Onbux Scam !!! sự thật hay chỉ là tin đồn ? Bạn nghĩ sao ???

Từ đợt trước tết trở về đây, tình trang cheat và tấn công DDOS diễn ra khá nhiều ở site Onbux, một phần lại được thêm dân VN ta muốn rút tiền về tiêu tết ... tình trạng này khiến Onbux phải gia tăng ráo riết việc phòng chống cheat, chính vì nhẽ đó mà hiện tượng ko còn được pay instance như trước nữa, hiện tại theo như thông báo của Onbux thì đã pay instance được 62%, còn lại 38% các bạn vẫn đang nằm trong vòng xét xử !!! Nguyên nhân không được pay instance khiến cho một số bạn tham gia ptc đặc biệt là onbux cảm thấy hoang mang thiếu tự tin !!!

Vậy liệu Onbux có scam ko ? Tại thời điểm Thanh Bách viết bài này thì Thanh Bách có thể khẳng định 1 điều chắc chắn rằng Onbux không scam !!!

Thứ nhất: Lý do này Thanh Bách đã nói ở trên.
Thứ hai, điều mà Thanh Bách tin tưởng nhất là đây, không vì nhẽ gì mà 1 site muốn scam, trước khi ra đi nó lại có thể tặng cho 1 số thành viên 1 số tiền không nhỏ (hình dưới). Nếu là một tên ăn trộm,  khi đã cướp được 1 cái ví của ai đó, trên đường chạy đi liệu nó còn cố gắng móc trong ví vài đồng tiền lẻ ném trả cho chủ nhân của chiếc ví ko nhỉ ???



Chỉ trong hơn 3 giờ (nếu tính theo time của mình thì là khoảng 1h trưa ngày 11/2/2011) mà nó đã chi trả số tiền khoảng trên dưới 600 $ ... nói đến đây các bạn nghĩ onbux liệu có scam ko ?

Tương lai Onbux có thể sẽ scam, nhưng đợi đến khi Onbux scam còn là 1 khoảng thời gian khá dài ! Đừng vì 1 vài tin đồn nhảm mà hoang mang nha các bạn !!!

Thêm 1 điều nữa Thanh Bach muốn nói đó là: 1 site có khả năng scam cao, không phải là do site đó mới ra hay lâu ra, nó chủ yếu là do độ bảo mật an toàn của site đó, site sẽ không bao giờ scam nếu như ko có tình trạng cheat ! vì thế mà Thanh Bách đã từng nói với 1 số bạn 1 câu " Các site PTC không muốn scam nhưng chúng ta bắt họ phải scam !". Thêm nữa đó là, nếu 1 site scam thông thường AVG khá cao (để lôi kéo nhiều người đầu tư) và thường không pay instance hoặc ban đầu thì pay instance sau thì không !

37 nhận xét:

  1. nghe ban noi minh cung thay tin tuong hon. Cam on ban, bai viet rat hay!

    Trả lờiXóa
  2. Mình có nghe 1 bạn chờ thanh toán 9 ngày, nhưng đến nagfy thứ 18 vẫn không thanh toán, vậy là sao ?_?

    Trả lờiXóa
  3. chuyện đó là có thật, và chính mình cũng đang gặp tình trạng đó, nguyên nhân là: Nếu như chưa hết 10 ngày (tính đến từng phút) mà đã gửi ticket cho nó thì hệ thống của nó sẽ chuyển việc chuyển tiền của bạn xuống cuối danh sách. Thêm nữa là... nếu như trước đây bạn đã có 1 số hành vi để nó chú ý đến rồi ... thì cũng phải hơn 10 ngày mới lấy được. và tất nhiên cả 2 trường hợp đó kết hợp lại thì ... có khi phải 1 tháng mới được lấy tiền đó! Nhưng cứ yên tâm, onbux vẫn đáng tin lắm ^^. Nếu bạn không cheat thì cứ thoải mái đợi nhận tiền thôi ^^

    Trả lờiXóa
  4. cheat la j vay ban?

    Trả lờiXóa
  5. em thanh toan ngay 28/1 van chua nhan tien! luc qua 10 ngay em co goi ticket toi gio van tay trang. moi up gold ngay 26/1 moi ac chu!!^^

    Trả lờiXóa
  6. nghe chừng đây là một vấn đề đáng quan tâm đây !
    bạn có thể cho mình biết 1 chút là: đã bao giờ bạn bị khóa tài khoản onbux chưa? hay đã bao giờ bạn gặp tình trang trùng ip chưa ? hay đại loại là gặp vấn đề gì với onbux chưa?
    bạn có biết "Nếu như chưa hết 10 ngày (tính đến từng phút) mà đã gửi ticket cho nó thì hệ thống của nó sẽ chuyển việc chuyển tiền của bạn xuống cuối danh sách"?

