Hướng dẫn đăng ký Paypal, cách nhận tiền, rút tiền từ Paypal !

Có lẽ nhiều bạn đã biết về Paypal cũng như công dụng và hạn chế của nó. Nếu ai chưa biết thì mình giới thiệu sơ qua về Paypal. Paypal là 1 cổng thanh toán trực tuyến phổ biến thế giới và hiện nay có rất nhiều website cho phép thanh toán trực tuyến thông qua tài khoản Paypal để mua hàng trên mạng. Paypal sẽ giúp lên kết đến số tiền có trong các tài khoản ngân hàng (Band Account), thẻ tín dụng (Credit Card), thẻ ghi nợ (Debit Card)… để tiến hành các giao dịch.

 Các bạn đăng ký theo link này !
Theo xu thế tiến bộ của thời đại thì việc thanh toán trực tuyến là điều khó tránh khỏi, vậy tại sao không tạo 1 tài khoản Paypal ngay từ bây giờ để dùng cho các giao dịch trực tuyến sau này. Ở các nước tiến bộ, Paypal cho phép người dùng gởi tiền vào để mua sắm hoặc rút tiền ra từ số tiền trong Paypal (dành cho những người buôn bán trên mạng) để có tiền mặt sử dụng.
Đối với Việt Nam, với danh hiệu “lỗ đen Internet” lẫy lừng nên việc Paypal không cho phép tài khoản ở Việt Nam rút tiền là điều không lấy làm lạ ^^. Tuy nhiên, do sức ép cùng với nhu cầu mở rộng giao dịch trực tuyến nên cách đây mấy tháng thì các tài khoản Paypal Việt Nam đã có thể rút tiền được từ tài khoản Paypal rồi. Đồng nghĩa với việc bạn có thể nhận tiền hoặc kinh doanh trực tuyến thông qua tài khoản Paypal.
Sau 1 thời gian kiểm nghiệm, mua sắm, xin tiền vô tài khoản và rút tiền thành công từ paypal với tài khoản ở Việt Nam, nay mình viết bài này nhằm chia sẽ tới các bạn những kinh nghiệm trong việc sử dụng paypal để mua sắm, buôn bán Online mà không sợ ràng buộc như trước. Bài này mình sẽ tập trung vào 1 số trọng điểm chính sau:
1> Tạo tài khoản paypal ở Việt Nam
2> Verify địa chỉ Email cho tài khoản Paypal.
3> Đăng ký thẻ VISA Debit để giao dịch.
4> Kết hợp & Xác nhận thẻ vào tài khoản Paypal để thực hiện các giao dịch.
5> Một Hóa đơn minh họa thanh toán thành công bằng tài khoản Paypal.
6> Rút tiền ngược từ tài khoản Paypal về thẻ để sử dụng.

1> Tạo tài khoản paypal ở Việt Nam

Nhấn vào liên kết Sign Up để đăng ký tài khoản paypal
Chọn quốc gia Việt Nam và loại tài khoản bạn cần tạo. Có thể tạo Personal để mua hàng. Loại tài khoản này bạn có thể thay đổi sau cũng được. Nhấn nút Get Started để bắt đầu.
Tới bước này, bạn nhập các thông tin về tài khoản cần tạo. Sau đó nhấn nút Agree and Create Account. Nếu thông tin bạn nhập đúng và đầy đủ thì tài khoản của bạn sẽ được tạo và sẽ tới bước kế tiếp.

Tại đây các bạn chú ý 1 điều là: 
- first name :điền họ và tên đệm.
- last name: điền tên của bạn !
(đến nay, có rất nhiều bạn do không đọc kỹ hoặc nghe lời ở đâu đó nên không làm theo cách này nên không để ý đến chú ý này, Thanh Bách đã khuyến cáo nhiều lần rồi) (chỉnh sửa ngày 3/3/2011)

Tới trang này có nghĩa là bạn đã đăng ký thành công tài khoản Paypal. Bước này Paypal hỏi bạn có muốn gắn thẻ thanh toán của bạn vào Paypal bây giờ không, nếu bạn chưa có thẻ thì nhấn vào liên kết Go to My Account để vào trang nhà của bạn.
Lần đầu tiên bạn login thì Paypal sẽ tới trang thiết đặt câu hỏi bảo mật để sau này có thể phục hồi lại tài khoản nếu có trục trặc gì. Paypal sẽ cho bạn set 2 câu hỏi. Hoàn tất và nhấn Submit để vào trang quản lý tài khoản.
Đây là giao diện trang tài khoản của bạn. Chú ý mũi tên màu đỏ chỉ là nói tài khoản của bạn chưa được xác nhận. Bạn để ý cái box bên phải có 2 cái link Confirm email address và Confirm my debit or credit card. Mình sẽ hướng dẫn các bạn xác nhận lần lượt từng phần trong các bước tiếp theo.
2> Verify địa chỉ Email cho tài khoản Paypal
Hình 2-1: Sau khi đăng ký tài khoản thì Paypal sẽ gởi 1 email với nội dung như trên. Trong email sẽ có phần mã xác nhận (là 20 chữ số) trong phần CONFIRMATION CODE.

Bạn đăng nhập vào Paypal, nhấn vào liên kết Confirm email address để tiến hành xác nhận Email.
Nhấn vào liên kết mà mũi tên màu đỏ chỉ, để tới trang nhập mã xác nhận mà bạn nhận được trong email.
Nhập mã xác nhận trong email vào đây rồi nhấn Confirm
Nếu mã xác nhận bạn nhập là hợp lệ thì bạn sẽ thông báo là đã xác nhận email thành công. Các bước tiếp theo chúng ta sẽ tiến hành liên kết thẻ ngân hàng vào tài khoản Paypal: bạn ấn " continue "
 
3> Đăng ký thẻ VISA Debit để giao dịch.
Trước tiên bạn cần đến các trung tâm giao dịch của ACB để làm thẻ VISA Debit, chi phí 100k/năm, đang khuyến mại năm đầu tiên ko mất phí.


