Những điểm chú ý và mẹo khi bạn chơi PTC - Paid To Click - để kiếm tiền trực tuyến

- Kiếm tiền PTC - Paid To Click là hình thức dễ chơi nhất và tốn ít time, song rất nhiều người đầu tư PTC mà không hiểu hết luật cơ bản của các trang PTC, cho nên nhiều người đầu tư PTC đã bị khoá tài khoản mà không hiểu lý do khiến tổn thất tiền bạc. Bài viết này sẽ chỉ ra một số điểm chú ý và một vài mẹo để nhận thanh toán của các trang PTC.


I. Những điểm chú ý khi chơi PTC - đặc biệt khi đầu tư tránh bị khoá tài khoản
* Không hiểu luật (Tos) của các trang PTC - khiến họ có lý do để khoá tài khoản của bạn khi đã đầu tư tiền vào nó. Về cơ bản, các trang PTC đều có Tos giống nhau như sau, mục đích của họ là chống Cheat


1. Mỗi người chỉ được sở hữu một tài khoản/trên một máy tính IP(một đường truyền một tài khoản)
- Điều này là đương nhiên với một trang PTC muốn tồn tại, vì thế họ cần sở hữu những Script chống Cheat tốt nhất, Script tốt nhất hiện nay chỉ có NeoBux
- IP Việt là Ip động, mỗi lần khởi động lại máy tính và Modem, IP sẽ thay đổi, tuy nhiên nó chỉ thay đổi 2 số cuối, 2 số đầu tiên luôn cố định, do đó Script PTC vẫn biết bạn đang sử dụng một đường truyền hay không. Ví dụ, IP của bạn có dạng113.168.231.110 thì mỗi lần khởi động lại máy tính và Modem, IP sẽ thay đổi, nhưng dòng 113.168 là cố định không đổi
- Neobux có luật cấm dùng quá 3 máy tính khác nhau trong khoảng thời gian 10 ngày liên tục, có lẽ Script của Neobux kiểm tra cả cấu hình máy tính của chúng ta mỗi lần đăng nhập. Ngoài ra trang PTC có lưu lại lịch sử đăng nhập của bạn, cũng như trình duyệt sử dụng đăng nhập

* Những lý do vi phạm Tos này mà không biết
- Nhiều máy cùng chơi PTC trên một đường truyền (dạng mạng Lan như ở các quán Internet)
- Vô tình đăng nhập trên máy có người cũng đang chơi trang PTC đó mà không biết, ví dụ ra quán nét thao tác kích ADS Neobux mà không biết chủ quán nét cũng chơi Neobux
- Chơi trên 2 máy - 2 đường truyền khác nhau nhưng lại đặt mật khẩu giống hệt nhau. Việc đặt mật khẩu hay số Pin giống nhau, Script trang PTC sẽ không tự động khoá tài khoản, nhưng các trang PTC thường xuyên kiểm tra trùng mật khẩu đăng nhập của thành viên để xác định việc sở hữu tài khoản của một người hay không, nếu phát hiện các thông số trùng lặp, họ sẽ khoá những tài khoản này bằng tay. Một ví dụ điển hình, ở HCM, một người tên Cường, chơi Onbux với tài khoản ULTIMATE thấy lợi nhuận cao(trước kia), muốn đầu tư thêm một tài khoản khác, và đã đặt mật khẩu và số Pin giống tài khoản cũ, nâng tài khoản sau lên GOLDEN, sau đó cả 2 tài khoản đã bị khoá. Để tránh những trường hợp này, dù người trong cùng gia đình, hay bạn bè, hãy đặt thông tin hoàn toàn khác nhau như Username, mật khẩu, số Pin, tránh trường hợp bạn Cường lấy ví dụ ở trên
--> Sau khi Cường bị Onbux khoá cả 2 tài khoản, đi kêu la khắp nơi, nào là Onbux scam, khoá tài khoản không lý do, gửi thư cho Onbux nhưng không thành công. Cường đã vi phạm Tos một cách âm thầm mà không biết, việc đặt cả mật khẩu lẫn số Pin trùng như vậy, chẳng khác gì vạch áo cho người xem lưng, àh, vẫn là tôi đang sở hữu 2 tài khoản này đó.

