụp bằng chứng không rút được tiền ở đâu thì trong các bài trước đã nói nên Thanh Bách sẽ không nói lại!
  2. Nếu chỉ 1 mình bạn ko rút được tiền thì nó chưa chắc hẳn là bằng chứng trọn vẹn, vậy thì phải đưa được bằng chứng là có nhiều người cũng không rút được tiền, việc chụp ảnh là khá lằng nhằng, bạn có thể gửi link 1 số bài viết trong forum cho PP.
  3. Bạn phải biết, bất kỳ hành động, lời nói nào của admin nếu như trong đó tiềm ẩn 1 chút về việc scam (bảo trì, thông báo ngừng cashout, chuyển server ...) thì phải chụp lại ngay. Lấy ví dụ như về việc admin site buxoze có viết 1 bài rằng: ... ngày 26/4 sẽ mở lại cashout cho mọi thành viên ... và sau đó là ... ra đi không 1 lời vĩnh biệt <---> đây có phải là 1 bằng chứng không? Thanh Bách ví dụ thêm về admin site vcbux (do số liệu không nhớ rõ nên Thanh Bách chỉ nói vắn tắt vào việc chính): ngày 9/4 ngừng cashout mà không nói 1 lời gì, sau đó hơn 1 tuần mới nói sẽ trở lại. Sau đó vài ngày nói sẽ chính thức trở lại, đến hôm trở lại thì ... hình như là 24h sau mới trả tiền, mà việc trả tiền rất bập bõm, ko thường xuyên và liên tục, đấy là còn chỉ trả cho AP thôi chứ PP thì ... chắc chưa ai được! <---> Đây có phải là 1 bằng chứng ko ? Bạn nên biết là đối với việc làm ăn thì uy tín phải đặt nên hàng đầu, đặc biệt là đối với người nước ngoài thì sẽ càng nguyên tắc về việc này hơn! <-----> đây sẽ là 1 lợi thế nếu như bạn có được những bằng chứng cụ thể này.
  4. Hiện nay bọn này vẫn hay copy lại TOS của các site tương tự, và TOS này cũng đã được chỉnh sửa để... lợi thế không nghiêng về phía ta "thanh toán của bạn sẽ được xử lý ngay lập tức thông qua PayPal hoặc AlertPay trừ khi bất kỳ thanh toán bộ vi xử lý đang gặp khó khăn kỹ thuật" Tuy nhiên đây chỉ là trục trặc về kỹ thuật, vì thế ta vẫn nên chụp lại bằng chứng này ... gửi cho pp xem đó là trục trặc thật hay là ...  họ cố tình!
  5. Mọi bằng chứng đã có thì đến những câu trích dẫn của bạn cũng phải chặt chẽ và hợp lý, không thể "chỉ hươu nói vượn" được, vấn đề này thì bạn phải tự suy nghĩ để "nói sao cho trẻ con cũng phải hiểu"! Bạn nên ghi rõ thời gian cụ thể về hình ảnh bạn chụp nếu trong hình không có nhé! ví dụ: ngày dd/mm/yy admin site A đã nói acb gì đó nhưng họ đã không làm theo như chính lời họ nói! ....

Chắc 5 điều chú ý trên cũng đủ để bạn có 1 cuộc dispute hoành tráng và đầy lợi thế rồi ^^ Tuy nhiên nó chưa hẳn đã đầy đủ, các bạn đọc tham khảo và góp ý thêm cho Thanh Bách nhé! Chúc các bạn thành công!



Tham gia PTC bạn phải biết chọn site để mà đầu tư, vậy chọn site như nào? bạn hãy kick vào đây để tìm  hiểu!
Bạn đã biết về Golden Team chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi!

9 nhận xét:

  1. B oi, thuong thi refund bao lau co ket qua, ban refund vcbuc khj nao ma` toj 1/5 co kq vay?

    Trả lờiXóa
  2. khoảng 10 - 15 hoặc 20 ngày bạn ah

    Trả lờiXóa
  3. Mời các bạn ghé thăm ngôi nhà mới xây của DCC nhé
    http://ptc-vietnam.blogspot.com/

    Trả lờiXóa
  4. minh cung da mo tranh chap voi VCbux nhung cung that bai vi giao dich hang hoa ao. Moi mo tranh chap thang syn nhung ko biet ket qua se ra sao, hix

    Trả lờiXóa
  5. vấn đề này thì ... đành để thời gian cho ta biết kết quả thôi bạn ah!

    Trả lờiXóa
  6. Xin chia sẻ với các bạn một cách Refund OK nhất.Theo dõi thường xuyên ptc-investigation để tìm site Scam mà các bạn định refund. Tôi có cách riêng của tôi và tôi chia sẻ nó qua Yahoo: landfoci@yahoo.com . nếu ai cần refund có thể tôi sẽ giúp được các bạn. Tôi đã refund tổng cộng 5 lần đối với: Bux4real, Onbux, Vcbux, Neobux

    Trả lờiXóa
  7. ^^ diễn đàn hoặc blog là nơi chia sẻ kinh nghiệm, mình hy vọng bạn có thể viết một bài hướng dẫn tại đây để chia sẻ cho mọi người biết.

    Trả lờiXóa
  8. Evеrything said waѕ νеry logical.

    But, ωhat about this? ωhat іf you composеd a catchieг post title?

    І mean, I don't want to tell you how to run your blog, but what if you added something to possibly get people's attention?
    I mеan "Mất lợi thế trong việc refund bằng Paypal" is a
    little bοring. You ought to look at Yahoо's home page and watch how they create article titles to grab viewers to click. You might add a video or a pic or two to grab people interested about everything'vе got tο sау.
    In my oρinion, it would make yοur posts a little bit mοre
    interestіng.

    Alsο vіsit my weblog make money online

    Trả lờiXóa