Bạn nên nhớ 1 số vấn đề sau khi đi đăng ký thẻ:
A> Bạn cần nạp vào thẻ khoảng 100K để sau này paypal tiến hành thanh toán thử để xác nhận thẻ.
B> Kêu họ tạo cho bạn 1 tài khoản online để kiểm tra tình trạng thẻ thông qua chức năng login trên trang http://www.acb.com.vn/
C> Hỏi các thông tin về SWIFT CODE, mã thẻ...để sau này khai báo trong Paypal. Nếu không sau này mỗi lần không biết mà hỏi thì cực lắm. Các ngân hàng khác thì mình chưa thử, chỉ test mỗi ACB và đã thành công.
Một số thông tin bạn cần biết đó là: Mã thẻ (16 chữ số), tên chủ tài khoản, ngày hết hạn và mã an toàn để tiến hành các giao dịch.
Nếu bạn có tài khoản do bên ngân hàng cấp thì có thể login tại trang acb.com.vn để vào xem tình trạng thẻ
Đây là trang xem số dư trong thẻ của mình. Ở đây mình đã nạp 200K vào tài khoản để tiến hành kết nối với Paypal. Lưu ý: quá trình kết nối với Paypal là miễn phí, ban đầu họ charge bạn 1 số tiền (1.95usd) rồi sau đó sẽ refund lại cho bạn. Tới phần sau các bạn sẽ biết cụ thể hơn. Như vậy là bạn đã có đủ thông tin về thẻ cũng như 1 ít tiền trong thẻ. Tiếp theo bạn chỉ cần Gắn thẻ vào Paypal và xác nhận nữa là bạn có thể thanh toán, mua bán, gởi nhận tiền thông qua Paypal rồi.

Bạn đăng nhập hoặc trở về My Account , bạn nhấn vào liên kết Link and confirm my credit or debit card để tới trang này. Bạn tiến hành nhập các thông tin trên thẻ rồi nhấn Save and Continue để qua bước xác nhận.
Tới bước này là bạn đã liên kết được thẻ VISA Debit của mình vào Paypal rồi (hoàn thành 50% nhiệm vụ). Sau khi liên kết thành công, Paypal sẽ gởi cho bạn 1 cái email để báo cho bạn biết. Nhiệm vụ còn lại khá phức tạp là Xác nhận thẻ này cho Paypal để Paypal hiểu các giao dịch sau này sẽ sử dụng thẻ VISA Debit của bạn. Nhấn Continue để tiến hành Xác nhận. Quá trình xác nhận diễn ra như sau: đầu tiên Paypal sẽ lấy (charge) của bạn $1.95, bạn phải kiểm tra trong phần đăng nhập thẻ trên ACB để biết có giao dịch với Paypal hay không và tìm 4 con số như chỉ dẫn, sau đó vào lại phần xác nhận thẻ và nhập 4 con số này vào trong phần kế tiếp !

 Email Paypal thông báo là bạn đã liên kết thẻ vào tài khoản Paypal
Và Email Paypal đưa các chỉ dẫn các bước Xác nhận tài khoản VISA của bạn.
  Nếu làm theo đúng tiến trình (chờ khoảng 1,2 ngày) thì bạn vào trang quản lý thẻ của ACB sẽ thấy dòng giao dịch như trên..chú ý phần chi tiết 1234PAYPAL..., 1234 chính là con số mà bạn đang chờ đợi ^^.


 Sau khi có được 4 con số ở bước trước, bạn vào liên kết Confirm my card và nhập 4 con số này vào ô PayPal code và nhấn Submit. Ở đây mình nhập 5678. Trong trường hợp bạn bị kẹt ở bước trước(giống mình), có nghĩa là chờ hoài không thấy giao dịch từ Paypal qua ACB, thôi đừng hy vọng nữa, bạn có thể vô trang Confirm này nhấn vào nút Resend PayPal Code để nó charge lại 1 lần nữa, yên tâm, dù có hay không thì sau nay nó charge bạn bao nhiêu thì nó sẽ trả lại hết cho bạn và bỏ vào PayPal balance.
Sau khi nhấn Submit, nếu làm đúng trình tự và nhập đúng số thì bạn sẽ được đưa tới trang My Account với thông báo là họ sẽ trả tiền lại (refund) cho bạn trong khoảng 24 tiếng nữa. Chờ đợi nhé !
Bạn lưu ý mũi tên màu xanh, bạn đang ở loại tài khoản Personal (như đã tạo lúc đầu), bạn nhấn vào liên kết Upgrade để chuyển lên tài khoản Premier, yên tâm, miến phí ^^. Quá trình Upgrade đơn giản nên mình không minh họa ở đây.
tài khoản của bạn đã ở Premier và đã được xác nhận (Verified). Chúc mừng bạn, như vậy là bạn đã bắt đầu đi mua sắm online được rồi.

6> Rút tiền ngược từ tài khoản Paypal về thẻ để sử dụng
Nếu bạn muốn rút tiền từ PayPal balance thì đầu tiên bạn phải chuyển tiền từ PayPal balance vào tài khoản VISA Debit của bạn, sau đó chỉ cần ra ATM của ACB rút thôi, cũng không phức tạp lắm. Mình sẽ hướng dẫn các bạn.
Bạn nhấn vào liên kết Withdraw trong trang My Account như trên. 
Tới đây bạn nhấn vào liên kết mà mũi tên chỉ.
Lần đầu tiên bạn cần nhập các thông tin về ngân hàng thì mới chuyển tiền từ Paypal qua được. Ở đây có 1 số thông tin mà bạn cần phải nhập. Những thông tin như Bank name, SWIFT code thì bạn phải hỏi nơi phát hành thẻ mới biết. Do đó ở trên, mình đã khuyên các bạn hỏi 1 lần luôn. Đối với ACB, Account number chính là số thẻ luôn. Các ngân hàng khác thì không rành.
Sau khi thêm ngân hàng thành công, bạn sẽ được chuyển qua trang rút tiền. Ở đây bạn có thể xem tỷ giá hiện tại thời điểm mà bạn đang muốn rút. Nếu đồng ý thì cứ nhập số tiền vào vào nhấn Continue để sang bước xác nhận. Lưu ý, đối với USD thì tối thiểu $10 USD mới chuyển được.
Lưu ý phí chuyển tiền là 60K sẽ được trừ vào số tiền mà bạn chuyển. Nếu để ý thì bạn sẽ thấy nếu mình chuyển $10 USD thì thẻ VISA của mình chỉ được có 116,891VND.
Chờ 2-4 ngày thì tiền sẽ được chuyển vào thẻ VISA Debit của bạn. Việc còn lại là của bạn, muốn làm gì với số tiền đó thì làm, có thể mời mình 1 ly cafe cũng được ^^.





Như vậy là mình đã hướng dẫn khá chi tiết những bước giúp các bạn tận dụng Paypal như là 1 công cụ đắc lực hỗ trợ cho dân MMO. 
------------

150 nhận xét:

  1. bạn nói rõ hơn về phần tên giữa tài khoản ở ngân hàng với tài khoản trong paypal đi, (VD: ACB: Nguyen Van A ; còn trong Paypal : A Nguyen Van)2 cái này dễ nhầm lắm mà hình như nhầm thì không rút được tiền về VN đâu .

