Đã refund được toàn bộ số tiền đầu tư vào lotbux

Vậy là sau 10 ngày kể từ khi leo thang chanh chấp thì pp đã lấy lại được tiền cho team ^^. Tính ra trong quá trình đầu tư vào lotbux đã rút được hơn 10$ tuy nhiên vẫn hoàn lại được vốn, vậy là lãi được 10$ (Bạn Đắc Minh sẽ nhận được thêm 4$ từ việc refund thành công này). Thanh Bách hiện đang refund jjbux, sau 10 ngày nữa sẽ biết kết quả, có vẻ việc refund tại jjbux sẽ gặp nhiều khó khăn hơn, nguyên nhân cũng do đã rút được tại jjbux số tiền hơn 60$.

 Chỉ cần việc refund tại jjbux thành công thôi thì lúc đó việc đầu tư vào 1 số site mới ra là rất lợi thế cho chúng ta. Thêm 1 điều chú ý trong việc refund này đó là:
- Đối với những bạn đã rút tiền vài lần từ site đã scam rồi mà muốn refund thì ... nên đợi một thời gian sau đó (thậm chí là > 40 ngày kể từ khi đầu tư) rồi hãy refund! Làm như vậy có lợi thế là họ sẽ khó chú ý đến ta hơn. Nếu như thời gian đầu mà refund ngay rất dễ bị họ phát hiện vì lúc đó số lượng người refund không nhiều, họ sẽ dễ tìm hiểu được rằng ta đã rút tiền vài lần từ site họ, đây là một bằng chứng có thể giúp họ không phải trả tiền cho ta! Còn khi refund muộn, lúc đó có một số lượng lớn người đã refund trước đó rồi, việc trà trộn vào đó sẽ làm họ khó phát hiện hơn !
- Đối với những bạn chưa rút tiền lần nào thì ... cũng nên đợi 5 - 7 ngày sau hãy refund phòng trường hợp nó ... tự nhiên sống lại, lúc đó sẽ ảnh hưởng rất lớn đối với việc refund!
- Bạn đầu tư bao nhiêu lần vào thì phải refund bấy nhiêu lần (một số bạn hay hỏi câu này nên Thanh Bách nhắc lại cho chắc ^^)





Tham gia PTC bạn phải biết chọn site để mà đầu tư, vậy chọn site như nào? bạn hãy kick vào đây để tìm  hiểu!
Bạn đã biết về Golden Team chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi!
Tổng hợp các site Zeus

4 nhận xét:

  1. Thanks Bách nha!
    thật sự các bài viết của bạn rất có ích! đặc biệt cho những bạn chưa refund lần nào!
    mong rằng trong thời gian sắp tới Bách sẽ chia sẻ nhiều hơn những kiến thức của mình!
    cảm ơn và chúc bạn thành công!

    Trả lờiXóa
  2. Anh giữ 4$ đó luôn đi nhé.. Anh em mình hòa :d.

    Trả lờiXóa
  3. :d còn 1$ định coi như mời anh cafe sao ^^. Để khi nào nhiều thì anh chuyển 1$ này cho em!

    Trả lờiXóa
  4. Theo minh neu dau tu Paypal thi nen rut ve = Alerpay nhu vay thi bat ki luc nao minh cung co the refund dc

    Trả lờiXóa