Thành lập nhóm Golden !

Thanh Bách đang có một ý định! một ý định giúp cho các bạn hiện đang tham gia PTC có thu nhập ổn định hơn !
Có thể nói hầu như tất cả những người hiện đang tham gia PTC đều là những học sinh, sinh viên hoặc những người đã đi làm nhưng thu nhập không được thỏa mãn, Thanh Bách cũng vậy hiện là một sinh viên thôi, cũng không thể có một tài chính kinh tế vững chắc được!
Hôm nay Thanh Bách viết bài này mong muốn chúng ta cùng kết hợp lại, chung sức đầu tư thì may ra mới có lãi được!
Hiện tại mình rất muốn đầu tư vào VcBux - là một site mới nổi, hẳn các bạn cũng đã biết về nó! Hiện VcBux đã gia hạn thêm 5 năm cho tên miền của họ, điều đó cũng chứng tỏ rằng nó muốn làm ăn lâu dài!
Và tất nhiên các bạn nên tham khảo qua về những thống kê của họ tại đây
Nhìn qua một số thống kê của họ thì thấy rất ít khi Golden có AVG < 2 !!!

Vậy kế hoạch của Thanh Bách là gì?
Thanh Bách muốn các bạn cùng đầu tư vào trang VcBux trước mắt (đối với tài khoản của Thanh Bách) và một số trang khác về lâu dài!
Nhưng trước tiên Thanh Bách cũng phải tạo sự tin tưởng đối với các bạn trước đã... đúng không ^^
Vậy thì điều kiện để tham gia Group này là:
- Các bạn tham gia phải ở Hà Nội ( Trước khi chuyển tiền đầu tư Thanh Bách sẽ cố gắng tạo điều kiện để chúng ta gặp mặt nhau <---> đây cũng là cách giúp chũng ta tin tưởng nhau hơn). Tất nhiên các bạn ở vùng khác cũng có thể tham gia, nhưng như vậy sẽ rất khó khăn cho các bạn vì thực tế các bạn chưa hề tiếp xúc với Thanh Bách 1 lần nào!

- Group đầu tư cho 1 site PTC nên có khoảng 5 > 6 người !
- số tiền đầu tư khoảng 10 > 15$ (làm sao đủ để nâng cấp golden 6 tháng). Trong đó Thanh Bách sẽ bỏ ra số tiền để thuê 100 ref (25$ đối với VcBux đã nâng cấp golden).


Quyền lợi của các bạn !

- Chúng ta sẽ tính lãi xuất chia theo % số tiền đầu tư (vì thế nên trước khi đầu tư 1 site nào Thanh Bách sẽ tập hợp ý kiến của mọi người để thống nhất về số % mỗi người được hưởng trong tháng)

- Không chỉ dừng lại ở 1 site, nếu thành công chúng ta sẽ hướng tới nhiều site hơn !
- Nhóm sẽ được tách ra dần dần sau khi tài khoản của bạn cũng được nâng cấp lên golden, cụ thể như sau:
   * Trong thời gian tham gia group, sau khi đã chi trả lãi xuất cho các bạn khoảng 60$/người (đủ điều kiện để nâng cấp tiếp 1 tài khoản golden 6 tháng) Thanh Bách sẽ hỗ trợ các bạn 200% -> 300% (tùy vào mức AVG lúc đó) số tiền đầu tư ban đầu để giúp bạn nâng cấp tài khoản lên golden.
   * Các bạn đã tách ra khỏi group (sau khi đã nâng cấp lên golden) sẽ không được nhận tiền lãi trong group đó nữa > Các bạn còn lại trong group sẽ được tăng % lãi xuất !!!

Thiệt hại nếu có:
- Nếu như site đầu tư scam thì mọi người cùng phải gánh tổn thất này, có nghĩa là mất hoàn toàn số tiền đầu tư (tuy nhiên cũng giảm thiệt hại đáng kể nếu 1 mình đầu tư)!!!

Một chút suy nghĩ về công việc !!!
-  Nếu như các bạn chỉ bỏ ra 15$ cho 1 site mà chưa nâng cấp thì sao? 1 tháng các bạn chỉ nhận được được trung bình khoảng 18.75 $ (với AVG = 2.5), trừ đi chi phí > 1 tháng lãi được ~ 4$.
- Nếu như có 5 bạn đầu tư vào Group Golden 15$, Với 100 ref đầu tiên như các bạn đã thấy AVG trong VcBux hầu như toàn > 2 và thỉnh thoảng lên đến 3 thì sẽ thế  nào ? 1 tháng Group Golden sẽ thu được khoảng 60$ ( với AVG = 2), trừ đi chi phí > 1 tháng lãi được 35$/5 = 7$/ tháng.
- Tất nhiên trên đây chỉ là những ước tính trong hiện tại thôi, nó chưa được rõ ràng vì tháng đầu không thể dừng lại 100 ref mà phải max là 400 ref !!! và có thể AVG sẽ giảm đi 1 chút !!!
- Chỉ hết tháng thứ 2 là chúng ta sẽ thu lại được vốn và kiếm được thêm 1 số tiền đáng kể !!!