2. Tài khoản nhận thanh toán (PP,AP,LR) là duy nhất không được chia sẻ cho người khác
- Đây là trường hợp Tos 1.1 của Onbux

* Những lý do vi phạm Tos này mà không biết

- AP, PP được phép ADD đến 6-7 email để trở thành những email thanh toán (nhận tiền) khác nhau, song khi bạn yêu cầu thanh toán, nó vẫn biết rằng đó là xuất phát đến một tài khoản.
- Có trường hợp đầu tư 2 tài khoản OnBux, sử dụng 2 email PP khác nhau để ADD vào thông tin thanh toán, 2 email này nằm trong một tài khoản PP. Lần thanh toán đầu tiên qua PP của tài khoản thứ nhất thì không sao, nhưng tài khoản thứ 2, khi yêu cầu thanh toán, hôm sau cả 2 đều bị khoá. Vì khi tài khoản thứ 2 yêu cầu thanh toán, hệ thống sẽ kiểm tra xem, tất cả các Accout thanh toán qua PP trước đó, có cái nào sở hữu cùng tài khoản PP này không. Bạn cần biết, 
AP, PP được phép ADD đến 6-7 email để trở thành những email thanh toán (nhận tiền) khác nhau, song khi bạn yêu cầu thanh toán, nó vẫn biết rằng đó là xuất phát đến một tài khoản duy nhất.
- Hiện nay, thấy một số Exchanger, mua PP, AP bằng cách rút trực tiếp về tài khoản của họ, bằng cách mỗi người một email thanh toán khác nhau trong cùng một ngân hàng, họ không biết rằng, đó là vi phạm Tos, và tất cả những tài khoản nhận Payment về một Ap, PP sẽ bị khoá, thật tệ hại, Exchanger mà chẳng hiểu gì cả.

- Vì thế, muốn đầu tư một tài khoản thứ 2, ngoài việc sử dụng trên đường truyền khác, hãy tạo thêm Ap, PP khác, thông tin hoàn toàn khác nhau

3. Ngoài ra còn rất nhiều Tos khác, 2 Tos trên là phổ biến, nhưng nhiều người vẫn không biết và vi phạm

II. Một số mẹo để nhận thanh toán từ trang PTC
- Khi chơi PTC, nên thường xuyên để ý Last Payout của họ (những thanh toán cuối). Hình dưới

- Nếu Last Payout đúng ngày kiểm tra, thì trang đó, về cơ bản, chưa có vấn đề gì về thanh toán
- Nếu Last Payout không đúng ngày kiểm tra, trang đó đang có vấn đề về thanh toán
- Nếu trang không có Last Payout, hãy lên diễn đàn của họ kiểm tra payment member post "Today"
- Ngoài ra, có những trang, đến thời điểm, nó chọn người để thanh toán, dù vẫn có Last Payout, vì thế Payment của bạn vẫn Pending.
- Vì thế, cần một số "Mẹo" để nhận Pending của bạn, hoặc đến lúc đủ tiền để yêu cầu thanh toán  

1. Khi bạn đủ thanh toán, trước hết không yêu cầu thanh toán
- Trước hết, lên 4 rum của họ xem thông báo về tình trạng thanh toán. Vì có những trang, tại thời điểm đó, một hệ thống thanh toán toán trục trặc, và họ thông báo rằng không yêu cầu thanh toán qua ngân hàng đó. Nếu bạn yêu cầu qua đó, Payment của bạn mãi ở tình trạng Pending.
- Vì thế, khi yêu cầu thanh toán, trước hết hãy kiểm tra thông tin của họ trên 4rum 

2. Nếu Last Payout không đúng ngày kiểm tra, trang đó đang có vấn đề về thanh toán, payment của bạn đang pending
- Lên 4rum của họ xem thông báo, ví dụ do PP Limit... và xem yêu cầu xử lý của họ. Nếu trang đó stop paying thì không nói (những trang này thường không thông  báo gì cả), hoặc thông báo nhưng mục đích là cố tình "gia hạn" niềm tin đối với thành viên thêm một thời gian.
- Nếu trang có thông báo, hãy comment trong topic của họ, nội dung đại khái là :" Tôi muốn đầu tư vào trang web của bạn, nhưng tôi muốn bạn thực hiện thanh toán ngay lập tức, hoặc nhanh hơn hiện tại vì tôi đã chờ đợi payment qúa 3.. ngày". Comment như vậy, có thể khiến Mod, Admin để ý, và có thể, bạn sẽ nhận được thanh toán.


3. Những trang chọn người để thanh toán, dù vẫn có Last Payout, vì thế Payment của bạn vẫn Pending.
- Lên 4rum của họ xem thông báo, ví dụ, họ có thông báo :" Nếu payout qúa 7-10 ngày chưa nhận được hãy gửi vé hỗ trợ" , khi đó, bạn hãy gửi vé hỗ trợ và tạo một chủ đề trên 4rum, nội dung đại khái : " Tôi muốn đầu tư vào trang web của bạn, nhưng tôi muốn bạn thực hiện thanh toán ngay lập tức, hoặc nhanh hơn hiện tại vì tôi đã chờ đợi payment qúa 10.. ngày trong khi Tos bạn ghi Payment thực hiện từ 7-10 ngày". Comment như vậy, có thể khiến Mod, Admin để ý, và có thể, bạn sẽ là người được chọn để được thanh toán.
- Ngoài ra, bạn có thể đi Comment tại những diễn đàn lớn, phản bác những thông tin nói rằng, trang này scam, khi Comment, kèm theo Username của bạn

