Tổng hợp kinh nghiệm sau 7 tháng tham gia PTC của Thanh Bách

Thực ra cũng không có gì đáng nói cả, tuy nhiên đã là kinh nghiệm thì sẽ có người biết, có người ko! vì thế Thanh Bách sẽ nói ra hết trong bài viết này!

1. Nhận biết 1 site PTC đã scam hay chưa !
- Search trên anh chàng "tí hon" google 1 vài câu sau: "Tên site + scam" hoặc " Tên site + đã scam hay chưa" hay đại loại như vậy ! Sau đó kick vào khoảng 5 link đầu để đọc và tìm hiểu! Đọc đến đây thôi các bạn đừng bàn chuyện onbux và lotbux với mình nữa nhé !!!
- Kiểm tra trên chính site cần tìm hiểu, bạn cần tìm hiểu những chủ đề sau của họ: "Payment Proofs" + "Everything Else" + "Bug Reports" + "Problems and Doubts"

Hình 1
Các bạn chú ý là khi đọc trong phần payment proofs thì chú ý đến thời điểm người ta đc nhận tiền chứ ko phải thời điểm người ta post bài ! 2 cái là hoàn toàn khác nhau, đôi khi có người nhận đc tiền hơn 1 tháng rồi nhưng sau 1 tháng mới post bài đấy !

Một cách để nhận biết thêm về việc thanh toán của họ:

hình 2a

hình 2b

Tuy nhiên cách này chưa được chắc chắn lắm vì những số liệu này đôi khi là ... "ảo" !!!
Các bạn nên kết hợp các cách ở trên để tìm hiểu !

2. Nhận biết những site PTC có thể đầu tư !

Đã muốn đầu tư thì trước tiên cũng phải kiểm tra xem nó có scam hay không và chỉ số AVG của site đó có cao hay ko (phần 1 đã hướng dẫn)? rồi sau đó mới tìm hiểu thêm về site chẳng hạn như, máy chủ đăng ký site có "xịn" ko, tên miền họ ra hạn trong bao lâu, có hệ thống chống DDoS ko, có đăng ký dưới 1 công ty nào ko  ... ?

Trước tiên bạn kick vào link sau để kiểm tra: sau đó xem hình dước để biết cách kiểm tra

hình 3

Nhấn enter để biêt kết quả:

hình 4
Trong link trên bạn có thể tự tìm hiểu được hết những phần: máy chủ đăng ký site, tên miền họ ra hạn trong bao lâu, đăng ký dưới 1 công ty nào và thêm 1 số chi tiết ... linh tinh khác nữa !

Tiếp theo sẽ kiểm tra xem máy chủ serve bảo mật là 128 bit hay 256 bit (loại 128 thì tạm đc, còn loại 256 thì ngon rồi, tuy nhiên phải kết hợp với " cái khung đỏ đỏ và dòng chữ chú thích đỏ đỏ" ngay hình phía trên mới tuyệt vời (^o^)

Một số web site đôi khi giả mạo là đăng ký dưới tên 1 công ty như lotbux trước đây, vậy thì điều tra tên đăng ký công ty đó liệu có hợp lệ ko, các bạn kick vào link sau:

hình 5

Mà trước khi test thì cũng phải biết công ty mà nó đăng ký chứ nhỉ, vậy thì bạn lại phải vào forum của nó để đọc tiếp nhé:

hình 6
Ví dụ đới với BuxEzo ta tìm được công ty của họ là ... EZODEV LTD

hình 7

Vậy là cũng khá rõ dàng rồi nhỉ !!!

Nhưng tìm hiểu các thông tin trên thì có ích lợi gì, họ làm vậy thì sao,  họ đc gì, mất gì ? Tất cả đều chỉ vì 1 chữ "Tiền" mỗi 1 thông tin có được ở trên đều phải bỏ tiền ra mới có được đấy, chứ ko phải khoanh tay vào xin là người ta cho đâu ^^!

Tên miền: ~9$/ 1 năm, thực ra vcbux đăng ký 5 năm cũng ko đáng gì đối với nó, tuy nhiên nó cũng là 1 yếu tố chứng tỏ 1 phần nào vcbux muốn làm ăn lâu dài !!! Nhưng nếu như chỉ có 5 năm tên miền mà ko có các yếu tố khác thì ... họ đang chơi kiểu "thả con săn sắt bắt con cá mập" đấy !!!
Máy chủ: Thông thường một số máy chủ thuê ~ 300$/ năm , tuy nhiên cái này thì ... mình chưa tìm hiểu kỹ về nó lắm, căn bản là ko tìm hiểu đc chứ ko phải ko muốn tìm hiểu.
Đăng ký công ty: cũng mất khoảng 200$ - 300$, tuy nhiên vẫn có một số công ty cho đăng ký rẻ hơn (~100$) và một số công ty đăng ký đắt hơn (~ 600$).
Scrip: loại này thì có nhiều mệnh giá khác nhau (có vẻ hơi giống card điện thoại ^o^): Ví dụ như scrip của Zeus hiện tại có 3 giá: 89$ - 189$ - 990$     (1 năm sử dụng)
Loại thứ 3 chính là custom - là loại pro nhất hiện nay (chỉ trong loại scrip Zeus thôi) và anh chàng BoxOze đang "sài" nó (mình chỉ biết qua cái banner của nó thôi, còn các site khác thuộc loại nào thì chịu ^^ vẫn biết chẳng có bằng chứng gì nhưng cứ nói ra đây để mọi người tham khảo, có khi lại đc cao nhân nào đó chỉ bảo)!

báo giá Scrip Zeus


Ngoài ra còn có loại scrip "Evolution" và "GeN4" 2 loại này thì được giang hồ đồn thổi là có giá thuê đắt hơn (đắt hơn thì tất nhiên đi kèm với chất lượng hơn rồi). Tuy nhiên mình chưa kịp tìm hiểu giá cả cụ thể của nó như nào, khi nào tìm hiểu đc thì sẽ update tại đây, nhưng nếu đã đắt hơn thì chắc chắn nó phải hơn cái giá 89$ rồi ^^ !