Niềm tin - Sự tin tưởng
Ngay từ đầu khi lập ra blog này Thanh Bách đã ghi rõ địa chỉ cá nhân, số điện thoại, mail, yahoo trong phần "Bạn nên biết" cho các bạn, cũng bởi vì Thanh Bách viết tất cả những bài viết trong blog này ra không phải để lừa các bạn! Mong các bạn hãy suy xét ý kiến của Thanh Bách

Trên đây là những mong muốn của Thanh Bách, hy vọng chúng ta sẽ tin nhau hơn và sẽ hợp tác đươc lâu dài. Các bạn tham gia thì để lại mail  và yahoo cho mình nhé!

Nhân đây Thanh Bách cũng xin nói luôn một vài suy nghĩ của mình! Các bạn khi đã ghé thăm blog của Thanh Bách, đọc 1 số bài viết trên blog này, một số người đã Add nick Thanh Bách để chia sẻ, tìm hiểu... vì vậy Thanh Bách mong muốn những bạn không có 1 chút thiện cảm nào với kế hoạch của Thanh Bách thì không cần phải viết comments tại đây! nó chỉ là thừa vì bạn chưa hiểu về Blog này, chưa hiểu về Thanh Bách và đôi khi suy nghĩ của bạn còn .. hơi bị hạn hẹp. Bạn có nghĩ rằng nếu lừa các bạn 1 lần ... có thể mình chỉ được khoảng 1,5Tr và sau đó là nghỉ hẳn, không được thêm 1 cái gì nữa, từ uy tín, giới thiệu trực tiếp và hơn thế nữa sẽ tẩy chay blog này! 1,5Tr là cái giá quá rẻ mạt để làm chuyện đó! Còn ngược lại thì sao? Mấy site trong blog của mình đó, giới thiệu cho các bạn được mấy tháng rồi nhỉ? có mấy site scam nhỉ?  mà thực tế thì nếu Group Golden được thành lập thì cũng chỉ khoảng 1,5 tháng là hòa vốn rồi. Và điều gần như hiển nhiên từ trước đến nay các bạn cũng biết rất ít site scam sau 2 tháng. Và khi Group Golden được thành lập thì tương lai sẽ phải tổng đầu tư vào khá nhiều site, cái Thanh Bách cần là ở đây, là kiếm tiền lâu dài chứ không phải vụn vặt như một số bạn nghĩ!

15 nhận xét:

  1. mình thấy bạn cập nhật thông tin kah1 tốt ! mình rất hứng thù vào trang blog của bạn dể xem thêm thông tin và đăng kí ! à mà một diều nau74 là thông tin VCBUX gia hạn tên miền thêm 5 năm bạn vào đâu cập nhật vậy sao mình tìm hong thấy ? mình chỉ thấy tên miền no gia hạn là 1 năm abn5 cập nhật nhanh quá ! mong bạn chỉ dẫn cụ thể ! thanks

    Trả lờiXóa
  2. Thông tin này mình kiểm tra trên http://kiemtratenmien.vn

    Trả lờiXóa
  3. lua thoi, vi viec chia % lai rat hiem xay ra. vi` tren thuc te', ra't it nguoi kien nha~n lam du? 1 tie`n payout la`n dau

    Trả lờiXóa
  4. Domain Name: VCBUX.COM
    Registrar: ENOM, INC.
    Whois Server: whois.enom.com
    Referral URL: http://www.enom.com
    Name Server: NS1.VCBUX.COM
    Name Server: NS2.VCBUX.COM
    Status: ok
    Updated Date: 21-feb-2011
    Creation Date: 12-dec-2010
    Expiration Date: 12-dec-2016
    Domain name: vcbux.com

    Registrant Contact:
    Linkers Media
    Lucas Khoo ()

    Fax:
    5/3A Jalan Gasing Indah, Taman Petaling
    Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan 46000
    MY

    Administrative Contact:
    Linkers Media
    Lucas Khoo (glossrev@gmail.com)
    +60.0126384496
    Fax: +1.5555555555
    5/3A Jalan Gasing Indah, Taman Petaling
    Kuala Lumpur, Wilayah Persekutuan 46000
    MY

