Site Zeus mới. Ra ngày 21/7

Mình xin giới thiệu trước. Mình là dacminh93 em của anh Bách. Vì anh Bách bận một số công việc, nên mình sẽ quản lí blog của anh ấy. Mình mong sẽ giúp được tất cả các bạn. Sắp tới mình cũng sẽ thành lập Golden team 1 số site. Nếu bạn nào tin tưởng mình thì cùng đầu tư nhé!. Mọi thông tin cá nhân mình sẽ cập nhật đầy đủ.

Đây là site PTC mới ra ngày 21/7 và sẽ chạy chính thức ngày 27/7.
 Thông tin site:

zcbux.com - A Place to Earn online!

    http://www.zcbux.com/

  Bảo mật SLL 128 bit.
  Giá thuê ref và nâng cấp:




Up golden: 1 tháng 25$, 6 tháng 60$, 1 năm 90$
Thanh toán tức thời qua AP.
Tuy máy chủ của site không có chuyên dụng nhưng đối với 1 trang PTC thì scam hay không là ở admin. Nên bạn nào tin tưởng thì có thể đầu tư. Chúc mọi người kiếm được nhiều tiền.
Nếu các bạn muốn ủng hộ mình thì click vào banner nhé!

zcbux.com - A Place to Earn online!





Tham gia PTC bạn phải biết chọn site để mà đầu tư, vậy chọn site như nào? bạn hãy kick vào đây để tìm  hiểu!
Bạn đã biết về Golden Team chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi!
Tổng hợp các site Zeus

13 nhận xét:

  1. không vào site được bạn ơi. Xem lại nha

    Trả lờiXóa
  2. mình cũng không vào được site này

    Trả lờiXóa
  3. Mấy đứa bây chẳng bít tí về cách thức hoạt động của SITE mà cũng bày đặt chơi PTC. Bỏ mẹ, tụi bây chưa thấy nó OPEN BETA mà đòi vào! Nhảm nhí. Còn cái thằng dacminh93 sao tao chưa nghe nói cậu Bách có em trai vậy?

    Trả lờiXóa
  4. Bạn nặc danh nghĩ mình hack ak? có thể pm trực tiếp a Bách để hỏi. Không vào được site là do lỗi của Code xexon. Chứ không phải là OPEN BETA gì hết. Nếu nói thẳng ra thì bạn mới gọi là không biết chơi PTC đấy. 1 Site PTC, thì lúc nào cũng vào được. OPEN BETA nếu theo bạn nói thì giai đoạn đó sẽ không có ads thôi. Vẫn vào site PTC bình thường, 1 site PTC nó hoạt động thì có thể nó sẽ chạy trước 1 2 ngày đến 1 vài tháng tùy site. Bạn không biết thì đừng có nói. Site đã hoạt động bình thường.

    Trả lờiXóa
  5. Có Bonus hay RB hong bạn hiền !

    Trả lờiXóa
  6. Cha xem ra chú mày rành web vậy ta? Lỗi Code Xexon là gì thế? Mong chú mày nói cho tao biết để mở rộng tầm nhìn

    Trả lờiXóa
  7. Bác cứ thích đá xoáy em nhỉ, bác đừng nặc danh nữa. Em không rành về web, nhưng cái đó là lỗi của bên xeon, em không rõ. Chỉ biết thế thôi. Trang PTC nó lấy kịch bản zeus, thì nó lấy cùng 1 code như nhau, rồi chỉnh sửa lại. Em không rành nhưng biết thế thôi. Bác thích thì cứ tìm hiểu. Đây là chỗ để giới thiệu về PTC, về kiếm tiền online. Chứ không phải là chỗ để bác bắt lỗi người này, người nọ. Site em đưa ra, bác không tin tưởng, không chơi, đó là quyền của bác. Em đã nói ngay từ trên là chơi PTC thì tùy vào mình tin tưởng thôi, không thể biết trước điều gì. Mong bác không để lại những cm gây nhiễu nữa. Tks

    Trả lờiXóa
  8. ^^ mình nhờ Minh tiếp quản blog này đấy bạn ah! nếu để xác thực thì bạn có thể hỏi lại qua yahoo của mình nhé!
    yahoo: thanh_bach115@yahoo.com
    Việc không đăng nhập được thì ... khả năng cao là đang trong giai đoạn beta, có thể nó chỉ cho 1 số lượng người đăng ký để thử nghiệm thôi. giai đoạn beta luôn được mở ra đầu tiên với mục đích là để thử nghiệm mà, sau khi đã test rồi thì nó mới đi vào hoạt động chính thức được. Tuy nhiên đây mới là giả định thôi, chứ mình hiện cũng không có time để tìm hiểu về site nên cũng không biết cụ thể về sụ cố này!

    Trả lờiXóa
  9. http://www.probux.com/?r=neverdle hiện tại trang này uy tín nhất + có thể có lời chứ neobux đầu tư chỉ có lỗ :D

    Trả lờiXóa
  10. xem phim xác sống 6đầy bất ngờ của The Walking Dead mùa 5? xem phim hoàng đế lưu manhBộ phim phản ánh những thông điệp rằng mọi người có thể chia sẻ những khó khăn nhưng không thể chia sẻ sự giàu có xem phim đao hạ lưu tình tvbquyết định điều tra và trả thù cho cha tôi là cái Lỗ Cường phát triển bắt đầu kế hoạch của hắn xem phim ngoa ho tang long 2Nhưng rốt cuộc tôi lại được nhận vai phản diện Mantis, một nhân vật vốn không có trong kịch bản ban đầu xem phim công công xuất cungnhững vị công công này cam chịu kiếp sống nô tài chỉ để được yên bình phim kieu hung tvbNội dung phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những người đầy quyền lực trong giới xã hội đen phim cương thi tvb 2015Hình Hoạt Giả bị tấn công khiến anh trở nên bất tử. Năm 2015 phim One Piece tron bo Tóc đỏ", giong buồm ra khơi trên chuyến hành trình tìm kho báu huyền thoại One Piece xem phim cám dỗ nghiệt ngãvà câu chuyện trả thù của người đàn ông mà cả hai đều đem lòng yêu thương phim Naruto Shippuuden tap cuoi 12 năm sau, Naruto lớn lên trong sự xa lánh và kinh sợ của dân làng Konoha

    Trả lờiXóa
  11. This way my colleague Wesley Virgin's report launches in this SHOCKING AND CONTROVERSIAL VIDEO.

    As a matter of fact, Wesley was in the military-and shortly after leaving-he unveiled hidden, "SELF MIND CONTROL" secrets that the government and others used to get whatever they want.

    These are the same SECRETS lots of celebrities (notably those who "come out of nowhere") and elite business people used to become wealthy and famous.

    You've heard that you use less than 10% of your brain.

    Mostly, that's because most of your BRAINPOWER is UNCONSCIOUS.

    Maybe this expression has even taken place IN YOUR own brain... as it did in my good friend Wesley Virgin's brain seven years ago, while riding an unlicensed, beat-up bucket of a car without a driver's license and with $3.20 in his bank account.

    "I'm so frustrated with going through life payroll to payroll! When will I get my big break?"

    You took part in those questions, isn't it so?

    Your success story is waiting to start. You just need to take a leap of faith in YOURSELF.

    Watch Wesley Virgin's Video Now!

    Trả lờiXóa