    Trả lờiXóa
  2. uh, cái này nhiều người cũng hay nhầm chỗ này, nay mình nói luôn: trong Paypal thì phần first name các bạn điền họ và tên đệm nha, còn last name thì các bạn điền tên. Còn trong tài khoản ngân hàng VN thì bạn cứ để tên bình thường thôi, ko phải thay đổi. Nói chung chỉ có thế thôi.
    Trường hợp bạn nào lập nhầm thì... cũng ko sao ^^ vì bạn có thể xóa tài khoản đó đi và lập lại thôi ^^.

    Trả lờiXóa
  3. last name là Họ anh ơi
    first name mới là tên

    Trả lờiXóa
  4. ^^ cái này có dốt đến mấy nếu đã viết được cái blog này cũng biết chứ bạn !!!
    nghĩa nó đúng là như thế, nhưng ... để verify được tài khoản thì ... phải ngược lại :(

    Trả lờiXóa
  5. bạn ơi, cái phần link and confirm debit card, gõ 4 số của paypal, mình thấy nó hiện ra 1234paypal mà gõ vô nó hok chịu, gõ 4 lần thì nó từ chối nhận thẻ đó nữa. vậy làm sao để activate card lại?:(

    Trả lờiXóa
  6. với lại tên trên thẻ của mình là Ph Cao Ngoc Thuyen, vậy lúc tao acc có cần ghi ih hệt như vậy hok?
    Cảm ơn bạn ^^

    Trả lờiXóa
  7. bạn phải ghi y hệt tên như vậy nhưng chú ý phần first name và last name như mình nói ở trên.
    còn về phần active card mình ko hiểu bạn gõ 4 số ở đâu ... nếu có thể bạn gửi link ảnh cho mình thì hay hơn !

    Trả lờiXóa
  8. ah, mã số thẻ không phải là 1234 như trong hình vẽ đâu bạn nhé, bạn phải vào tài khoản ngân hàng của bạn (website ngân hàng đó) để lấy 4 số đó, trước đây của mình nó gửi về có dạng sau: PP* ABCD CODE-SINGAPORE (ABCD là 4 số đó)như thế mới đúng.

    Trả lờiXóa
  9. cảm ơn bạn. àh, cho mình hỏi là ngoài ACB ra thì còn có thể làm visa debit ở ngân hàng nào mà dễ thực hiện activate như ACB hok bạn? thẻ của mình paypal k nhận nữa rồi >"<
    Và cho mình biết cách thức xóa acc paypal nữa, vì 1 mail chỉ đkí được 1 acc.

    Trả lờiXóa
  10. mình chỉ làm có ACB thôi, nên ko để ý đến các ngân hàng khác. Hiện tại mình đang ở ngoài, ko dùng máy nhà nên không tiện đăng nhập vào paypal, thực ra nó khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng trình duyệt Chrome để đăng nhập vào, nó sẽ dễ dàng hơn rất nhiều vì nó dịch mọi văn bản trong đó ra tiếng việt hết!

    Trả lờiXóa
  11. BAI VIET CUA BAN SAI FIRSTNAME VA LASTNAME RUI
    CAI NAY THAY DOI TU THANG 3 NAM 2010 TRO VE SAU

    Trả lờiXóa
  12. Bạn đã đăng ký chưa?đăng ký tháng mấy? mình thì đăng ký tháng 9/ 2010 ???

    Trả lờiXóa
  13. Cho minh hoi 1Tk paypal co the cung
    dang ki cho 2 trang neobux va buxify khong???

    Trả lờiXóa
  14. Được bạn ah, nó chỉ ko thể đăng ký cho 2 tài khoản neobux cùng lúc được thôi. Bạn có thể đăng ký cho ... tất cả các site khác nhau!

    Trả lờiXóa
  15. Cho minh hoi ten cua minh la PHAN NGUYEN NHAT QUANG. Nhung khi dat ten trong paypal ten minh lai la PHAN NHAT NGUYEN QUANG minh co nen lien he paypal de doi ten khong???? thanks Bach truoc ^^

    Trả lờiXóa
  16. nói vậy chắc là bạn chưa verify đuộc tài khoản, vậy thì xóa tài khoản đó đi và lập lại cho dễ dàng bạn ah. Thực ra làm cái này khá nhanh, trước đây khi mình làm phải mất vài tiếng mới xong, hôm nay vừa làm cho bạn mình xong, chưa đầy 1h là xog (cả lập và verify tài khoản)!

    Trả lờiXóa
  17. Ah minh da verify tai khoan roi!!! Chak phai sua ten laicho chac thoi!! thank

    Trả lờiXóa
  18. Hình thức đổi lại tên hơi phiền phức 1 chút, tuy nhiên bạn đã verify rồi thì cũng nên đổi lại tên!
    Các bước hướng dẫn bạn có thểm xem qua tại đây:
    1/ Truy cập vào trang chủ Paypal và đăng nhập vào tài khoản. Sau đó truy cập tiếp vào trang liên hệ này: https://www.paypal.com/us/wf/f=ap_namechg
    2/ Tại trang này, bạn đánh dấu chọn vào Personal Name Change (incorrect at signup or minor name change) rồi bấm Continue.
    3/ Khi gặp câu hỏi Is this a minor typographical change? (for example, changing Smiith to Smith) thì bạn chọn No rồi bấm Continue.
    4/ Ở bước này PayPal đòi hỏi bạn phải upload các thẻ, CMND hay giấy tờ tùy thân có ghi rõ tên bạn. Bạn có thể dùng CMND, thẻ VISA và kèm theo một hóa đơn điện, nước có địa chỉ tương tự địa chỉ trên CMND, càn nhiều cơ hội đổi được càng cao (dù PayPal chỉ đòi hỏi một trong các giấy tờ đó). Bạn chọn Upload Files rồi tiếp tục chọn các bản scan giấy tờ kể trên để upload và gửi cho PayPal.
    5/ Bạn bấm Browse để chọn hình ảnh muốn upload. File Title bạn chọn tên cho File (như ID, bill), tại Type of envidence bạn chon Photo ID hoặc Proof of name. Bấm Attach this file để thêm file này, tiếp tục làm để thêm các file khác, cuối cùng bấm Send Files to PayPal để gửi. Nếu tên của bạn không có trên hóa đơn mà dùng tên bố mẹ... thì bạn ghi chú thêm là "Father/Mother's Name".
    6/ Bây giờ bạn chỉ có cách chờ email phản hồi từ PayPal. Nếu chưa được bạn hãy scan những giấy tờ thiết thực hơn để gửi lại.

    Chúc bạn thành công!!!

    Trả lờiXóa
  19. 1 card Visaprepaid co the vua dang ky cho 2 tk paypal va alertpay duoc khong?

