Vcbux trở lại thật ư, bạn có tin không!

Như bạn Thiên Vương có nói: "Thằng này nó khôn thiệt, đây là 1 chiêu kinh doanh cực kỳ cao tay. Mấy bạn biết đó vì nó biết Paypal có chức năng refund. Nhưng việc refund không phải 1 sớm 1 chiều là được ngay mà còn phải điều tra. Nếu nó chắc chắn nó không scam thì có lẽ nó sẽ đưa thông tin liên tục để mọi người ủng hộ, đằng này chẳng nói chẳng rằng, 2 hôm nay không thể truy cập được, đương nhiên toàn bộ thành viên đã đầu tư đều cảm thấy hoang man, theo mình được biết là có hơn 80% thành viên đầu tư bằng Paypal đã yêu cầu refund. Bây giờ nó thông báo trở lại thì Paypal lấy lý do gì mà refund tiền cho mình. Như vậy chỉ cần mấy ngày thôi là nó đã ôm một số tiền khổng lồ vì hầu hết tất cả những thành viên đẫ đầu tư đều sẽ bị treo, nói ra là không còn gì! Càng ngày Bux nó càng có nhiều chiêu mới khôn lường hơn"



Đối với Thanh Bách thì ... đây chỉ là 1 chuyện ảo tưởng mà thôi! Tại sao vậy?Thực ra thì số lượng người refund ko thể nào đạt đến con số 80% được, vì sao? Vcbux đã ra mắt được hơn 4 tháng tới nay, và tất nhiên số người tham 2,5 tháng đầu tiên hiện tại là những người có thu  nhập cao nhất và họ không thể nào refund được nữa đúng ko! Chính vì thế, chỉ cần sự trở lại của Vcbux 1 ngày thôi, Thanh Bách nghĩ con số mà Vcbux thiệt hại là khoảng 100.000$ là chuyện có thể xẩy ra. và càng kéo dài thời gian ra thì ... nó càng thiệt hại nhiều hơn ! Một người Admin quản lý 1 site làm ăn kinh tế chắc cũng biết đến điều này, và họ ko thể nào làm được như vậy, họ ko ngu đâu!
Đây chỉ là 1 kế sách trì hoãn đối với họ, để cho một số người sẽ rơi vào tình trạng không thể refund được, chính vì thế Thanh Bách muốn mọi người chú ý đến thời gian mình đầu tư vào, chú ý đến từng giờ luôn, nếu như có thể đợi được thì nên đợi, còn ko thì cứ refund đi, đừng hy vọng gì ở nó nữa! Làm gì có người quản lý mới nào dám đảm nhiệm cái site này nữa chứ, đảm nhiệm nó có nghĩa là xác định trong 1 vài ngày đầu mất trắng trên dưới 100.000$ ngay.
Bạn nên biết, khi bạn refund thì nó sẽ kéo dài thời gian giải quyết của bạn ra, ví dụ bạn refund ngày thứ 44, ko có nghĩa là sau 1 ngày nó sẽ giải quyết cho bạn được, thông thường nó sẽ giải quyết trong khoảng 15 ngày, và sao đó bạn có thêm 1 khoảng thời gian để leo thang kiện tiếp (hình như là 5 ngày, cái này Thanh Bách ko nhớ rõ). Sau đó nếu thắng kiện bạn vẫn được hoàn lại số tiền (lúc này có khi hơn 60 ngày kể từ khi đầu tư rồi). Chúng ta đang trong tình trạng là người bị hại, nó khóa acc của ta như thế có nghĩa là nó muốn chấm dứt hợp đồng với ta, vậy thì bản thân nó cũng phải chịu trách nhiệm về việc này, và phải bồi thường cho chúng ta chứ! Bởi vì nguyên nhân để ta kiện nó cũng chỉ là do nó chứ không phải ta cố tình làm như vậy! Sự việc diễn ra của Vcbux khiến Thanh Bách càng có long tin lấy lại được tiền đã đầu tư (mặc dù đã gần thu lại vốn rồi) (^o^)

Tuy nhiên, đây chỉ là suy nghĩ một phía từ Thanh Bách thôi, nhưng Thanh Bách nghĩ nó cũng một phần nào thể hiện cái thực tế của tình trạng đang diễn ra! Các bạn ai có những suy nghĩ nào khác về nó thì hãy nói ra dưới phần comments trong bài viết này nhé, chúng ta sẽ cùng bàn luận!