    Trả lờiXóa
  5. "lua thoi, vi viec chia % lai rat hiem xay ra. vi` tren thuc te', ra't it nguoi kien nha~n lam du? 1 tie`n payout la`n dau"

    mình không hiểu ý bạn! chẳng nhẽ để cho đủ tiền mới payout ư? bạn đúng là ... đừng bao giờ dại dột như thế, có điều kiện payout là phải pay luôn, đừng ngu dại gì mà để dành cho nhiều mới pay. Chuyển hết tiền về pp rồi mới tính đến chuyện chia %.

    thêm 1 điều nữa, nếu như bạn chưa đọc nhiều bài viết ở đây, chưa hiểu về người viết blog này và thêm 1 điều nữa là suy nghĩ không sâu sắc về kế hoạch này thì mình cũng không cần bạn tham gia, thậm chí là việc ghé thăm blog này nữa !!!

    Trả lờiXóa
  6. Anh thach bach oi tai em moi tham gia PTC duoc 2 thang ma the? ngan hang con 1 thang nua~ em moi' lay' duoc.vay khi em lay duoc the em co the tham gia dau tu voi'a khong
    em hien la ref cua anh ten la l0v3ur4c0n1 tren web vcbux.com ak' anh tra? loj` cho em wa nick YH l0v3ur4c0n01@yahoo.com luon nha thank a

    Trả lờiXóa
  7. Group Golden tương lai không chỉ đầu tư một site mà sẽ đầu tư nhiều site > bạn có thể yên tâm !

    Trả lờiXóa
  8. Tiec la khong o Ha Noi neu o do co the cung Bach kinh doanh rui.^^ du sao cung cung chuc Bach thanh cong!!!. VcBux moi ra doi nen tan dung co hoi nay som luc Avg cua ref con Kha' cao.Sau 2 nam thi bat dau giam giong Neobux vay^^!

    Trả lờiXóa
  9. ^^ nó giống neobux thì mình nhanh giàu lắm :D chỉ sợ nó giống onbux thì :D
    Cảm ơn bạn nha !

    Trả lờiXóa
  10. Mình không ở hà nội.. mình ở xa nhưng mình muốn đầu tư với bạn được không? mình mong bạn làm việc uy tín. Y!H : ngo.minh93@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  11. khi nao len Golden thi pm cho minh AVG cua may coref VcBux nha.Dang tinh dau tu that su vo trang nay nhung cung hoi lo^^.Co gi dc thi post len nha.Mong tat ca moi nguoi deu co the kiem that nhieu tien tu VCBux :P

    Trả lờiXóa
  12. Minh dang rat muon dau tu cung Bach lien he voi minh qua email Phannguyenvnn1991@gmail.com.Minh se nghi cach de dau tu cung ban>Minh o Sai gon nha!!!

    Trả lờiXóa
  13. Như mình đã nói, giờ là phải hướng đến cái lâu dài nên tất nhiên sẽ phải đảm bảo cái uy tín, hiện tại nếu chỉ lừa các bạn mình chỉ có thể lấy được hơn 1Tr, nhưng các bạn nghĩ xem, nếu thành công 1 site thì ko nói làm gì, nhưng nếu thành công đến 5 site, 10 site thì sao nhỉ, liệu 1 tr đó còn ý nghĩa không?
    Tất nhiên, khi thành lập golden, mọi chi tiết, mình sẽ cập nhập theo thời gian, có hinhd ảnh xác minh cụ thể và sẽ teamview cho các bạn biết nếu các bạn cần (tất nhiên đây chỉ dành cho thành viên trong nhóm golden thôi)

    Trả lờiXóa
  14. minh cũng muốn đầu tư vào bạn qua pp mình ở vũng tàu có gì bạn liên hệ với mình qua email hosyquyquyen@gmail.com

    mình cũng tham gia nhiều trang rùi nhưng fam một mình thì lời rát thấp
    mình đầu tư neobux 50$ ma lỗ nặng
    nên bây giờ minh dang tìm một nhóm để đầu tư các trang chung

    Trả lờiXóa
  15. Itѕ like yоu read my thоughts! You appeаг to grasp so much apprоximatеly this,
    lіke you wгоte thе boοk in іt or
    somеthing. I feel that yοu can do with ѕоme ρ.
    c. to ρгеssure the message home a littlе bit, but іnstеaԁ
    of that, thіs is fantastic blog. A great read. I will definitеlу be back.


    Check out my pagе ... make money online

    Trả lờiXóa