Chơi PTC an toàn hơn cho người đầu tư!

Qua đợt refund vừa rồi chúng ta cũng đã thấy được thế lợi của thành viên tham gia PTC, dù đã rút tiền rồi vẫn có thể mở dispute được! Vậy thì thời gian tiếp theo các bạn nên đầu tư và rút tiền khi nào?

 - Không bao giờ được chuyển tiền từ main balance sang rent balance để đầu tư thuê ref hay gia hạn cho ref! Mọi hành động đầu tư hay gia hạn cho ref phải được chuyển từ pp hoặc ap vào.
- Số tiền có trong main balance dù là bao nhiêu đi nữa đã tới thời gian cho phép rút thì phải rút ngay.

Với cách thức trên như thế, dù nếu nó có scam đi chăng nữa, các bạn mà refund thành công là có lãi rồi đấy! Thông thường khi đầu tư vào 1 site (ví dụ là 100$) các bạn hay sử dụng hình thức quay vòng vốn bằng cách chuyển tiền từ main balance sang rent balance để tái đầu tư, tuy nhiên cách này có đặc điểm không tốt đó là nếu site có scam đi nữa, số tiền bạn refund được chỉ được tính là số tiền bạn đầu tư vào mà thôi chứ không được tính thêm số tiền từ  main balance > rent balance. Làm như vậy nếu có refund thành công thì ta cũng chỉ được hòa vốn chứ không hề có lãi! Với cách thức luôn chuyển tiền đầu tư từ pp thì nhược điểm là hơi chậm chạp 1 chút, lại còn bị trừ 1 ít phí khi ta rút tiền về tuy nhiên nếu bạn refund thành công thì ... 100% có lãi!




Tham gia PTC bạn phải biết chọn site để mà đầu tư, vậy chọn site như nào? bạn hãy kick vào đây để tìm  hiểu!
Bạn đã biết về Golden Team chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi!
Tổng hợp các site Zeus

10 nhận xét:

  1. cach nay kha hay. Cam on Bach nha

    Trả lờiXóa
  2. Vậy cho mình hỏi, với Onbux thì sao? Mình đọc được các cao thủ thường nói lick đến 0.75 rùi thuê ref và cứ thế phát triển.

    Trả lờiXóa
  3. Hinh nhu ban harry moi biet choi ptc thi phai. Neu ban khong dau tu thi cu click den 0.75 thua 3 ref va chu the tip tuc cho toi khi ban muon rut tien.

    Trả lờiXóa
  4. anh bach'oj em co'them y'kjen've`site buximple nek
    theo anh du djnh dau tu den' 1000 ref lun dung'hok
    em ngj~neu'da~thue so'ref lon'mjnh`khong nen gja han cho ref day la lj' do
    +ref chj lam vjec tjch' cuc thoj gjan dau`con`ve sau se jt' lam`viec hon?( muc djch de? mjnh` rycycle )
    ++ em vd thue 100 ref
    +sau 30 ngay dau 100ref lam` vjec neu'mjnh`tjnh'AVG tung`ngay lun co laj~tuc'la`so'tjen`ref mang laj. > so' tjen` thue vj vay mjnh`se~lay' tjen`ref mang laj.thue ref moj'
    vj tjen thue ref moj' cung~ bang tjen gja han.
    vjec.khj mjnh thue ref moj'mjnh` se~ gjam? duoc. tjen`recycle ref 100 ref = 70 $ or 80 $
    y' kjen' cua? em l0v3ur4c0n01 ^^

    Trả lờiXóa
  5. - l0v3ur4c0n01: cảm ơn em nha! nhưng mà ... 1 tháng chỉ thuê được 500 ref là tối đa thôi mà, nếu bỏ nó đi để thuê lại 100 ref khác thì đâu thể thuê thêm được. Vấn đề của em chỉ làm được sau khi chúng ta bắt đầu được 2 tháng thôi ^^

    Trả lờiXóa
  6. Anh Bách ơi ! cho em hỏi khi đủ tiền rồi thì mình nên rút về AP ,hay PP để mở tranh chấp thành công hả anh ? Ví dụ khi đủ tiền ,em rút tiền về Tk PP hai ba lần rồi khi nó Scam liệu có đòi lại được tiền chăng trong khi mình đã rút về TK PP mấy lần rồi !

    Trả lờiXóa
  7. rút về đâu cũng vậy, không khác nhau là mấy, và rút nhiều lần rồi thì khả năng refund được cũng kém đi nhiều chứ không được như lúc chưa rút tiền!

    Trả lờiXóa
  8. cho mình quảng cáo tí nha! http://buxiam.com/?r=quangblldai chưa tham gia trang này thì ủng hộ mình với nha!

    Trả lờiXóa
  9. anh oj, em moi tham gia PTL, gio em dang choi 40 site khac nhau, như vậy có được không anh ???

    Trả lờiXóa
  10. Aωesome post.

    mу blοg post; make money online

    Trả lờiXóa