Giá tiền từ Paypal rút về Việt Nam đã điều chỉnh lại !

 Tỷ giá rút tiền từ Paypal về Việt Nam đã thay đổi !

- PayPal.com trước kia luôn giữ tỷ giá khi rút tiền về Bank Việt nam thấp hơn giá thị trường đến gần 1.500đ/USD khiến người chơi khi kiếm tiền trên mạng luôn nghĩ đến ngân hàng LR nếu có, bởi tỷ giá LR khi bán cho Exchanger sấp sỉ giá thị trường USD thật, thì nay PayPal điều chỉnh giá rút tiền về bank Việt nam tăng đột ngột, sấp sỉ giá bán LR

 - Như vậy, việc rút tiền về PP là lựa chọn hàng đầu hiện nay, việc điều chỉnh này khiến PP trở thành ngân hàng phổ biến nhất cho dân MMO


- Hạn chế của PP vẫn là cách bảo mật của nó, vấn đề Limit tài khoản khiến chúng ta e ngại khi sử dụng, xong rất thuận lợi cho việc rút tiền về ngân hàng Việt nam, bởi thời gian rút rất nhanh so với Alertpay.com khi rút về Credit Card và fee cũng ít hơn

Nhân đây Thanh Bách hướng dẫn qua về cách để các bạn tránh mắc phải tình trạng bị paypal limit tài khoản:

  1. Không nên đăng nhập nhiều vào tài khoản paypal, mặc dù Paypal cho phép đăng nhập vào 3 máy tính khác nhau trong vòng 10 ngày nhưng Thanh Bách khuyên là chỉ nên dùng 1 máy, ko nên đăng nhập dù mới chỉ là máy thứ 2, trừ khi bạn chuyển sang dùng máy thứ 2 lau dài. Việc quan trọng như rút tiền, kiểm tra tiền để đầu tư vào 1 site nào đó thì hãy nên đăng nhập, tuy nhiên hãy cố gắng nhớ 1 chút về số tiền trong tài khoản 1 chút (số tiền trong khoảng từ bao nhiêu điến bao nhiêu) chứ đừng mù mờ mà đăng nhập nhiều. Phương pháp này ngoài việc hạn chế bị limit tài khoản còn hạn chế vấn đề hack tài khoản.
  2. Chú ý 1 chút về số tiền khi đầu tư. Thanh Bách đã bị limit vì trường hợp này 1 lần, nhưng cũng may mà đã mở lại tài khoản được (mất 2 ngày để mở lại tài khoản). Cụ thể vấn đề này như sau: Khi bạn đầu tư vào 1 site PTC nào đó, trong Paypal của bạn chỉ thiếu trên dưới 1$ thôi, và số tiền trong tài khoản ngân hàng VN của bạn cũng có xấp xỉ số tiền giá 1$ đó, và bạn đã quyết định ấn nút chuyển tiền đầu tư và site PTC đó. Sau đó vào Paypal thấy số tiền về 0$ (điều đó là tất nhiên) nhưng trong tài khoản ngân hàng VN thì lại ... âm, tưởng rằng nếu có vấn đề gì thì ngân hàng VN phải liên hệ với mình, ai dè Paypal lại đi khóa tài khoản luôn... các bạn chú ý nhé !


 



19 nhận xét:

  1. Một thẻ debit có thể đăng ký nhiều ngân hàng trực tuyến ko bạn? Ví dụ như vừa PP, vừa LR. Bạn gửi mail cho mình vào dịa chỉ mslanphuong@gmail.com được ko? Mình có nhiều vấn đề cần bạn giúp trong lĩnh vực MMO vì mình là newbie ^_^. Tks bạn nha.

    Trả lờiXóa
  2. sao minh dang ly tai khoan alertpay da xac nhan qua Dt ma van chua duoc verify

    Trả lờiXóa
  3. luc em cac nhan bang visa thi no ghi You must select a card to validate.That kho hieu khi em hoan thanh tung buoc??? Rat mong anh chi dan som Vi em da dang ki bang 3 email rui dang ki them so no khoa thi chet ^^

    Trả lờiXóa
  4. Anh cho em hoi lam sao de xoa acc AlertPay

    Trả lờiXóa
  5. bạn đăng nhập vào rồi kick vào chữ profile sau đó kick vào "close account"
    bạn nên dùng trình duyệt Chrome, nó sẽ hiểu được chính xác những gì bạn đang làm tại alertpay !

    Trả lờiXóa
  6. minh dang ky nhieu trang PTC voi cung 1 mail paypal co bi gi ko vay ban.

    Trả lờiXóa
  7. vô tư bạn ah, bạn chỉ để ý đến vấn đề bảo mật thôi, mất một tài khoản đôi khi là mất tất đấy !

    Trả lờiXóa
  8. minh de pass khac nhau het roi. dung Linux han che keylogger.bac thay lam vay co an toan khong.

    Trả lờiXóa
  9. Linux dùng cũng khá hay, đặc biệt rất ít bị dính virut, nguyên nhân vì hệ điều hành windown hiện đang phổ biến nên các hack cơ cũng chỉ viết các mã phổ biến trên windown là chính! Bạn dùng thế rất hay, tuy nhiên cũng phải cẩn thận, ko nên mất cảnh giác, chủ quan!

    Trả lờiXóa
  10. Mình sử dụng phần mềm NorTon cho máy tính như vậy có an toàn không???

    Trả lờiXóa
  11. Nó chỉ gọi là giảm thiểu khả năng rủi do thôi bạn ah. Không có gì là an toàn tuyệt đối đuợc đâu!

    Trả lờiXóa
  12. Bạn Bách ơi, làm sao mình biết được 1$ trên Paypal rút về ngân hàng ở Việt Nam là bao nhiêu vnđ!

    Trả lờiXóa
  13. cái này thì ... tự tính thôi, theo mình tình thì .. 1$ ~ 22k!

    Trả lờiXóa
  14. Bạn ơi, mình chưa dùng Paypal bao giờ. Cho mình hỏi, khi đăng kí Paypal phải có tài khoản ngân hàng. Tài khoản này có phải tài khoản tiết kiệm ko? Nếu ko thì chính xác là loại tài khoản gì?

    Trả lờiXóa
  15. tài khoản đăng ký liên kết với pp đó là loại tk visa debit, là loại tk giao dịch quốc tế! một số tk khác của vn ko có quyền giao dịch, mua bán với tk nước ngoài!

    Trả lờiXóa
  16. Bạn ơi cho mình hỏi: cách đây 3 tuần mình có giao dịch qua Paypal và tigia paypal tình cho minh lúc đ1o là: 21.247, hồm nay ngày 12.11.2011 mình giao dịch Paypal lại tính tỉ gía 20.147 tỉ gía này thấp quá, minh muốn thắc mắc vậy mình gửi thư vào địa chỉ nào? bao lâu họ trả lời.

    Trả lờiXóa
  17. Hеllo, I dеsіrе to subsсгіbе for this wеblog to obtain
    moѕt rеcent updates, so wherе cаn i
    ԁo іt ρlease hеlp оut.


    Have а loοκ at my ωeblog ::
    make money online

    Trả lờiXóa