Đôi lời thêm vào từ comments của bạn "Thiên Vương": Các bạn hãy nhớ câu "nếu như có thể đợi được thì nên đợi, còn ko thì cứ refund đi, đừng hy vọng gì ở nó nữa!" và khi bắt buộc phải refund rồi thì nên ghi trong phần leo thang của paypal là: hôm nay là ngày thứ 44 (nên đợi đến 44 ngày, hoặc đang 44 ngày mới nên refund) kể từ khi tôi đầu tư vào vcbux, hiện tại họ nói đã trở lại nhưng vẫn ko cho tôi rút tiền lãi xuất về, tôi nghĩ đây chỉ là tình trạng trì hoãn thời gian đối với những người như tôi, chỉ sau 24h nữa tôi không còn quyền được refund từ vcbux nữa, tôi sẽ bị mất hoàn toàn số tiền này! Mong PP giải quyết giúp tôi !" (nhớ viết bằng tiếng anh nha ^^)

Bạn đã biết về Golden Team chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi!
Tổng hợp các site Zeus

43 nhận xét:

  1. Đây là tin mới nhất, mới dịch bằng google, anh em đánh giá thảo luận cho ý kiến sớm để giải quyết. Nội dung như sau: (NÊN TIN HAY KHÔNG?)
    Chào các bạn. Chúng tôi muốn thông báo cho mọi người trong vcBux rằng chúng ta là quản lý mới sẽ được tiếp quản vcBux cũng như Linkers Media. Tên tôi là Gabrielle và xin vui lòng cho tôi nói một vài điều trước khi tay.

    Khi nhận trên vcBux, chúng tôi đã không chỉ có trên trang web, chúng tôi đã tiếp Linkers Media và không quên, tất cả các tài khoản tài trợ của họ (PayPal và AlertPay). Tuy nhiên, chúng tôi nhận ra rằng hầu hết các bạn đã mở một cuộc tranh chấp đó sẽ làm cho chúng ta có thể đặt lại toàn bộ số dư của trang web. Chúng tôi hiểu rằng hầu hết các bạn sẽ không muốn điều này xảy ra. Chúng tôi sẽ tạo cho mọi người lên đến 5 ngày để thả những người tranh chấp. Khi hầu hết các tranh chấp được thông, chúng tôi sẽ bắt đầu mở hệ thống cashout tức của chúng tôi một lần nữa.

    Đối với chủ sở hữu trước đây của chúng tôi, Lucas. Ông là bây giờ vẫn còn làm việc trong vcBux như là một nhân viên mới được sở hữu Linkers Media. Chúng tôi cũng đã đi đến một thỏa thuận rằng hầu hết các tham vấn phải đi qua Lucas trước khi thực hiện. Đó là tất cả tôi phải nói.

    Chào mừng bạn đến vcBux vừa được quản lý của chúng tôi. Chúng tôi hy vọng rằng chúng tôi sẽ nhận được các thành viên của chúng tôi hỗ trợ như thế nào Lucas sử dụng để nhận được. Để có được vcBux đúng chạy lại, chúng tôi chắc chắn sẽ cần các thành viên của chúng tôi hỗ trợ.