    Trả lờiXóa
  7. Chúng ta sẽ đối mặt với việc ko trả tiền của onbux như thế nào. Nó treo account tui ko lí do, ngâm tiền vô thời hạn (chỉ vì rút = LR nhé). Vì LR nên ko dispute dc, ko kiện cáo j dc, ko vi phạm TOS j. Vì nếu vi phạm đã suppend ngay rồi ko treo lơ lửng thế đâu. Nó đem TOS ra trả lời kiểu chung chung. Mà ko hứa bao giờ trả. Lần 1 ngâm rồi trả, lần 2 ngâm ko trả, nếu trả lần 2 thì lần 3,4,5...nó sẽ tiếp tục ngâm thế ư. Mà kiểm tra 1 lần qua rồi sao ko instant mà ngâm hoài? Mà rút = LR mới ngâm thế vì ko có đặc quyền dispute...như PP,AL. Lòng tin giảm sút nghiêm trọng.
    Góp ý admin chút: Thay chữ Nặc danh = chữ Ẩn danh hoặc Vô danh nhé. Nghe nó kì kì

    Trả lờiXóa
  8. Thực ra đây đang là một vấn đề bức súc với hầu như tất cả những người đang tham gia Onbux. Mình cũng đang gặp phải tình trạng này. Nhưng biết làm sao được, giờ chỉ biết cách chờ đợi thôi! Dù sao qua bài viết trên mình ngẫm thấy vẫn còn 1 chút niềm tin vào onbux !

    Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý ! Nhưng mà ... hình như blogspot ko có chức năng này thì phải!

    Trả lờiXóa
  9. Hết hy vọng rồi bạn ơi! Mình rút đến nay hơn 1 tháng rồi có thấy bóng dáng tiền đâu!( không có gửi bất kỳ sticket nào luôn). Mới up lên gold rút lần đầu tiên mới đau chứ, xui thiệt biết trước đầu tư neobux ăn ít no lâu cho khỏe, bây giờ mất luôn cả vốn!

    Trả lờiXóa
  10. nghe bạn nói thì cũng hơi nản thật rồi :( Thôi thì giờ ta cứ chơi, kiếm được tiền thì đặt quảng cáo kiếm ref cho các site khác!

    Trả lờiXóa
  11. mminh chua bao gio bi bat ky vi pham nao ca! mang xai 1 minh thoi, chua bi khoa nick lan nao moi up len Golden bang LR va 2 ngay sau minh rut thu khi nghe noi cai vu tra tien bang tay.The la bi luon toi gio! kakaka cong nhan xui thiet.

    Trả lờiXóa
  12. Bởi vậy! đời là thế ai biết đâu chữ ngờ, ngồi nhìn $ ngày một tăng lên nhưng còn lanh quanh đâu đó! tuyệt vọng lần đầu tiên chơi ptc đã gặp chuyện xui rồi! mất toi hơn 100$. Olalala! Chờ $ trong mỏi mòn, nói vậy thôi chứ đang định đầu tư vào Vcbux hy vọng lấy lại những gì đã mất!

    Trả lờiXóa
  13. Đúng là thằng onbux làm anh em đau thật, không biết nó có scam hay không, mình đang định đầu tư vào nó, nhưng vẫn chưa. Hy vọng nó sẽ trả lại anh em những gì đã đưa cho nó

    Trả lờiXóa
  14. ^^ Hiện tai nếu có điều kiện bạn nên tham gia đầu tư thêm vào vcbux hoặc lotbux !

    Trả lờiXóa
  15. Mấy ngày nay em thấy một điều lạ lùng nữa ở onbux là. Ngày bình thường thì ko nói gì, ngày "bất bình thường" thì tiền trong main balance ngủ 1 đêm sáng dậy ko cánh mà bay hoặc giảm sút rất nhiều (2 lần rồi). Thế tiền đó nó đi đâu nhỉ??? (ko phải do hacker vì đang payment pending mà). Vậy nó chảy vào payment pending hay túi onbux???

    Trả lờiXóa
  16. Có thể onbux đã thay đổi một chút về việc không gia hạn ref, trước đâyy khi ref onbux hết hạn, tự động bỏ đi thì onbux không trừ tiền, còn bây giờ thì nó trừ ... tuy nhiên đây chỉ là do bạn nói vậy nên mình nghĩ đến tình huống này, còn sự thật có vậy không thì mình cũng chưa rõ! Chứ mình nghĩ ko có khả năng nó lấy tiền của bạn từ từ đâu, vì thực tế khi số tiền trong main balance của bạn có là bao nhiêu đi chăng nữa thì lúc đó nó vẫn ko mất 1 xu, nó chỉ mất tiền cho đến khi bạn có yêu cầu rút tiền và ... thành công thôi! Nếu nó muốn lấy tiền của bạn thì ... 1 Click là xong thôi ^^

    Trả lờiXóa
  17. vậy thật sự thì onbux đã scam rồi hã các bạn?

    Trả lờiXóa
  18. nó được liệt vào dạng bán scam, vì có người trả có người ko bạn ah!

    Trả lờiXóa
  19. 50$ của mình qua LR hơn nữa tháng nay ko thấy đâu + còn 200 RR hơn 1 tháng ở đó nữa, chắc tiển em theo chồng định rút ra bắn vào Vcbux kiếm chút cháo mà nó cũng ko tha hix.