    Trả lờiXóa
  20. cho hoi ve ALertpay.Vi sao da verify bang dien thoai ma tai khoan van ghi la Unverified.Chua ke khi add the khong the ghi so code vao duoc.Mong Bach giup

    Trả lờiXóa
  21. bạn dùng trình duyệt chrome đi, nó sẽ lý giải cụ thể hơn cho bạn! nguyên nhân bạn verify theo cách đó phải làm 2 bước, bạn mới chỉ làm được 1 bước

    Trả lờiXóa
  22. cho minh hoi minh vua doi ten trong PayPal,No da gui mail la đã nhận dươc id card và các thông tin khác no kiu mình nên sửa lại tên.Vay minh nên sửa o chỗ nào

    Trả lờiXóa
  23. Chính là chỗ "minh vua doi ten trong paypal" đó bạn!

    Trả lờiXóa
  24. Là mình phải lên chỗ đổi tên và ghi lại tên phải không??

    Trả lờiXóa
  25. uh, bạn đổi tên ở đâu thì sửa lại ở đó thôi !

    Trả lờiXóa
  26. bạn cho mình hỏi là bắt buộc phải dùng visa debit card của ACB à . Mình dùng thẻ Master Card của VCB được k ? Cũng là thẻ ghi nợ quốc tế mà

    Trả lờiXóa
  27. Có vẻ là được, tuy nhiên tốt nhất bạn nên hỏi chính ngân hàng ACB xem sao!

    Trả lờiXóa
  28. hỏi về việc có kết nối với Paypal hay k á ?? hay hỏi cái j .

    Trả lờiXóa
  29. Anh ui em nam nay moi 17 tui? nen chua tao duoc acc Bank , Nhung em muon tao 1 tk paypal de do`n tien cac web lai thanh 1 . Anh choem hoi neu ko co ACc bank thi Paypal co hieu luc. ko a.

    Trả lờiXóa
  30. ^^ Em có thể chuyển tiền vào paypal chưa verify, nhưng o thể rút tiền từ nó được! em có thể nhờ người thân như anh chị hoặc bố mẹ trong nhà làm hộ ^^

    Trả lờiXóa
  31. Thank anh vay la em Yen tam chuyen tien vao rui` :D

    Trả lờiXóa
  32. 1 duong truyen co the dang ky nhieu acc paypal duoc khong. moi acc la moi the khac nhau nhe!

    Trả lờiXóa
  33. mình có thẻ TK Connect 24 của VCM, Fast card của Techcombank, pink card của Viettinbank, Yeah1passport của Việt Á.
    Vậy mình đăng kí thanh tóan được cái nào không?
    hay phải bắt buộc làm thẻ Visa hay Master mới được.
    Xin trả lời gấp giùm mình nha !!

    Trả lờiXóa
  34. bắt buộc phải là visa và master bạn ah 1

    Trả lờiXóa
  35. mot the visaprepaid dang ki 2 tai khoan nhu the nao de không trung voi tai khoan trước zay ban ,thay đôi dia chi yahoo hay la tên cua minh

    Trả lờiXóa
  36. khi minh dang nhap thanh cong paypal rôi , minh xem quang cáo ở đâu zay ban

    Trả lờiXóa
  37. doc quang cáo là như thế nào ? thank ban trước nha.

    Trả lờiXóa
  38. ^^ hì hì, chắc bạn là người mới tham gia rồi ^^, pp ko phải là site đọc quảng cáo, pp là 1 ngân hàng trực tuyến, nó là nơi khi bạn kiếm đc tiền từ các trang đọc quảng cáo để chuyển về đấy! Còn bạn phải tham gia đăng ký các site đọc quảng cáo khác! Trong bài viết "Tổng hợp site Zeus" mình có thống kê lại một số site mà mình hiện đang tham gia, bạn có thể đăng ký tại đấy. trong đó có hướng dẫn đăng ký, Nếu có gì ko hiểu thì liên hệ với mình qua yahoo: thanh_bach115@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  39. Mình ko hiểu ý bạn, đăng ký 2 tài khoản gì? nếu là ptc thì đăng ký 2 tài khoản tại 1 trang hay 2 trang? bạn nói rõ lại nhé!

    Trả lờiXóa
  40. cho mình hỏi AlertPay đã cho Viet nam Withdraw thông qua credit card chưa?

    Trả lờiXóa
  41. đc bạn ah, nhưng ... phí rút tiền về vn là ... 15$

    Trả lờiXóa
  42. minh ko o VN nen nho` chi la`m the visa o ACB, nhung lay the ten cua chi de verifi paypal lieu co dc ko ha Bach

    Trả lờiXóa
  43. ko sao bạn ah^^ nhưng nhớ cẩn thận 1 chút, nếu bị limit thì khó gỡ hơn ^^

    Trả lờiXóa
  44. minh dung visa prepaid de verifi nhung no khong hien ra 4 cai so day, chi co Paypal thoi
    ko co so nao ca. Phai lam the nao gio?

    Trả lờiXóa
  45. bạn phải đăng nhập vào tài khoản ngân hàng vn online mới xem được 4 số đấy mà!

    Trả lờiXóa
  46. tai khoan? cua? em so' tien` hien. chu~ mau` do? va` ben tren co' hien. chi~ view limit ........!
    vay. co' fai? tai` khoan? cua? em bi limit khong a. ? ma` khi do' em van~ rut' duoc. tien` tu` PTC ve` duoc. khong biet em co' rut ve the? CC duoc. khong em chua thu?

    Trả lờiXóa
  47. rút tiền về pp thì được, nhưng rút về credit card thì ... ko được. Tk cua bạn bị limit thật rồi !

    Trả lờiXóa
  48. sac. vay. thi` khong co' cach' na0` chua~ dc. ak. tien` trong day' coi nhu mat' ak. hjx ! vay. tien` trong day c0' thue ref duoc. khong anh ? huhu

    Trả lờiXóa
  49. cách khắc phục không khó lắm, bạn cứ đọc và tìm hiểu làm theo các bước trong đó là được !
    hiện tại tk của bạn bị limit nên số tiền trong đó ko làm được gì nữa, chỉ nhìn được thôi :(

    Trả lờiXóa
  50. =)) chi? nhin` duoc. thui ak. hihi hai` wa' !

    Trả lờiXóa
  51. trong thời gian pp bị limit thì số tiền của bạn không thể chuyển đi bất cứ đâu mà ^^

    Trả lờiXóa
  52. Cho em hoi? neu' minh` dung` AP thi` phi' chuyen? ve` ngan hang` dat' hon a. ? PP la` 60vnd con AP la bao nhiu ak.?

