Hướng dẫn chơi NeoBux

kiếm tiền với NeoBux


Đến thời điểm hiện tại, tôi có thể khẳng định với bạn rằng Neobux vẫn đang là trang PTC uy tín hàng đầu hiện nay !
Nếu như những trang web kiếm tiền online trước đây thường rất mơ hồ về phần thanh toán tiền cho bạn , thì với NeoBux điều đó hoàn toàn trái ngược . NeoBux hỗ trợ thanh toán 24/24 bất cứ khi nào bạn có yêu cầu và số tiền tối thiểu mà NeoBux thanh toán cho bạn cũng rất nhỏ chỉ 2$ ( vậy chỉ cần kiếm được 2$ là bạn có thể yêu cầu NeoBux thanh toán rồi ) , NeoBux hỗ trợ thanh toán thông qua PayPal ( PayPal là một cổng thanh toán được sử dụng rộng rãi toàn cầu bạn có thể tạo một tài khoảng tại PayPal một cách dễ dàng mất chưa đến 5 phút , xem hướng dẫn tạo tài khoản PayPal tại đây )
Sao khi bạn đã có một tài khoản của PayPal rồi thì tôi sẽ bắt đầu hướng dẫn bạn cách đăng ký NeoBux ( dễ thôi không có gì là phức tạp cả ) .
 Đầu tiên bạn vào trang đăng ký của NeoBux  theo link sau: Đăng ký NeoBux
hoặc kick vào hình này:
Sau khi vào trang đăng ký bạn click vào “REGISTER NOW” bên khung màu vàng ( đừng để ý đến khung bên kia nó dành cho những người có nhu cầu đặt quảng cáo ) . Sao đó bạn sẽ được chuyển đến trang điền thông tin đăng ký với 1 biểu mẫu.

Bạn điền thông tin như sau :
Username: điền tên đăng nhập bạn chọn
Password: điền mật khẩu bạn chọn
Password confirmation: điền mật khẩu lần nữa (giống ở trên nha)
Email: điền địa chỉ email của bạn (ghi cho chính xác dùng để ki1ck hoạt tài khoản đó )
AlertPay/PayPal Email: địa chỉ PayPal của bạn ( xem hướng dẫn đăng ký tại đây )
Birth Year: năm sinh( nên ghi từ năm 1990 về sau cho đủ 18 tuổi )
(Chú ý ghi năm mấy phải nhớ đề phòng sao này quên mật khẩu )
Image Verification: nhập vào những chữ mà bạn thấy ở hình bên dưới .
Ok vậy là xong bước một rồi đó . Bây giờ bạn nhấp vào nút “CONTINUE” để đến trang tiếp theo . Bạn sẽ thấy câu thông báo ” Đừng đóng cửa sổ này” bạn cứ để cửa sổ nguyên như vậy . mở cửa sổ khác lên vào email của bạn , bạn sẽ thấy NeoBux gửi cho bạn một là thư trong đó có một đoạn mã để kick hoạt tài khoản hãy copy đoạn mã đó ( như hình bên dưới ) :

Sao khi đã copy mã kick hoạt bạn hãy dán nó vào khung Validation code for . Sao đó tại khung Image Verification: bạn gõ vào những ký tự bạn thấy bên dưới rồi bấm nút “FINISH REGISTATION” vậy là bạn đã hoàn thành việc đăng ký rồi đó ( xem hình bên dưới ) :

Đôi khi bạn sẽ đánh sai chữ tại mục Image Verification: và NeoBux sẽ thông báo yêu cầu bạn gõ lại . Cứ từ từ mà gõ là được thui , nếu thành công bạn sẽ được thấy thông báo như bên dưới , giờ chỉ cần nhấp vào nút “LOGIN NOW” để đăng nhập thui.

Sau khi nhấp vào nút “LOGIN NOW” bạn sẽ thấy giao diện đăng nhập như hình bên dưới tại mục Username: bạn điền username đã đăng ký vào , tại mục Password: bạn điền pass đã đăng ký vào , mục Secondary Password: không cần quan tâm cứ bỏ trống , cuối cùng mục Verification Code: bạn điền vào những chữ thấy ở hình bên dưới .

Sau khi đăng nhập bạn sẽ thấy giao diện như sau . Bây giờ hãy kiếm những đồng $ đầu tiên bằng cách nhấp vào “View Advertisements” ở góc trên bên phải màn hình 

Bạn sẽ được đưa vào trang đọc quảng cáo . Mỗi ngày bạn có 4 quảng cáo để đọc ( có thể tăng thêm ) . Bạn sẽ thấy 4 quảng cáo với các hình ngôi sau đứng đầu , Bạn nhấp vào 1 trong 4 quảng cáo đó 1 nút màu đỏ sẽ xuất hiện ( như hình bên dưới )

Nhấp vào nút màu đỏ đó trang quảng cáo sẽ xuất hiện , bạn không cần quan tâm đến quảng cáo đó ghi cái gì bạn chỉ cần chờ một tý khi trên cùng của trang quảng cáo xuất hiện dòng chữ “Advertisement validated! $0.01 were credited in your account” (khoảng 30s) vậy là bạn đã có 0.01$ đầu tiên rồi đó . Làm tương tự với các quảng cáo còn lại.
Như vậy bạn đã có được những đồng $ đầu tiên từ Internet , nhưng bạn vẫn còn muốn kiếm thêm ! dễ thui hãy để người khác kiếm cho bạn , bạn hãy giới thiệu NeoBux đến cho những người khác tham gia thông qua tài khoản của bạn và bạn sẽ được tặng tiền hoa hồng khi họ đăng ký và click quảng cáo , nếu bạn thắc mắc không biết giới thiệu bằng cách nào thì tôi sẽ hướng dẫn ngay sau đây .
Đầu tiên hãy nhấp vào tên đăng nhập của bạn trong giao diện NeoBux ( bên dưới chữ “View Advertisements” ấy ) bạn sẽ được chuyển vào trang thông tin tài khoản của bạn .Bạn sẽ thấy 3 cột , 1 vàng 2 trắng , nhấp vào chữ Banners trong cột màu vàng ( như hình bên dưới ) :