    Trả lờiXóa
  2. hì hì, ko cần biết, mình còn 6 ngày nữa hết hạn, sau 5 ngày nữa sẽ refund nhiệt tình! Nhưng khả năng vẫn chỉ là nó kéo dài thời gian để chơi đểu anh em chúng ta thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Vừa login vào được thấy ref vẫn click avg 1.8 (14/04) với 500ref. Bây giờ bị khùng nữa chuyển qua trang Switter nữa rồi! Theo như mấy bạn nói mình thấy nó cần gì gia hạn 5 ngày cho mình gỡ refund, lock acc thẳng tay luôn để những member đã refund không thể chơi tiếp và cũng không thể lấy lại tiền từ Paypal. Như vậy nó sẽ lời to hơn là để cho mình cashout của nó! Với lại nếu nó mở lại thanh toán thì 1 khoảng tiền khổng lồ phải trả. Thêm một điều nữa là nếu nó trở lại thì sự uy tín của nó càng cao thiếu gì member mới sẽ tham gia. Khó hiểu là nó đang làm gì, mình thì đã refund hôm 11/04 rồi, chưa kết quả! Mấy bạn nghĩ sao, ý kiến của mình là mình nghĩ không nên tin nó!

    Trả lờiXóa
  4. vote cho bạn 1 phiếu !!! ko được tin "thằng nghiện" !

    Trả lờiXóa
  5. Giờ phải làm sao hả Bách, mình cũng refund mấy ngày rồi! Nếu bây giờ mình nghe nó bỏ refund thì sau 5 ngày nó vẫn như thế hay gì khác mình có thể refund lại được không vì thời gian refund của mình còn khoảng 10 ngày. Không biết sao, hay là nó đang tung tin như thế để tranh thủ tiêu tán tài khoản PP của nó lừa ta thêm 1 vố nữa! Bây giờ phải làm sao! So sánh khả năng nó trở lại với khả năng PP refund dùm đi mấy bạn ơi. Nếu refund 65$ coi như lỗ chút ít, mà nếu ghe nó rồi không biết ra sao! Ysyyyyyyyyyyyyyyyy kiến dùm đi!!!!!!!!!!

    Trả lờiXóa
  6. refun di cac bac...k the ap dung bjnh phap ton tu vao day duoc dau..36 ke' cua chu* bat gioi' di

    Trả lờiXóa
  7. Chua bao gio thay ptc nong hoj den the nay. bay gjo` nen chon tinh` hay chon tje`n? 1 la` dc ca tinh` lan~ tjen`, 2 la` dc tinh` mat' tje`n. 3 la` nothing!

    Trả lờiXóa
  8. Đây cũng là suy nghĩ 1 phía của mình thui.Bây giờ vào Twitter của VCbux nó đưa ra toàn tin gây sock.(sẽ trở lại, quản lí mới, domain mới) nói chung cái gì cũng mới.THật sự rõ ràng là 1 chiêu phản công lợi hại.Cái này gọi là lúc đầu giả vờ bỏ chạy lúc sau quay lại đánh tơi bời. Người thiệt là chúng ta,nhưng rõ ràng vcbux cũng sẽ lời rất ít thui Vì sao ư. Phần đông là các member vẫn chưa refund như mọi người nghĩ họ vẫn tin vcbux thế thì suy ra VCBUX vẫn có cục nợ trên đầu chứ chưa ôm tiền chạy trốn được,mà có khi nó quay lại để làm them 1 vố nữa rùi bay lun.Nên ai đã refund thì cứ tự tin là tiền sẽ quay lại vì nếu paypal điều tra nó sẽ thấy công ty cũ đả bỏ chạy còn lại là công ty mới,Thì dĩ nhiên nó sẽ trả lại tiền cho các bạn.Hơi khó hiểu nhưng các bạn sẽ nhận lại được tiền thui.Mình tin vậy và mình hi vọng các bạn đừng xao động trước VCbux, cứ refund ngồi dợi tiền quay về, nó khôn nhưng mìh chai mặt, có gì thì mình vẫn ăn thui

    Trả lờiXóa
  9. Mình cũng nghe việc các Site PTC ra no biết Paypal co chức năng Refund lai tiền thi nó se chơi cai chiêu kéo dài thời gian (Mục đích là để anh em ta qua hết 45 ngày khôgn còn khả năng mở tranh chấp )Anh em phải hết sức cảnh giác chuyện này !

