Thống kê Neobux - Onbux - Cùng tìm ra kế sách vẹn toàn

Như chúng ta đã biết:
Trong neobux:
- Đối với 1 thành viên Standard khi đã có khoảng 100 - 200 ref trở lên thì AVG rất ít khi đạt được đến ngưỡng có lãi hoặc rằng có lãi cũng chỉ đủ uống nước chè xuông thôi (thông thường AVG đạt dưới 1.6).
- Đối với 1 thành viên golden thì dù có bao nhiêu ref đi nữa thì vẫn chịu 1 kết cục AVG <= 1 (đại đa số là vậy).

Không lý gì một trang có chỉ số AVG thấp như Neobux lại có thể tồn tại lâu được như vậy !!!
Và nếu như vậy thì thời gian vừa qua Neobux sẽ ko thể tồn tại được do ko ai đầu tư và chơi nó nữa. Tuy nhiên điều đó là hoàn toàn ngược lại, thành viên thanh gia Neobux ngày càng gia tăng, và số thành viên nâng cấp, đầu tư vào Neobux cũng không hề thuyên giảm. Tại sao lại vậy ???


Những câu hỏi đó đôi khi cứ xoay quanh mình,  nhưng vẫn không tìm ra được câu trả lời thích đáng, chắc chắn Neobux vẫn mang lại lợi nhuận cho người tham gia nếu biết chơi đúng cách, nhưng cách đó như thế nào? Hôm nay mình viết bài này với mong muốn mình và các bạn sẽ tham gia đóng góp ý kiến cụ thể để tìm ra 1 con đường mới cho Neobux ! Hy vọng các bạn sẽ giúp mình!


Một số điều  mình đang quan tâm đó là:
- Ref đang kick rất chăm chỉ bỗng dưng ngừng  kick, vậy thời điểm ngừng kick là khi nào? ref đó kick trong khoảng thời gian bao lâu kể từ lúc thuê nó, ref đó đã kick được bao nhiêu quảng cáo tại thời điểm hiện tại (trong onbux số ref thường ngừng kick khi đã đọc được khoảng trên dưới 90 Ads).
- Khi các bạn mua 1 gói ref mới (cái này chỉ thống kê với các gói ref >50) thì 24h sau đó số ref mới này kick bao nhiêu quảng cáo (bạn nên nói rõ thuê bao nhiêu ref và chính xác bao nhiêu kick từ ref mới).

Các bạn đã và đang tham gia vào neobux có thể khi nghe một số câu hỏi của mình thì có vẻ hơi ngại vì thống kê, nhưng hãy suy nghĩ một chút nha, nếu ai cũng như bạn thì ... chắc chắn câu trả lời sẽ không có và tất nhiên chúng ta sẽ cùng chịu thiệt !
Mình muốn tập hơp thật nhiều ý kiến từ nhiều bạn để tìm ra được một giải pháp mới khắc phục được tình trạng này, mong các bạn ủng hộ cho mình.

Chú ý: khi các bạn tham gia vào cuộc bàn luận này hãy để lại yahoo hoặc mail của mình, khi có gì mới mình sẽ thông báo trực tiếp tới các bạn!

36 nhận xét:

  1. hihi cái này thì em chịu em mới chơi mà khi nào em có thêm thông tin gì em sẽ báo cho anh biết hihi

    Trả lờiXóa
  2. Theo mình thì nghe nói dầu tư lau dài về sau ref click có lãi mà

    Trả lờiXóa
  3. vấn đề này thì nghe chừng rất khó khăn bạn ah, nói đơn giản đối với 1 golden thì sẽ như nào? bỏ ra 80$ để nâng cấp golden, rồi phải bỏ ra bao nhiêu nữa để thuê ref mới đến lúc có lãi được !!!
    tuy nhiên mình cũng cảm ơn bạn đã tham gia đóng góp cùng mình !

    Trả lờiXóa
  4. Theo kinh nghiệm ít ỏi của tôi, ref của onbux thường giảm AVG vào ngày thứ 15 - 20 của tháng mà bạn thuê, sau dó tăng trở lại nhưng nếu bạn gia hạn nó thì dường như nó bắt đầu "chảnh" và không thèm click nữa, buộc bạn recyle nó. Tôi nghĩ đây là 1 cách mà trang Onbux thu lại tiền. Rút kinh nghiệm: chỉ thuê ref 30 ngày, thay vì bạn thuê 60 ngày (tiết kiệm 5%) nhưng sau đó nó không click mình phải thya thế nó thì tốn khoảng 0.08$, mất toi tiền lời. Để tiền đó mua 2 ref tôi thấy có lời hơn.

    Trả lờiXóa
  5. Một ý kiến rất đáng để chú ý!

    Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cùng mình!

    Trả lờiXóa
  6. trinhluan04@gmail.com
    Thanh Bach ban chu y xem so number cua ref xem sao? minh thay ref serial number cang cao thi no click cang cham chi? do. nhung khong bit dung hok? vi minh chi moi choi duoc 1 thang thui ah :P , co gi dong quan diem voi nhau thi ban chat voi minh nha :P YH: rongdos@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  7. nghe chừng vấn đề bạn nêu ra dù có đúng cũng ... khó thực hiện đấy ^^ vì mình ko chọn được ref mà :(
    Nhưng ... nghe bạn nói mình cũng để ý ... thì không thấy thế ! Nó còn do khá nhiều nguyên nhân khác nữa !
    Cảm ơn bạn đã tham gia góp ý cùng mình !!!