4. Tóm lại :  
- Khi bạn đủ tiền yêu cầu thanh toán : hãy kiểm tra thông báo tình trạng thanh toán của họ rồi hãy yêu cầu thanh toán qua ngân hàng tương ứng.
- Khi bạn chờ thanh toán quá Tos : Hãy xem thông báo của họ như gửi vé hỗ trợ..., và tạo những to pic trên 4 rum, nội dung lấp lửng rằng, muốn đầu tư vào trang web nhưng Payment chậm chễ.....
- Tất cả phụ thuộc quan sát của bạn, và một chút mẹo mực nho nhỏ như vậy, có thể sẽ giúp bạn nhận được số tiền vài $ - vài chục $ đang chờ đợi. Chúc may mắn!


Nguồn: movang.info

10 nhận xét:

  1. àh bạn ơi, cho hỏi là nếu mình dùng laptop riêng, nhưng share mạng với 3 bạn khác (tức dùng modem 4 cổng) thì có bị phạm phải lỗi như bạn nêu trên k? ^^
    Cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  2. cái này cũng còn tùy bạn ah, nếu như 3 người kia ko tham gia các hình thức kiếm tiền trên mạng thì không sao, nhưng nếu họ cũng tham gia thì sẽ bị khóa tài khoản đấy!

    Trả lờiXóa
  3. Mình không hiểu lắm về Tos 1.1 PP,AL,LR của onbux. Nếu đã ép tài khoản thứ nhất AL là A1@yahoo.com vào onbux. Nhưng do trục trặc gì đó không sử dụng dc nữa mình xoá nó và tạo 1 tài khoản thứ 2 là A2@yahoo.com với cùng tên, cùng thông tin sở hữu. Thì có vi phạm Tos không, mình có quyền chuyển đổi email thanh toán không?

    Trả lờiXóa
  4. vấn đề đó thì vô tư, ở đây có nghĩa là ... bạn có 2 máy tính với 2 đường truyền khác nhau, nhưng lại có 1 tài khoản paypal mad paypal thì lại có thể add được 7... 8 mail khác nhau, nếu bạn dùng 2 mail từ 1 tài khoản paypal thì sẽ bị ... khóa tài khoản.

    Trả lờiXóa
  5. Mình xài 2 máy/đường truyền. Vậy mình không thể thay email payment mới ngay cả khi email payment cũ xoá bỏ luôn à?

    Trả lờiXóa
  6. bạn được quyền thay mail mới, để mình lấy ví dụ cho dễ hiểu. Bạn đăng ký mail A để chơi onbux (tài khoản A),sau đó bạn không còn dùng đến mail A, bạn có thể thay được mail B với điều kiện mail B của bạn chưa bao giờ nhận được tiền từ tài khoản onbux ( tài khoản B, C, D ... khác, nói như vậy có nghĩa là ... trước đây mail B có thể được nhận tiền từ onbux(A). Nếu khác với trường hợp này thì khả năng bị khóa tài khoản là rất cao

    Trả lờiXóa
  7. cho mình hỏi,
    1. nếu mình có 1 tài khoản PTC nhưng đăng ký trên công ty, nếu mình chuyển công ty hoặc chuyển nhà đi vùng khác có ảnh hưởng gì khi truy cập không?
    2. Mình đăng ký tài khoản trên trang Paypal ở máy công ty thì có được phép truy cập vào trang này tại các máy khác ko, ví dụ máy ở nhà hoặc ở vùng khác?

    Trả lờiXóa
  8. 1 - 2. Không có vấn đề gì ! Tuy nhiên pp có quy định là trong vòng 10 ngày ko được đăng nhập trên 3 máy tính khác nhau!

    Trả lờiXóa
  9. Have you evеr сonsidered crеatіng an eboοκ οr guest authοring on оther
    wеbѕіtes? I haνe a blοg сentеrеd οn the
    ѕame subjects уοu discuѕs аnd would lοѵe tο haѵe уou shaгe sοmе ѕtoгiеѕ/іnformation.
    I know my visіtors wοulԁ value your ωork.
    If you're even remotely interested, feel free to shoot me an email.

    Feel free to surf to my web site ... make money online

    Trả lờiXóa
  10. The best things about Clixsense GPT Click Feature:
    1. Up to $0.02 per click.
    2. 5 seconds lowest timer.
    3. Reclick every 24 hours.

    Trả lờiXóa