Onbux - Hiện tại bạn nên làm gì với nó!


Rất nhiều bạn, ngay cả với bản thân Thanh Bách cũng cảm thấy khó chịu vì tình trạng hiện tại của onbux! Nhưng dù sao các bạn cũng đừng mất hết niềm tin vì nó nhé! Vẫn có cách kiếm tiền từ nó đấy!

Nói là kiếm thôi, nhưng chỉ là kiêm tiền 1 cách gián tiếp, đó là các bạn đặt quảng cáo, làm banner quảng cáo tại onbux để giới thiệu ref cho một số site khác. Đó cũng là một cách để phần nào bù lỗ được phần nào những gì mà mình đầu tư vào đó! Nhưng các bạn nhớ nha, chỉ nên quảng cáo những site mới ra thì mới dễ kiếm được nhiều ref dir, còn các site cũ thì ... được ít lắm, đôi khi là không được! Dưới đây là tổng số ref Thanh Bách kiếm được trong 1 ngày từ việc đặt quảng cáo tại Onbux!













VcBux * LotBux - site uy tín, bảo mật cao! Bạn đã tham gia chưa? LotBux vcBux

10 nhận xét:

  1. la sao nhi minh chua hieu lam

    Trả lờiXóa
  2. nếu trong tài khoản onbux của bạn có 5 hoặc 10$ thì bạn có thể đặt quảng cáo kiếm ref cho các site ptc khác.... dùng Chrome đi rồi bạn sẽ biết!

    Trả lờiXóa
  3. Lần đầu tiên mình chơi PTC, mình đã lấy hết tiền của mình để đầu tư vào Onbux, như các bạn biết đó không thể rút được tiền vể. Buồn thật. Thật sự là Onbux hết hy vọng rồi mấy bạn ơi! Các bạn cứ nghĩ đi nó không cho các thành viên rút tiền tức thời mà phải đợi, cụ thể như mình đợi đến nay gần 1 tháng rồi, ( chỉ biết đợi thôi chưa hề gửi sticket gì hết). nhưng vẫn chẳng thấy tiền đâu! Như vậy số tiền trước chưa rút được mà tiền trong Onbux ngày càng tăng, như mình bây giờ có khoảng 100$ trong đó. Thử hỏi bây giờ nó trở lại bình thường thì tiền nó phải pay cùng một lúc là rất lớn do số tiền tích trữ của các thành viên ngày càng cao>> như vậy việc trả tiền tức thời theo như mình nghĩ sẽ không thể có. Các bạn vẫn thấy nó vẫn trả tiền nhỏ lẻ, chiến lược này của nó là cố ý nuôi hy vọng của các thành viên để nó vẫn thu được tiền click chuột. đến lúc nào đó nó cũng sẽ ra đi. Thật sự mình cũng không muốn làm mất đi hy vọng của các bạn, chính mình cũng không muốn điều đó, nhưng sự thật vẫn là sự thật đành phải chấp nhận thôi!

    Trả lờiXóa
  4. Mình biết mà, từ hơn tháng nay mình luôn lấy tiền kiếm được từ onbux để quảng cáo lấy ref cho các site khác rồi, bạn cũng làm vậy đi nhé, chứ cũng không hy vọng gì hơn ở nó !

    Trả lờiXóa
  5. Bạn ơi cho mình hỏi tài khoản Onbux cua minh up gold chua dc 45 ngày,co thể refun được không,mính dùng LR

    Trả lờiXóa
  6. hiện tại thì onbux nói là xác minh tài khoản sau đấy mới trả tiền, nhưng với tình trạng lâu thế này thì... ko biết thế nào nữa ! khả năng scam giờ là rất cao!

    Trả lờiXóa
  7. vẫn thế mà, rút ít ít (<10$) ^^! từ từ là lấy lại đc vốn thôi, ít ra cũng đc phần nào

    Trả lờiXóa
  8. Mình thì lỡ rút 38$ rồi, nó găm tiền mình lại nên cũng ko rút được các lần sau!

    Trả lờiXóa
  9. When I initially left a comment I apрear to have сlicked on
    the -Νotify mе when new commеnts aгe added-
    checkbox anԁ now each tіme a сοmment
    is added I gеt four emails with thе exact samе
    comment. Peгhapѕ there is a means you can remove mе from that service?
    Thank you!

    my website - make money online

    Trả lờiXóa
  10. Bà bầu nên ăn gì cho con thông minh?Trong suốt thời gian 9 tháng mang thai, đối với bà bầu chế độ ăn uống, sinh hoạt nghỉ ngơi vô cùng quan trọng, việc này không chỉ giúp bồi bổ sức khỏe mà còn giúp thai nhi phát triển khỏe mạnh, phát triển trí thông minh cho bé sau này
    Bà bầu có nên ăn sữa chua không? Sữa chua không chỉ là thức ăn ngon miệng, mà là thức ăn bổ dưỡng, rất tốt cho da dẻ chị em và đặc biệt có thể chữa trị bệnh tốt.
    Những món ăn tốt cho bà bầuPhần lớn bà bầu đều cần dung nạp thêm nhiều chất đạm, một số loại vitamin và khoáng chất nhất định như axit folic, sắt và đặc biệt nhiều canxi.
    Bà bầu nên ăn thực phẩm gì để con trắngĐể giúp chị em giải đáp vấn đề này. Cùng đón xem bài viết sau đây nào các bạn.
    Những thực phẩm bà bầu không nên ănChế độ dinh dưỡng của bà bầu trong thời kì mang thai là hết sức quan trọng, bởi thời gian này mẹ bầu gặp nhiều khó khăn, thay đổi nên việc ăn uống cũng thay đổi
    Con trai thích con gái ở những điểm nào ?Để giúp các bạn gái hiểu rõ vấn đề cũng như giải đáp thắc mắc này mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm sau đây.
    Con trai lạnh lùng thích con gái như thế nào?Bạn đang để ý một chàng trai, nhưng anh ấy lại là một người con trai lạnh lùng, ít nói và ít đùa giỡn với mọi người.
    Những thực phẩm tốt cho bà bầu 3 tháng đầuChú ý không nên lơ là cung cấp dinh dưỡng khi mang thai sẽ ảnh hưởng không tốt đến cả mẹ lẫn con.
    Chế độ dinh dưỡng cho bà bầu 3 tháng đầuSớm biết được tin vui, có lẻ không ai hạnh phúc bằng mẹ bầu, mang thai là thời gian khó khăn nhưng chính thiên thần sắp chào đời kia chính là niềm vui của gia đình, giúp mái ấm thêm hạnh phúc hơn.
    Đặt tên cho con trai – con gái hayThiên thần của bạn sắp được chào đời, nhưng bạn chưa biết phải đặt tên cho thiên thần của mình tên gì thật hay, thật ý nghĩa.
    Đặt tên cho con trai – con gái theo phong thuỷPhong thủy là học thuyết chuyên nghiên cứu sự ảnh hưởng của hướng gió, hướng khí, mạch nước đến đời sống hoạ phúc của con người.

    Trả lờiXóa