    Trả lờiXóa
  10. đã đăng nhập được nhưng không có quảng cáo.

    Trả lờiXóa
  11. Chào các bạn! Mình thì vẫn luôn luôn tin tưởng VCBUX! Không phải tin tưởng mù quán đâu nha, phải có cơ sở đàng hoàn thì mới tin đúng không? Theo mình tình hình hiện tại là bạn nào đã refund rồi, thì bạn sẽ có 2 con đường:
    1: Nếu thời hạn refund còn lại nhỏ hơn 5 ngày, ok chấp nhận sự thực thật dù có chuyện gì đi nữa! Khi ấy bạn sẽ có 2 kết quả: 1 là nếu VCBUX thực sự trở lại bạn mất tất cả, 2 là VCBUX scam bạn sẽ được tất cả! Tỷ lệ: 50/50.
    2: Nếu thời hạn refund còn lại lớn hơn 10 ngày, ok tại sao không thử tin nó 1 lần, được ăn cả ngã chẳng mất gì! Nếu nó scam ok refund lại cũng chẳng sao bạn có thể đọc điều kiện refund của PP như thế vẫn được! Chú ý là thời hạn refund còn lại >=10 ngày nha! Tại vì nếu ngày thứ 6 nó chưa pay mà kéo sang 1,2 ngày nữa thì vẫn còn thời gian! Như vậy tỷ lệ 100%.
    Điều cuối cùng mà mình muốn nói ở đây là sao các bạn không tự hỏi hay tự suy luận tại sao VCBUX muốn trở lại, sự trở lại này trước mắt ai thiệt ai hơn, VCBUX sẽ được lợi gì! Các bạn nghĩ nó là nó làm như thế để ôm thêm 1 số tiền chăng, điều đó hoàn toàn không có cơ sở, vì chỉ có 5 ngày bao nhiêu member nằm trong hạn refund còn lại là từ 1 đến 5 ngày. Số tiền mà nó lấy từ việc này càng bất chính khiến cho việc refund của các thành viên khác càng dễ dàng. Mặt khác nếu nó không scam nó sẽ được gì, cái lợi của nó sẽ rất nhiều, nếu tính thời gian từ lúc nó không truy cập được tới tiếp đến 5 ngày là khoảng 1 tuần, 1 tuần này tất cả các thành viên sẽ chẳng được gì do không có add, một số tiền không nhỏ, nếu tính từ thời điểm không cho Pay là 09/04 đến khoảng 14/04 khoảng 1 tuần, 1 tuần này tiền vẫn sẽ chảy vào VCBUX. Cái được tiếp theo là nếu sau đợt này nó trở lại sẽ đặt được 1 niềm tin lớn cho các member cả cũ lẫn mới, vì untimate cũng mới ra khoảng 2 tuần! Các bạn nghĩ tại sao lại có quản lý mới nhảy vào, chẳng lẽ nó ngu, nó không ngu như bạn tưởng đâu, vì VCBUX đã hoạt động rất tốt cho đến thời điểm hôm nay, nó chịu bỏ ra hôm nay 9 đồng để chấp nhận thu lại 10 đồng, nhưng sau đó lợi nhup
    nhuận của nó sẽ tăng cao.
    Cho đến thời điểm hiện tại ONBUX vẫn là number one, số một về sự luồng lách chuyên nghiệp, các bạn cho là nó scam nhưng thứ hạng lượng truy cập và thành viên mới của nó vẫn cao mỗi ngày. Không pay ( golden member.....) nhưng vẫn không scam, chẳng ai đánh sập nó được, nguyên nhân là các Golden member tuy không được trả tiền nhưng vẫn phải click công không cho nó với hy vọng nó come back! Với sự chi trả nhỏ giotj cho các member standard là không đáng kể>>>> siêu lợi nhuận!
    Xin lỗi các bạn do mình là dân kinh tế nên đánh giá cũng phải dựa trên những lý thuyết số liệu cụ thể. Ý kiến của mình là thế, các bạn có thể tham khảo, mình luôn suy luận và giải quyết vấn đề 1 cách tốt nhất cho các nhà đầu tư mà cụ thể là ý kiến của mình mấy bạn thấy đó nó vẫn lợi cho các bạn thôi!