    Trả lờiXóa
  53. ap phí chuyển tiền là 5$ bạn ah!

    Trả lờiXóa
  54. tien. em hoi? luon : bay gio` em xoa' TK PP cu~ di va~ add TK PP moi' vao` the? duoc. khong a.

    Trả lờiXóa
  55. nếu tk pp cũ đã add thẻ này rồi thì hình như là không được! còn không thì được!

    Trả lờiXóa
  56. A nhiet. tinh` wa' ! thanks a nha ! ma caj' TK PP cua? em so' tien` n0' kh0ng hien. chu~ d0? nua~ nhug no' van~ hien chu~ view limit ben canh. nhu the' co' fai? la` van~ bi limit khong ha anh !^^

    Trả lờiXóa
  57. Không sao, nó chỉ là thông báo thôi ^^! Giờ tk của bạn đã không còn bị limit rồi, có thể giao dịch bt rồi đó! good luck!

    Trả lờiXóa
  58. anh ơi cho em ? em tên là pham thanh tung tên trong tài khoản pp của em là tung pham có nghĩa là sao hả anh như thế có được không anh em đã verified rồi tên như vậy có chuyển tiền về thẻ được không ạ

    Trả lờiXóa
  59. bạn xem trong phần withrow đó, nếu mà tên khi rút tiền là pham thanh tung thì không sao, còn ko thì ... ko rút được đâu !

    Trả lờiXóa
  60. Name on account
    Names don't match?The name on your PayPal account must exactly match the name on your bank account.
    (English characters only)


    pham

    (Middle Name) thanh


    (Name) tung
    anh xem như thế đã đúng chưa ! cám ơn anh

    Trả lờiXóa
  61. Trả lời
    1. Bạn Ơi cho mình ? cái này nhé
      mình tên Nguyễn Văn Cường vậy đặt tên trong papal khi đăng kí thế nào nhỉ , bạn giúp mình với để rút tiền về bank cho tiện ^^

      Xóa
  62. bách ơi cho sang hỏi vậy làm cách nào để chuyển tiền từ các web kia về paypal vậy bach cho sang biêt nha sang thanks bạn nhiều lắm

    Trả lờiXóa
  63. bách ơi tên trong thẻ của sang là nguyen huu sang nhưng tên trong TK PP la sang huu nguyen vay co duoc ko bách hay là sai nếu là sai thì làm sao để đổi lại vậy bách chỉ dùm sang nha sang cám ơn anh

    Trả lờiXóa
  64. có gì bách nhá máy wa chỉ dùm sang nha sdd cu sang : 01676751023 e cám ơn anh nha

    Trả lờiXóa
  65. cho mình hỏi tài khoản papal chua xác nhận thì tiền rút từ các trang kiếm tiền có chuyển được vào tài khoản đó khổng?

    Trả lờiXóa
  66. Sao mình xem phần chuyển tiền là bị trừ 6ok, khi chuyển "$10 USD thì thẻ VISA của mình chỉ được có 116,891VND" sao ngộ vây? 1USD = 2ok mà!

    Trả lờiXóa
  67. Bạn ơi cho mình hỏi mình chưa đủ tiền trong thẻ visa nhưng không biết mà click verify PP 2 lần và bị từ chối thì liệu thẻ này của mình còn được add vào PP nữa không ? (sau khi mình nạp đủ tiền - 1.95$)

    Trả lờiXóa
  68. I would like to thnkx for the efforts you've put in writing this blog. I

    am hoping the same high-grade site post from you in the upcoming as well.

    Actually your creative writing skills has inspired me to get my own web site

    now. Really the blogging is spreading its wings quickly. Your write up is a good

    example of it.

    My weblog - http://aliahnazarudin.blogspot.fr/
    Have a look at my blog post ... Alicante Spain

    Trả lờiXóa
  69. Thanks for one's marvelous posting! I actually enjoyed reading it, you could be a great author.I will remember to bookmark your blog and will come back very soon. I want to encourage one

    to continue your great posts, have a nice holiday weekend!

    my blog post kenyauptodate.blogspot.com
    Here is my homepage :: Expats

    Trả lờiXóa
  70. I was very pleased to find this web-site.I needed to thanks on your time
    for this glorious read!! I positively enjoying every

    little little bit of it and I have you bookmarked to check out new stuff you

    weblog post.

    My web page ... gracetelevision.net
    Also visit my webpage - transport cars spain uk

    Trả lờiXóa
  71. Awesome website you have here but I was curious about if you knew of any discussion

    boards that cover the same topics talked about here? I'd really like to

    be a part of group where I can get suggestions from other knowledgeable people that share the same interest. If you have any

    suggestions, please let me know. Bless you!

    Feel free to visit my web blog ... topseobacklinks.com
    Also see my site > baby boutique shops

    Trả lờiXóa
  72. Hi, i believe that i noticed you visited my website so i

    came to “return the want”.I'm trying to in

    finding things to enhance my site!I assume its

    adequate to make use of a few of your ideas!!

    Also visit my webpage: http://fossefoxes.blogspot.ru/
    Feel free to surf my homepage - new spain census Madrid

    Trả lờiXóa
  73. Hey! Do you use Twitter? I'd like to follow you if that would be

    ok. I'm absolutely enjoying your blog and look forward to new posts.


    My web-site - blogspot.co.uk
    Also visit my web site ... forum barcelona spain Javea

    Trả lờiXóa
  74. Hello there! I could have sworn I've been to this blog

    before but after reading through some of the post I realized it's
    new to me.

    Anyhow, I'm definitely delighted I found it and I'll be book-marking
    and checking back

    frequently!

    Here is my webpage - ukinsulationgrants.com
    Here is my web blog : Albox property

    Trả lờiXóa
  75. As I site possessor I believe the content material here is rattling great , appreciate it for your efforts.
    You should keep it up forever! Good Luck.

    Feel free to visit my site: mmarysplendoareaiubirii.blogspot.fr
    Here is my web page ; Alicante Spain house

    Trả lờiXóa
  76. I was suggested this blog by way of my cousin.

    I'm not positive whether this submit is

    written by means of him as nobody else recognise

    such certain

    about my difficulty. You're incredible!

    Thanks!