Vào trang Banners bạn sẽ thấy các dòng :
Link : đây là liên kết để mời người khác ( khi nhấp vào liên kết này họ sẽ được chuyển tới trang đăng ký như bình thường nhưng khi họ đăng ký bạn sẽ được hưởng hoa hồng )
Banner : link tới ảnh banner của NeoBux ( bạn có thể dùng khi quảng cáo trong các diễn đàn )
HTML : dùng cho web quảng cáo không cần quan tâm
Forums URL (1) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn vào bài viết trong các diễn dàn
Forums URL (2) : mã để chèn liên kết đăng ký của bạn kèm với banner ở trên ( nhấp vào banner sẽ vào kiên kết đăng ký của bạn ) vào bài viết trong các diễn dàn
Theo tôi thấy cách quảng cáo tốt nhất là bạn cứ copy bài giới thiệu này , rồi thay thế link ở phần “Trang Đăng Ký Của NeoBux” thành link vào liên kết đăng ký của bạn , sau đó đem post ở bất cứ diễn đàn nào bạn có tham gia , như vậy hiệu quả sẽ rất tốt !
Vậy là tôi đã hướng dẫn xong cho bạn một cách chi tiết về kiếm tiền từ internet với NeoBux . Kiếm tiền từ mạng không phải là khó nhưng nó đòi hỏi chúng ta phải có tính kiên trì . Chúc bạn lun vui vẻ hạnh phúc và mau mau phát tài nha !
 Và một điều chú ý vô cùng quan trọng nữa là :Bạn chỉ có thể có các giới thiệu trực tiếp sau 30 ngày kể từ ngày được một người sử dụng và có ít nhất 100 lần nhấp kick chuột
tải trình duyệt Google Chrome tại đây + hướng dẫn để có thể tìm hiểu những gì bạn muốn !

15 nhận xét:

  1. Một bài viết rất hay ^^~ và hữu ít như mình
    Bạn có thể cho mình địa chỉ như Y!M hay Gmail..... để trao đổi thêm nha!!!

    Trả lờiXóa
  2. Cảm ơn bạn!
    Trong trang "bạn nên biết" mình có nói rõ về địa chỉ và ... 1 chút suy nghĩ của mình về PTC này, mình nghĩ bạn nên đọc qua ^^
    Nếu mình đoán ko nhầm bạn vừa đăng ký acc neobux cho mình ^^ "hoangcaca7010" và mình cũng đoán bạn chưa đăng ký chơi Onbux, mình nghĩ bạn nên chơi cả 2 trang này ^^.
    nick mình là: thanh_bach115@yahoo.com
    nếu có thắc mắc gì hãy liên lạc với mình !!!

    Trả lờiXóa
  3. neobux cũng thanh toán alertpay đúng hok bạn?

    Trả lờiXóa
  4. Mình vừa đk acc Neobux cho bạn (fantafun) Mình vừa View 4 quảng cáo, vậy mỗi ngày mình đều làm như vậy đúng k bạn ^^

    Trả lờiXóa
  5. uh, đúng rồi, mỗi này bạn đọc 4 quảng cáo, đôi khi nó sẽ cho thêm 1,2 quảng cáo nữa, nhưng thời gian đọc quảng cáo đó ko được nhiều.
    Cảm ơn bạn !

    Trả lờiXóa
  6. haiaucdgv@gmail.comlúc 14:29 3 tháng 3, 2011

    Chào Thanh Bách, cho mình hỏi bạn đã thuê ref ở Neobux chưa ? Mình thấy giá của nó bèo hơn giá Onbux nhưng nghe mấy tên bạn nói đầu tư Neo chắc sẽ lỗ vì ref lười lắm. Không biết có đúng không ?

    Trả lờiXóa
  7. ^^ đúng rồi bạn ah! Neobux nếu đầu tư vào mà không biết phương pháp thì rất dễ bị lỗ, nếu có lãi cũng không đáng kể! Hiện tại VcBux và lotbux đang được mọi người chú ý hơn, nếu bạn có ý định đầu tư hãy tham gia chơi, tìm hiểu 1 vài tuần để chắc chắn rồi có thể đầu tư!

    Trả lờiXóa
  8. anh à trong neobux có chức năng autorenew em không biết cái này cí nghĩa là gì dùng làm sao bày em với thanh anh

    Trả lờiXóa
  9. autorenew để tự động thay thế ref giúp mình nếu ref đó không chịu kick theo số ngày mà ta có thể tự chọn! Tất nhiên loại này tính phí thay đổi ref như bình thường, công dụng chỉ có là đỡ mất thời gian hơn thôi ^^

    Trả lờiXóa
  10. tai sao khi dang ky vao trang click vao ad toi chi dc 0.001$ thay vi 0.01$

    Trả lờiXóa
  11. Admin cho hỏi tại sao mỗi click chỉ được 0.001$=20 VNĐ . vậy thì làm làm gì nhỉ???

    Trả lờiXóa
  12. Get daily ideas and instructions for making $1,000s per day FROM HOME totally FREE.
    CLICK HERE TO START NOW

    Trả lờiXóa
  13. The best things about Clixsense Get-Paid-To-Click Program:
    1. $0.001 - $0.02 per click.
    2. 5 seconds starting timer.
    3. Re-click every 24 hours.

    Trả lờiXóa