    Trả lờiXóa
  12. Anh Bach Them nut "Like" vao Blog di \m/

    Trả lờiXóa
  13. được để mình nói thệm một điều nếu các bạn đã mở tranh chấp giao dịch mà các bạn huỷ bỏ tranh chấp đó , nếu có vấn đề gì thì các bạn không thể mở lại tranh chấp đó dù còn lại thời hạn 45 ngày hay không , hãy quyết định dứt khoác .. . minhlong2010la

    Trả lờiXóa
  14. 1. Vcbux thực sự trở lại, nếu như mình là trường hợp chỉ còn 1, 2 ngày, ko đợi được 5, 6 ngày như nó nói mình chưa chắc sẽ bị mất, đơn giản thôi, trước tiên đặt là 1 người ngoài cuộc thì phải hỏi, tại sao lại đòi lại tiền, nếu ko đòi có mất ko? Nếu như vcbux "dám" khóa tài khoản đấy thì ... nó hoàn toàn sai vì đơn giản nó là người sai trước tiên. Mình là người bị hại, ở thế bị động!
    2. Sự trở lại của nó sẽ kéo theo 1 số tiền tổn thất khá lớn.
    3. Sự trở lại của nó ko đảm bảo gì là nó sẽ uy tín về sau này, và càng không có gì đảm bảo sẽ có số lượng lớn người tham gia. Trong tình trạng các site ptc liên tục scam như này, liệu rằng mọi người sẽ nghĩ như thê nào sau giai đoạn "hồi sinh" của vcbux (nếu có), thời gian đầu ... sẽ có rất ít người đầu tư vào với suy nghĩ rằng "hiện tại ko biết vcbux đã ổn định lại chưa, tốt nhất cứ đợi thời gian tới xem sao" <--> Đại đa số người sẽ nghĩ như vậy! thời gian tiếp theo sẽ như thế nào: "có vẻ ngon rồi đấy, đầu tư thôi, ah... nhưng mà dù sao nó cũng kéo dài quá rồi, liệu nó có chết giữa chừng ko? bao nhiêu site cũng thế rồi mà" <---> có 1 số lượng lớn người sẽ đầu tư tại thời điểm này, tuy nhiên sẽ đầu tư nhỏ lẻ là chính.
    4. Chính vì điều thứ 3 nên có điều thứ 4, với việc hồi sinh và chịu tổn thất ban đầu là 1 con số đã lớn rồi, và mình có thể đảm bảo trong vòng 1 tháng tiếp theo nó sẽ còn gặp khó khăn với việc tri trả tiền cho các thành viên. và thời gian về sau nếu avg ko giảm thì ... đảm bảo nó ko bao giờ hòa lại vốn chứ đừng có lãi, vì hiện tại số lượng người golden và ultimate có ~ 2000 ref cũng là 1 số lượng không nhỏ, nếu avg vẫn ~2 thì họ kiếm 1 ngày cũng ~ 20$(coi như đã trừ tiền thuê ref)đấy là mới tính những cá nhân nổi trội thôi, chưa tính những cá nhân lẻ tẻ rút tiền ít một, số tiền rút ra so với số tiền chuyển vào để đầu tư thì thực chênh lệch như nào mình ko nắm rõ, nhưng cũng có thể phân ra làm 2 trường hợp:
    - AVG vẫn cao 1.5 - 1.8, số lượng người đầu tư vẫn đông nhưng ... 1 ngày số người rút tiền ra thì nhiều, số tiền chuyển vào thì ít (đảm bảo 100% luôn)---> lỗ.
    - AVG thấp dần 1< AVG <1.5: số lượng người đầu tư sẽ giảm đi... nhưng số người rút tiền thì ... vẫn giữ nguyên <---> nó lãi hay lỗ!