    Also visit my weblog :: developlinks.com
    My web page :: Mapas Bíblicos: TABELAS DE PESOS E MEDIDAS

    Trả lờiXóa
  77. Thank you, I have recently been searching for information

    about this subject for a while and yours is the greatest I have came

    upon so far. However, what about the bottom

    line? Are you certain about the supply?
    Here is my web-site :: http://www.interpolnyc.com

    Trả lờiXóa
  78. Hello, i feel that i saw you visited my website so i


    got here to “return the favor”.I am attempting
    to to find things to enhance my site!I suppose its

    adequate to make use of some of your ideas!!
    Also see my web page :: http://www.sespas.es/

    Trả lờiXóa
  79. I have been reading out many of your posts and i can

    state pretty clever stuff. I will make sure to bookmark your
    blog.
    Here is my web blog - stockvalues.us

    Trả lờiXóa
  80. Hi my friend! I wish to say that this post is amazing, nice written and include

    almost all important infos. I would like to see more posts like this.
    My homepage ; http://tat4cai.blogspot.fr/2011/11/hack-password-with-wire-shark.html

    Trả lờiXóa
  81. I am extremely impressed with your writing

    abilities and also with the layout on your

    weblog. Is that this a paid topic or did you modify it

    your self? Anyway keep up the nice high quality writing, it’s

    rare to see a great weblog like this one today..
    Also visit my blog :: escrituradigital.net

    Trả lờiXóa
  82. Good write-up, I’m normal visitor of one’s blog, maintain
    up the

    nice operate, and It's going to be a regular visitor for a long time.
    Here is my web page :: oprudhomme.free.fr

    Trả lờiXóa
  83. Hi! I've been reading your site for a while now and finally got the bravery to go ahead and give you a shout out from

    Kingwood Texas! Just wanted to say

    keep up the great job!
    my page :: comparteme.es

    Trả lờiXóa
  84. Hi this is somewhat of off topic but I was

    wanting to know if blogs use WYSIWYG editors or if you have to
    manually code with HTML. I'm starting a blog soon but have

    no coding knowledge so I wanted to get guidance from someone with

    experience. Any help would be enormously appreciated!
    My webpage - www.masonforum.com

    Trả lờiXóa
  85. Hi there! Someone in my Facebook group shared this
    website with us so I

    came to check it out. I'm definitely loving the information. I'm

    book-marking and will be tweeting this to my followers! Excellent blog and brilliant

    design.
    Also see my site :: blogspot.fr

    Trả lờiXóa
  86. Good post. I study something more challenging on

    totally different blogs everyday. It's going to all the time be stimulating to learn content material from different

    writers and practice a little

    something from their store. I’d choose to use some with the

    content on my weblog whether you don’t mind. Natually I’ll give you a link in your net blog. Thanks for sharing.
    My website: En.wikipilipinas.org

    Trả lờiXóa
  87. After examine a few of the blog posts on your

    website now, and I really like your means of blogging.
    I

    bookmarked it to my bookmark website listing and will
    be checking back soon. Pls take a look at my website

    online as properly and let me know what you think.
    Feel free to visit my web-site http://www.oceanus.ro/phpBB/profile.php?mode=viewprofile&u=144864&sid=02c9695d494a5e196f2368f7d06de725

    Trả lờiXóa
  88. whoah this weblog is great i love

    studying your articles. Keep up the great work!
    You understand, a lot of persons are looking

    around for this information, you could help them greatly.
    Also visit my blog post ; D377922osa.pixnet.net

    Trả lờiXóa
  89. you've got an incredible weblog right

    here! would you wish to make some invite posts on my blog?
    Also visit my site :: http://www.cousinsdallaire.org/

    Trả lờiXóa
  90. Greetings! I've been reading your weblog for a long

    time now and finally got the courage to go ahead and give you a shout out from Huffman Tx! Just wanted to tell you

    keep up the good work!
    Also see my website: http://www.aguilasdelamerica.com.mx/2009/12/01/otro-torneo-sin-titulo-para-las-aguilas/

    Trả lờiXóa
  91. Hello.This article was extremely interesting, particularly

    since I was investigating for thoughts on this matter last


    Tuesday.
    My website :: nettyherawati.info

    Trả lờiXóa
  92. Great work! This is the type of information that should be shared around the

    net. Shame on Google for not positioning this post higher!
    Come on over and visit my web site . Thanks =)
    Also visit my web page :: http://kenyauptodate.blogspot.com

    Trả lờiXóa
  93. Just wish to say your article is as amazing. The

    clearness on your publish is simply

    excellent and that i can think you are a professional on this subject.

    Well with your permission

    let me to seize your feed to keep up to date

    with approaching post. Thank you a million and please continue the gratifying work.
    Here is my blog post ... ajou.ac.kr

    Trả lờiXóa
  94. Thanks so much for giving everyone an

    extraordinarily

    special opportunity to read from this blog.
    It is often

    very brilliant and packed with fun for me and my office

    friends to search your

    site on the least three times a

    week to find out the newest issues you have. Of course,


    I'm also at all times

    astounded with your mind-boggling ideas you serve. Certain 2

    points in this posting are without a doubt the most effective we've had.
    Also visit my homepage : blogspot.ru

    Trả lờiXóa
  95. Hello there! I know this is kinda off topic however ,
    I'd figured I'd ask. Would you be interested in exchanging links or maybe guest

    writing a blog post or vice-versa? My website goes over a

    lot of the same subjects as yours and I believe
    we could greatly benefit from each other. If you might be interested feel free to send me an e-mail.
    I look forward to

    hearing from you! Excellent blog by the way!

    Review my blog post; http://tkpedia.tamm-kreiz.com

    Trả lờiXóa
  96. whoah this blog is great i love reading your articles. Keep up the

    great work! You know, lots of people are looking around for this

    information, you could help them greatly.
    My web site - authenticlinks.com

    Trả lờiXóa
  97. F*ckin’ awesome things here. I’m very satisfied to look your article.
    Thanks so much and i'm looking

    forward to contact you. Will you kindly drop me a mail?
    Feel free to surf my webpage :: www.nitroblogger.net

    Trả lờiXóa
  98. Good day! I could have sworn I've been to this website

    before but after reading through some of the post I realized it's new to me.



    Anyhow, I'm definitely happy I found it and I'll be book-marking and checking back often!
    Also see my web site - igrus.com

    Trả lờiXóa
  99. Bạn ơi cho mình hỏi.khi mình chuyển tiền từ Paypal sang 1 paypal khác nó báo lỗi : We're sorry, but we can't send your payment right now. Vậy là sao? và các khắc phục như thế nào?
    THank bạn nhìu.

    Trả lờiXóa
  100. Nice blog here! Additionally your website rather a lot up very fast!

    What host are you the usage of? Can

    I get your affiliate hyperlink in your host? I want
    my web site loaded up as quickly as yours lol

    Here is my blog post; http://beta.phpmotionwiz.com/

    Trả lờiXóa
  101. Hi there! I just wanted to ask if you ever have any trouble with hackers?


    My last blog (wordpress) was hacked and I ended up losing several weeks of hard work due

    to no backup. Do you have any methods to protect against hackers?