Quanh đi quẩn lại thì số tiền đầu tư ra 1 site PTC cũng chỉ khoảng 1000$ - 2000$ thôi, vậy thì uy tín ở đâu khi mà khoảng 50 anh chàng tại khắp nơi trên thế giới thấy ngon mắt và ném vào đó 100$/ người (tính 100$ cho tròn) thì Admin site đó đã lãi ra đc ~ 3000$ rồi, có đúng ko nhỉ !!!

Vậy thì các bạn hãy tự tìm hiểu và đừng hỏi mình những câu đại loại như "bạn ơi, có site nào đầu tư được thì chỉ mình với" .... đc hay ko nó dựa vào các yếu tố trên, dựa vào túi tiền của bạn và dựa vào sự quyết đoán của bạn!

Trước khi đầu tư 1 site nào đó, nếu như chưa thật sự "tin tay" thì hãy thử search thêm 1 số câu đại loại như " có nên đầu tư vào + tên site + không" .... hãy tự nghĩ ra những câu mặc dù ... ko giống ai để tìm !!!


Thông tin trên là do cá nhân Thanh Bách tập  hợp đc, tất nhiên nó sẽ còn thiếu sót và chưa thật hoàn chỉnh, Thanh Bách mong các bạn cùng tìm hiểu các khía cạnh khác để cho mọi người cùng có thêm những cơ hội kiếm tiền mới!






VcBux site uy tín, bảo mật cao! Bạn đã tham gia chưa? vcBux

12 nhận xét:

  1. một chàng pháo tay cho thanh bách nào.đêm hôm khuya khoắt còn lọ mọ post bài cho anh em
    >:)

    Trả lờiXóa
  2. HAy!!! Tks anh :D... đọc bài này em mới biết thêm nhiều điều.... hehe

    Trả lờiXóa
  3. Thanks Bach, trước giờ chơi mà thấy mình không kiểm tra kỹ gì hết. Rút kinh nghiệm khi đăng ký trang mới ^o^

    Trả lờiXóa
  4. Ngoài các ý kiến của Thanh Bách, mình xin bổ sung thêm vài ý kiến của mình như sau:

    - Tốc độ load trang web phải nhanh và ổn định. Nếu web thường xuyên bị lỗi,sẽ làm cho các mem dễ nản --> không tiếp tục chơi.

    - Ít nhất thời gian đầu Admin phải nhiệt tình hỗ trợ, tốt nhất là Admin trả lời ngay trên forum (không yêu cầu gởi vé hỗ trợ). Như vậy sẽ tạo sự an tâm và tin tưởng cho các thành viên.

    - Ít có khiếu nại của các thành viên về vấn đề như là: cash out, up gold kô thành công, ads, v.v... Nếu có thì phải được Admin giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay trên diễn đàn như đã nêu ở trên.

    - Ít cuảng cáo các trang bux khác (chủ yếu là để tuyển ref), thường trong trường hợp này là do Admin quảng cáo để tuyển ref, và nguồn tài chính thu được là do các thành viên up gold và thuê ref.

    Trên đây là một số ý kiến cá nhơn của mình

    Trả lờiXóa
  5. Uh, các thông tin của bạn cũng một phần xác định có nên tham gia site ko !^^ Cảm ơn bạn đã tham gia đóng góp ý kiến ^^

    Trả lờiXóa
  6. toi muon nang cap onbux thi lam the nao
    chuyen tien tu atm sang alertpay roi sang onbux nhu the nao xin cac ban chi giup cho

    Trả lờiXóa
  7. Thanh Bach muon nam!!!!!!!!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  8. Theo ý kiến riêng của mình thì không nên tham gia PTC vì rủi ro cao, mất thời gian và không biết đc nhiều kiến thức. Bạn có thể tham khảo làm thế nào kiếm tiền online bền vững nhất tại http://kiemtientrenmangaz.com

    Trả lờiXóa
  9. Theo tôi được biết còn có trang ;WOT ;Tại ; www.mywot.com có thể kiểm tra
    Mời bạn tran thanh bach cho tôi biết địa chỉ mail thanh bach chúng ta cùng trao đổi trực tiếp nhé , mail của tôi ;phamthehien1@gmail.com

    Trả lờiXóa
  10. Τhanκs for thе maгvelous pοsting!
    I quite еnjoyed гeading it, you can be a grеat
    author. I will аlwaуs bookmark your blog and will оften come back ѕometime ѕoon.
    I wаnt tο encouгаge you tο сontinue
    your gгeat writing, hаve a nісe mοгning!


    Also vіѕit mу ωeb-site - make money online

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn bạn đã chia sẻ thông tin. Thủ tục đăng ký kinh doanh đơn giản; Chi tiết: Dich vu ke toan ban thoi gian tai tphcm

    Trả lờiXóa