    Nói chung, hiện tại vẫn là những suy nghĩ chủ quan của mỗi người, ko biết sẽ như thế nào! chỉ có thời gian mới giải quyết được!Dù sao thời điểm hiện tại bạn "VCBUX AUXILIARY" cũng nói đúng 1 điều, nếu còn thừa thời gian thì nên hủy bỏ tranh chấp, còn ko thì cứ refund tiếp!

    Trả lờiXóa
  15. nếu như bạn "minhlong2010la " nói đã bỏ refund rồi ko thể refund được nữa thì ... 100% nó scam !
    trước thì mình còn cho nó 1% niềm tin chứ giờ thì ... ko được đâu sói ah!
    Tuy nhiên mình sẽ tìm hiểu lại vấn đề mà bạn minhlong2010la nói ^^
    Thank bạn đã cho thông tin quan trọng nha !

    Trả lờiXóa
  16. "Quang": blog ko tích hợp chức năng này ^^

    Trả lờiXóa
  17. theo mình những ai đã mở tranh chấp rồi thì giữ nguyên mà chờ thắng kiện.còn không thì cho nó chính xác 5 ngày

    Trả lờiXóa
  18. Bách ơi cho mình hỏi, khi mình mở tranh chấp xong, PP nó gửi cho mình 1 mail, trong đó mình thấy nó kêu là hãy mở trung tâm tranh tránh trên PP vào mục chi tiết của tranh chấp rồi ghi thêm nội dung yêu cầu người bán gì đó nữa mình không hiểu, bởi vì khi refund mình có điền lý do đòi tiền rồi, bây giờ là sao nữa!

    Trả lờiXóa
  19. lần đầu bạn viết đó là để chuyển cho admin site đó, lần 2 mới là viết để chuyển bằng chứng cho pp xem xét!

    Trả lờiXóa
  20. Hồi nảy mình mới gửi nữa không biết cái đó là gửi cho ai nữa! Bạn coi dùm mình cái đi:
    http://i1213.photobucket.com/albums/cc479/bjnbjn1990/Untitled.png
    Giờ phải làm gì nữa! Hình như nó gửi cho VCBUX.

    Trả lờiXóa
  21. Khong biet chuyen gi dang xay ra nua, hau het cac trang ptc deu khong cho pay nua, dac biet la pay qua PP, hinh nhu PP dang co hanh dong gi do, do co qua nhieu nguoi khieu nai!

    Trả lờiXóa
  22. hình ảnh của bạn thì mình cũng ko rõ về vấn đề bạn gửi là ntn, nó chỉ nói nên là bạn đang kiện vcbux thôi! Tuy nhiên như vậy là đủ rồi, đợi xem đợt tới nó gửi mail giải quyết thế nào đã!

    Trả lờiXóa
  23. Nghe chừng tình hình PTC đang nóng thật rồi ! Hiện tại mình chỉ biết chờ đợi thôi !

    Trả lờiXóa
  24. May thang ADMIN may site PTC gio rut kinh ghiem roi ! qua nhung that bai cua cac PTC khac ve viec PP co chuc anng refund lai tien cho member thi nhi nhien la no phai tim loi thoat cho no chu ! day cung la chieu de no nam phan chu dong !