    Feel free to visit my blog: http://www.saberviajar.info/search.php?q=Blogtue+-+Talak+Tipu+Punya+Blog:+Shamrin+Lead+Singer+Fotograf+Meninggal+Dunia&submit.x=1&submit.y=1

    Trả lờiXóa
  102. It’s really a great and helpful piece of info. I am glad that
    you shared this

    useful info with us. Please keep us up to date like
    this. Thanks for

    sharing.

    My webpage; http://svetsila.ru

    Trả lờiXóa
  103. Great - I should definitely pronounce, impressed
    with your website. I had no trouble

    navigating through all the tabs and related information ended up being truly simple to do

    to access. I recently found what I hoped for before you know it in
    the least. Quite unusual. Is

    likely to appreciate it for those who add forums or anything,
    site theme . a tones way for

    your customer to communicate. Nice task.
    .

    my homepage ... http://community.syparliament.com/groups/spend-your-holidays-in-spain-in-the-forgotten-paradise-of-costa-brava

    Trả lờiXóa
  104. My husband and i have been quite joyous Jordan could conclude

    his investigations while using the precious recommendations he had through the web

    pages. It's not at all simplistic just to be giving for free helpful

    hints the

    others might have been selling. And

    now we realize we've got you to give thanks to for that. The most important illustrations

    you have made, the easy website menu, the relationships you will help instill
    - it is all exceptional, and it is letting our son and us recognize that the
    content is cool, and that is

    rather essential. Thanks for the whole

    thing!

    Feel free to visit my blog; moodle.cad.auckland.ac.nz

    Trả lờiXóa
  105. magnificent submit, very informative. I

    ponder why the other experts of this sector do not notice
    this.

    You must proceed your writing. I am sure, you have a great readers'

    base already!

    Feel free to visit my weblog :: http://Linksbang.com/

    Trả lờiXóa
  106. You should take part in a contest for among the best blogs
    on the web. I'll

    recommend this website!

    my homepage ... org.ua

    Trả lờiXóa
  107. Wonderful website. Plenty of useful

    info here. I am sending it to several friends ans also

    sharing in delicious. And obviously, thanks to your

    sweat!

    Here is my web blog ... http://Www.Linksbang.com/

    Trả lờiXóa
  108. Whats up are using Wordpress for your blog platform?

    I'm new to the

    blog world but I'm trying to get started and set up my own.
    Do you need any coding

    expertise to make your own blog? Any help would be really appreciated!


    Also visit my web blog :: reelmoab.com

    Trả lờiXóa
  109. I like what you guys are up too. Such intelligent work and reporting!
    Carry on the

    superb works guys I have incorporated you guys to my blogroll.

    I think it'll improve the value

    of my site :)

    Also visit my web blog - www.seolinkads.com

    Trả lờiXóa
  110. I used to be recommended this web site via my cousin.

    I'm not certain whether this submit is

    written by means of him as no one else know

    such specific

    approximately my difficulty. You are wonderful!

    Thanks!

    Also visit my page; gratis-community.at

    Trả lờiXóa
  111. Great site you have here but I was curious if you knew of any user discussion
    forums that cover the same topics talked about in this article?
    I'd really like to

    be a part of group where I can get suggestions from other experienced individuals that share the same interest. If you have any

    recommendations, please let me know. Kudos!

    my web-site - http://Ilohan.com/blog/view/944/bank-repossessions-in-spain-the-danger-of-buying-at-a-spanish-property-auction

    Trả lờiXóa
  112. Hello my friend! I want to say that this article
    is awesome,

    great written and include almost all important infos. I’d

    like to peer more posts like this .

    Feel free to visit my web page; keystolearningsuccess.com

    Trả lờiXóa
  113. Very great post. I just stumbled upon your weblog and wanted
    to say

    that I have truly loved browsing your blog posts. In any
    case I’ll be subscribing in your rss feed and I am hoping

    you write again soon!

    Also visit my site; osu.neverboredu.com

    Trả lờiXóa
  114. I have not checked in here for a while because I thought it was getting boring, but the

    last few posts are good quality so I guess I’ll add you back to my daily bloglist.


    You deserve it my friend :)

    Review my web site www.wangprachop.Ac.th

    Trả lờiXóa
  115. wonderful issues altogether, you just received a

    logo new reader. What might you recommend about your

    post that you made some days ago? Any

    positive?

    Feel free to visit my web blog; http://www.ruffsnstuff.com/members/maricruzlewis75/activity/74517/

    Trả lờiXóa
  116. Thanks for one's marvelous posting! I really enjoyed reading it, you might be a great author.I will remember to bookmark your blog and will often come back someday. I want to encourage continue your great writing, have a nice evening!

    Here is my page :: linetoweb.com

    Trả lờiXóa
  117. Howԁy juѕt wanted to give yοu a quick heads up.
    The ωoгds in уour contеnt seem
    to bе runnіng off thе sсreеn in Safarі.

    І'm not sure if this is a format issue or something to do with internet browser compatibility but I figured I'd post to let
    you knоw. Thе layout look great though!
    Hope you get the problem rеsolvеd
    soon. Κudos

    Feel free to surf to mу web pаge chatroulette

    Trả lờiXóa
  118. Fantastic beat ! I wish to apprentice at the same time as you amend your
    web site, how could i subscribe for a weblog web site? The account aided me a acceptable deal.

    I were tiny bit familiar of this your broadcast provided bright

    clear concept

    my web blog - www.electrawarehouse.com

    Trả lờiXóa
  119. Pretty part of content. I simply stumbled

    upon your weblog and in accession capital to claim that I get in

    fact enjoyed account your blog posts. Any way I will be subscribing
    to your augment and even I achievement you get admission to consistently rapidly.


    Look at my website :: http://www.seolinkads.com/News/caceresforums-four-factors-students-should-remember-while-traveling-in-spain/

    Trả lờiXóa
  120. Great weblog here! Additionally your web site loads up fast!

    What web host are you the usage of? Can

    I am getting your affiliate hyperlink in your host?
    I desire my web site loaded up as quickly as yours lol

    my blog post ... HTTP://Prarticles.com/node/128989/

    Trả lờiXóa
  121. Hi there would you mind letting me know which hosting company you're

    utilizing? I've loaded your blog in 3 completely different internet browsers and I must say this blog loads a lot
    faster then most. Can you suggest a good

    hosting provider at a reasonable price? Thank you, I appreciate it!


    Feel free to visit my page :: http://www.drcomex.com.br

    Trả lờiXóa
  122. Hello. splendid job. I did not imagine

    this. This is a fantastic story. Thanks!

    my weblog - www.Answersforelders.com

    Trả lờiXóa
  123. As I website possessor I believe the content matter here is
    rattling magnificent , appreciate it for your
    efforts. You should keep it up forever! Good Luck.


