Thêm 1 phần mềm giảm thiểu khả năng bị hack tài khoản

Stick PassWord - Bạn đã cài chưa?
Có một hay nhiều tài khoản PTC đã ổn định, kiếm được 1 số tiền kha khá rồi thì điều tất yếu các bạn muốn đó là bảo vệ thành quả của mình khỏi các hacker. Một số bài viết của mình đã đề cập đến vấn đề này, tuy nhiên như vậy còn thiếu rất nhiều. Hôm nay Thanh Bách giới thiệu tới các bạn một phần mềm "Stick Password" !!!
Công dụng: Các bạn chỉ cần đăng nhập 1 lần thì lần sau phần mềm này sẽ lưu lai mật khẩu cho bạn và chỉ cần điền ký tự xác nhận (nếu có) là xong. Nó cũng giúp cho một số bạn tham gia nhiều site PTC (vài chục site) nói riêng hay những site kiếm tiền online nói chung ko cần phải đăng nhập nhiều lần.

Các bạn có thể tải về tại đây !

Hướng dẫn: Sau khi cài đặt xong các bạn copy file trong thư mục "iNViSiBLE" vào phần cài đặt để crack nhé (mặc định sẽ theo đường dẫn này: C:\Program Files\Sticky Password).

Do Thanh Bách đã cài đặt trước nên không có hình ảnh hướng dẫn cụ thể giúp các bạn, mong các bạn thông cảm! Nếu bạn nào đã biết cách cài đặt mong bạn hãy chụp lại hình ảnh gửi qua mail cho Thanh Bách để Thanh Bách up lên đây cho mọi người nhé!

Các bạn không biết cài đặt thì có thể hỏi trực tếp tại phần comments bên dưới, Thanh Bách sẽ trả lời, hướng dẫn đầy đủ !

3 nhận xét:

  1. Bạn có thể add nick và hướng dẫn mình về mấy cái này được không?
    Nick mình là : hereiam19896
    Mình đang rất hứng thú với những hình thức kiếm tiền như thế này.Cảm ơn bạn trước nhé!

    Trả lờiXóa
  2. When ѕomеоnе ωritеs an
    parаgraph he/she keeps the idea οf a useг in hiѕ/her brain that how а useг can be awаre
    of it. So that's why this paragraph is perfect. Thanks!

    my blog make money online

    Trả lờiXóa
  3. phần mềm hack paypal nè, có ai cần, gửi mail cho tui, tui gửi cho: bansao88@gmail.com

    Trả lờiXóa