    Trả lờiXóa
  25. Bách ơi ! Huỷ bỏ refund như thế nào! Mình muốn bỏ refund Vcbux đó! Chỉ mình đi.

    Trả lờiXóa
  26. bây giờ chua vào dc vcbux nua.cac an vo dc chua

    Trả lờiXóa
  27. Mấy chú có ai refun được trên vc chưa nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  28. Mèo lười: bạn dùng Google chrome dịch và tự đọc đi chứ

    Trả lờiXóa
  29. chan' the' nhj? moj' tham gja PTC tj' ma` thay' laj~ jt' scam thj nhju` @_@ tu site uy tin' chuyen? sang site sacm may' gjay nhj? ( _ _")

    Trả lờiXóa
  30. giờ chỉ có chờ đợi thôi, ko làm được gì đâu !

    Trả lờiXóa
  31. no ko dua ads de click luon Scam ro ra roi con gi!

    Trả lờiXóa
  32. Lai co thong tin moi tu Admin VCBUX, met moi qua, khong them de y nua, lu PTC keo nhau khong cho pay het..... nan~.

    Trả lờiXóa
  33. buxezo cung co van de luon roi!

    Trả lờiXóa
  34. Vừa mới đăng nhập đây các bạn, nó cho vô nhưng không có ads vì bảo là đợi khi các tranh chấp không cón nữa. Đúng là chơi khôn vì nó cứ để thế thì các mem đòi lại tiền vì bào không vào trang của nó được sẽ tiêu tùng, còn nếu hủy bỏ tranh chấp thì sau này không thể mở lại được nữa, thật khốn khổ cho bọn nhà nghèo tụi mình. Đường nào cũng là "tiền tử lộ" ! Hổng biết đúng sai nhỉ ?

    Trả lờiXóa
  35. mới vô ko có ads - giờ thì vào không được luôn :((

    Trả lờiXóa
  36. chức năng castout maintain lâu lắm rồi ko thấy tín hiệu j

    Trả lờiXóa
  37. vcbux vừa có ads lại kìa, ko biết có cashout đc ko :|

    Trả lờiXóa
  38. ok minh da cashout dc. o vcbux roi` hehe ... ( 29/03/2011 )

    Trả lờiXóa
  39. ^^ có gì post bằng chứng của bạn nên forum của mình đi, cho mọi người chiêm ngưỡng ^^
    Good luck!

    Trả lờiXóa
  40. Bach oi, bay gio xu ly nhu the nao nhi, refund hay tiep tuc doi, truoc mat la no van chua cho install, nhung cung chua lock acc cua nhung nguoi dang refund. Khong biet lam gi hon chi biet dung nhin thoi! HOHO

    Trả lờiXóa
  41. Giờ nếu đã refund rồi mà bỏ thì ... đảm bảo nó sẽ ban acc! Thôi, đã refund rồi thì cứ làm đi ^^

    Trả lờiXóa
  42. SCAM SCAM SCAM SCAM
    2 ngày qua
    Admin cho biết có 20.000 yêu cầu thanh toán
    Nhưng bạn có thể thấy chỉ có 10 chứng minh thanh toán đang có trong phần thanh toán bằng chứng
    Chỉ có vài lựa chọn thanh toán để gây ảnh hưởng đến các thành viên để đóng tranh chấp
    Tôi yêu cầu thanh toán của tôi sau 1 giờ thông báo của ban quản trị, nhưng vẫn waitingggggggggg
    SCAM SCAM SCAM SCAM

    Trả lờiXóa
  43. Quản lý mới - không đủ 2 tháng khi sau khi ra mắt trang web đã không tìm thấy mới chủ quản lý tiếp theo. Trang web sẽ có nhiều tài khoản Nợ as rằng, đó là một sẽ thách biểu hiện cho bat cứ ai bên cạnh để có được trang web lớn. http://www.vcbux.com/forum/?fmid=1&sfmid=41&rtid=11845

    Trả lờiXóa