    Have a look at my site :: rideanything.com

    Trả lờiXóa
  124. Would you personal the facility 90 extraordinary DVD
    training, and therefore are searching once and
    for all physical exercise bands to implement with them, or simply just straight
    up wish to exercise while in the convenience of your respective
    personal household.

    Feel free to surf to my web site ... weights and dumbbells for sale

    Trả lờiXóa
  125. Excellent goods from you, man. I've understand your stuff previous to and

    you're just extremely magnificent. I really like what

    you've acquired here, certainly like what you are stating and the way in which you

    say it. You make it enjoyable and you still care for to keep it wise. I

    can not wait to read much more from you. This is actually a great website.

    Have a look at my blog post; igrus.com

    Trả lờiXóa
  126. Your style іs ѕo unіque in comparіson to
    other folκs I've read stuff from. Many thanks for posting when you've got the opρortunity, Guess Ӏ ωill
    just bookmark thіs sіte.

    my blog - prolonging Ejaculation

    Trả lờiXóa
  127. There are 2 vital styles of dumbbell bodyweight rack, round (Bowflex) and block (Strength Block).


    my webpage :: Http://Www.Getfitnstrong.Com/Bowflex-Dumbbells/4-Reasons-Bowflex-Weights-Get-Here

    Trả lờiXóa
  128. The bands will get to far more spots close to the muscle mass you are attempting to operate out.


    Also visit my blog: adjustable dumbbell set

    Trả lờiXóa
  129. Not an enormous deal, but one thing to acquire accustomed to since the duration may get
    while in the way for some physical exercises.

    Here is my web page - free weights for sale

    Trả lờiXóa
  130. Swimming is not hard and can be completed by any age group.


    Review my blog post - getfitnstrong.com

    Trả lờiXóa
  131. This is often a great technique to enter into form, so really don't skip out on what it may do in your case!

    Here is my blog ... bowflex selecttech 552 adjustable dumbbells

    Trả lờiXóa
  132. The usual modifiable set will run about $300-$500 pounds.

    my website ... Full Statement

    Trả lờiXóa
  133. It strengthens bones, ligaments, and tendons on top of that to muscular
    tissues, combating osteoporosis and protecting you
    from injury from poor training technique, bumps, and falls.


    my blog dumbbell sets

    Trả lờiXóa
  134. Work out is as vital to excellent overall health as suitable nourishment -
    and you also need to have both of those.

    Also visit my weblog - additional reading

    Trả lờiXóa
  135. In truth, it is a superior idea to acquire a look at a handful of those
    models at nearby sporting goods suppliers then compare them to what you
    come across around the Internet.

    Feel free to visit my web site - bowflex weights

    Trả lờiXóa
  136. I do conѕider all the ideas you've presented on your post. They are very convincing and will certainly work. Nonetheless, the posts are very quick for newbies. May you please extend them a little from next time? Thanks for the post.

    my blog; link building service

    Trả lờiXóa
  137. Hi, So many people have got this problem when sending paypal payment:

    “We’re sorry, but we can’t send your payment right now” . the prolem seems to be solved by our member. please check botttom this page for sollutions.

    Please post comment here if you can solve this problem too to help other peoples. many thanks


    Source : http://ebayquestions.com/2013/03/10/were-sorry-but-we-cant-send-your-payment-right-now/

    Trả lờiXóa
  138. This paragraph will help the internet viewers
    for creating new blog or even a weblog from start to end.


    Here is my web blog :: buy a used car on finance

    Trả lờiXóa
  139. Cảm ơn bạn về bài viết hữu ích này nha!!
    Mình có một trang tic tức rất hay về showbiz.Các bạn xem ! thử nha

    Trả lờiXóa
  140. không hiểu sao mình đã withdraw thành công, tiền trên paypal của mình trở về 0,00 USD rồi mà ra ngân hàng họ báo là ko có giao dịch nào là sao nhỉ? mình rút gần 1 tháng rồi

    Trả lờiXóa
  141. Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao tay nghề của các bạn sinh viên mới ra trường. Hiện bên có mỡ các lớp viết báo cáo và xây dựng hệ thông nước thải
    Webist: ky nang thuc te nganh moi truong

    Trả lờiXóa
  142. Kem dưỡng da nào tốt sử dụng an toàn là điều người sử dụng luôn quan tâm.Tìm hiểu cáchchọn mua kem dưỡng da an toàn
    kem dưỡng da mặt nào tốt nhất hiên nay cách chọn mua ,ý phẩm an toàn thì hôm nay chia sẻcách lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt nhất
    Chia sẻ Bí quyết chọn kem dưỡng da vừa phù hợp vừa tiết kiệm
    Kem dưỡng da mặt nào tốt nhất thị trường hiện nay. Cùng tham khảocách lựa chọn kem dưỡng da mặt tốt nhất
    Cung megavita tìm hiểuCách chọn mua kem đưỡng da mặt hiệu quả
    Dưỡng da mặt điều khiến các bạn su dụng nhiều biện pháp và công sức. Viecj bạn đầu tien nghĩ tới làkem dưỡng da mặt nào tốt nhất
    Cùng đọc bàichia sẻ cách chọn mua kem dưỡng da mặt

    Trả lờiXóa
  143. Mình dùng ngân hàng Vietcombank, trong quản lý thẻ ngân hàng Vietcombank không có phần chi tiết giao dịch để lấy được 4 con số trên (Thông báo
    Quý khách chưa phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ tín dụng đang bị khóa). Nhưng trong gmail thì có những BIÊN LAI CHUYỂN TIỀN & Số lệnh giao dịch. Mình đã xác nhận thêm 1 lần nữa để lấy lại 4 con số kia. Nó lại trừ thêm mình 1,95$. Bây giờ mình phải làm sao?

    Trả lờiXóa
  144. Mình dùng ngân hàng Vietcombank, trong quản lý thẻ ngân hàng Vietcombank không có phần chi tiết giao dịch để lấy được 4 con số trên (Thông báo
    Quý khách chưa phát hành thẻ tín dụng hoặc thẻ tín dụng đang bị khóa). Nhưng trong gmail thì có những BIÊN LAI CHUYỂN TIỀN & Số lệnh giao dịch. Mình đã xác nhận thêm 1 lần nữa để lấy lại 4 con số kia. Nó lại trừ thêm mình 1,95$. Bây giờ mình phải làm sao?

    Trả lờiXóa
  145. Hướng dẫn chi tiết từ A-Z trang PTC uy tín và hiệu quả nhất hiện nay : Grandbux

    https://chienthuatptc.blogspot.com/

    Trả lờiXóa