    Trả lờiXóa
  20. thoi chet em roi,em moi up golo dc 2 ngay dang rut thu 3$ xem dc tien ko nhung cung bi ngam roi ko biet the nao so wa.no bao 7 ngay den 10 ngay no thanh toan nhung nghe cac ban noi thi hong roi ko con hy vong nua.minh cung rut tien wa LR thanh bach bao minh phai lam the nao bay gio

    Trả lờiXóa
  21. giờ chỉ còn biết đợi chờ và hy vọng thôi bạn ah, mặc dù hy vọng này rất ... mong manh !

    Trả lờiXóa
  22. tui rút 50$ 1 tháng rùi chưa thấy đâu(bằng PP)
    h còn hơn 100$ 700ref mà ngồi nhìn ko.đúng nản thật

    Trả lờiXóa
  23. :(. giờ cũng đành chịu thôi bạn ah ! Lấy số tiền đó thuê banner giới thiệu cho các site khác kiếm ref!

    Trả lờiXóa
  24. Mình mới rút hôm thứ 3 đây mà

    Trả lờiXóa
  25. Chắc bạn rút ít tiền thì nhanh, chứ mình thì 1 tháng không nhận được tiền từ nó rồi :(

    Trả lờiXóa
  26. may wa' minh dang djnh. dau tu chut' jt' vao trang nay` ! :D nhug h thj` ko dam' dau

    Trả lờiXóa
  27. hiện tại một số bạn rút ít tiền (dưới 10$) thì không thấy có vấn đề gì, onbux chỉ ... "xem" những tài khoản rút số tiền lớn là chính bạn ah! Tuy nhiên, nếu bạn có đầu tư thì thà đầu tư vào vcbux và lotbux còn thích hơn :D !!!

    Trả lờiXóa
  28. từ tối hôm 29, onbux chính thức ngồi vào hàng scam trong PTC-ínvestigation!
    cũng chẳng có gì lạ vì kiểu trả tiền chọn lọc của nó. mà scam có nghĩa là lừa tiền!hihi
    rút 10$ 1.5 tháng rồi vẫn treo nic trên 4rum!

    Trả lờiXóa
  29. ko bik co' dang tin cay ko nua~
    co aj dua ra loj` giai~ thick hay ko nao`

    Trả lờiXóa
  30. Khả năng thông tin này là chính xác đến 99.9% rồi :(

    Trả lờiXóa
  31. Mình nghĩ thời gian sẽ trả lời tất cả câu hỏi của chúng ta nhưng điều quan trọng không phải là bạn có rút được tiền hay không mà là bạn đã rút ra được bài học gì qua sự việc của Onbux lần này để số tiền và thời gian công sức bạn bỏ ra không vô ích, theo tôi thì dù Onbux có scam hay không thì chắc chắn đây sẽ là một trong những bước ngoặt lớn nhất trong giới PTC và đây cũng là bài học rất lớn vì chúng ta có thể thấy là tầm ảnh hưởng của Onbux hiện nay trong giới PTC là không cần bàn cãi.

    Trả lờiXóa
  32. Nếu như tìm hiểu và nhìn nhận thì onbux là 1 site khá tuyệt đối với người tham gia PTC, tuy nhiên khi bước chân vào PTC, hồi đầu thì ai cũng sẽ ngỡ ngàng hết, tuy nhiên, chỉ 1 thời gian thôi, đặc biệt là đối với những người đã đầu tư lớn vào PTC sẽ rút ra đc nhiều bài học giá trị!
    Tuy nhiên, 1 kinh nghiệm trước hết mà các bạn nên để tâm là... hãy đặt ra những câu hỏi "tại sao":
    - Tại sao có những trang ptc mới ra chỉ 2, 3 tuần thôi đã scam, tại sao lại có những site kéo dài đến 2, 3 tháng (như lotbux) lại scam, tại sao lại có những site kéo dài đc hơn 6 tháng lại scam. Và ... tại sao lãi có những site ... ko biết scam là gì và đặc biệt là... tại sao các bạn ko chịu tìm hiểu 1 chút gì mà lại đi hỏi ngay người khác, bạn nên nhớ, đây là việc kiếm tiền, và bạn muốn kiếm tiền từ nó thì cũng nên dành ra 1 chút thời gian tìm hiểu về nó chứ !!!
    Các bạn hãy cố gắng tự tìm hiểu nó, hãy tự đưa ra những giả thiết xem sao? Tại sao thế nhỉ?

    Trả lờiXóa
  33. cho em thong tin moi' nhat ve onbux di anh oi ! anh da dc. tra tien chua? no cho rut bang paypal roi thi fai?

    Trả lờiXóa
  34. hiện mình ko đăng nhập được vào onbux nên chưa biết thêm thông tin gì về nó. mình cũng chưa được onbux trả tiền bạn ah!

    Trả lờiXóa
  35. booκmarkеd!!, I like уour ωеb ѕite!



    Alѕο viѕit my pagе: make money online

    Trả lờiXóa
  36. Rất hay, cám ơn đã share. Mình có 1 trang
    Nhạc hay với nhiều bài nhạc việt đang hot hiện nay nè. Mọi người nghe thử nha !

    Trả lờiXóa