    Trả lờiXóa
  8. hj ! chac tai vi minh moi choi nen no uu tien wa, hi hi ! vi luc dau minh cung co nhung ref R11.. gi do, thay no click lam bieng lam, cung lam la 2,3 ngay moi click duoc 5,6 cai ads thui...! con minh recycle no thanh ref R5.... thi thay no click deu deu day, trung binh hon 3ads mot ngay do ban... ! co len... co len...

    Trả lờiXóa
  9. ^^ 1 điều quan trọng đó là bạn chưa nâng cấp tài khoản bạn ah ! trong 1 số bài viết của mình có nói qua rồi, thông thường 1 thành viên standard ref <200 thì thường có avg hơn 2, nhưng khi nâng cấp lên golden rồi thì ... nó chỉ còn khoảng 1.5 và sẽ giảm mạnh về sau này !!!
    Bạn có ít ref thì có thể để ý được chứ mình hiện đã có 700 ref rồi, để ý theo cách của bạn thì ... nhanh cận thị lắm :D

    Trả lờiXóa
  10. hehe ban hay qua' minh bi... can thi mat tieu rui huhu :((

    Trả lờiXóa
  11. tai sao khi nang cap len golden lai kho thue dc ref nhu zday co ban nao bik cach de thue ko minh doi 2 tuan rui ma ko thay cho thue nghi la sao

    Trả lờiXóa
  12. ah,bạn kick vào Setting > personal sau đó thiết lập thời gian thuê ref, hãy thiết lập thời gian thuê vào thời gian bạn có thể online, neobux thì khó thuê còn onbux thì thuê thoải mái bạn ah.
    Ví dụ bạn chọn thời gian là 8h tối các ngày và 9h tối các ngày thì bạn chỉ thuê được vào giờ đó thôi.
    Chú ý khi muốn thuê, ví dụ thuê lúc 8h thì 8h kém bạn phải online và ấn F5 gần như liên tục, khi nào chữ "referrals" chuyển sang màu xanh thì có nghĩa là có ref, bạn phải nhanh tay kick chuột mua ngay, nếu chậm thì người khác sẽ mua mất, và tất nhiên lúc sau bạn chỉ có thể chọn gói ref khác để mua, tuy nhiên cũng khó có cơ hội, nếu như ko được thì đành phải để đến 9h (nếu bạn chọn 2h liên tiếp) hoặc sang ngày hôm sau.

    Trả lờiXóa
  13. Mình thì đang bị treo acc support chẳng đứa nào trả lời lí do lí trấu gì cả. Có cách nào gỡ ra ko chỉ mình với. Bị treo 14 ngày rồi. Hichic. Thấy người ta hỏi nó trả lời kiểu chung chung.
    Còn về ref thì bắt đầu giảm mạnh từ độ gần trước Tết tới giờ. Làm đủ mọi chiến thuật recycle 5-7 ngày/lần, như mod dm...chỉ mà vẫn xuống, nâng lên 800 ref vẫn xuống, giảm xuống 600 vẫn xuống.
    Chỉ còn cách recycle toàn bộ ref thì nó lên dc 1 ngày rồi lại xuống
    => muốn ref click 2-4ads/ngày thì phải recycle mỗi ngày vì sáng vừa thống kê thấy thế. Nhưng làm thế thì dùng để tăng AVG và phải chấp nhận số lượng ref ít thôi. Còn muốn tăng số lượng ref thì AVG giảm và phải chịu lỗ thời gian đầu, thời gian sau thì...chưa biết.

    Trả lờiXóa
  14. mình không hiểu ý bạn lắm, treo acc support có nghĩa là bị khóa hoàn toàn tài khoản hay chỉ khóa phần hỗ trợ thôi, và chính xác thì nguyên nhân là gì?
    Cảm ơn bạn đã tham gia đóng góp ý kiến, ý kiến đóng góp của bạn khá trùng với những suy nghĩ của mình hiện tai ^^ tuy nhiên thời gian tới mình sẽ thống kê lại và cố gắng tìm cho ra 1 phương pháp thích hợp nhất để quản lý ref cho hiệu quả !

    Trả lờiXóa
  15. tk dai ka nhieu lam em doi 3 4 tuna rui ma ko mua dc ref . dai ka co gang thong ke lai de dua ra 1 huong giai quyet giup ae em mmo nha :D

    Trả lờiXóa
  16. dai ka noi kho co nghia~ la rat kho ha~ dai ka rui` neu trong time do em mua ko dc thi mua goi khac cung dau co dc :(( . co bi kiep nao chi em voi

    Trả lờiXóa
  17. ah, bạn phải thiết lập thời gian theo của bạn, nhưng phải sau 1 tuần mới chính thức theo thời gian thiết lập mới của bạn, còn trong 1 tuần từ khi bạn thiết lập thì nó sẽ theo thời gian cũ.

    tất nhiên chọn thuê được là rất khó vì có rất nhiều người đặt thời gian trùng với thời gian bạn đặt và cũng đang "F5" để thuê ref mà ^^ phải cố gắng kiên nhẫn thôi ^^

    Trả lờiXóa
  18. Mình rút tiền lần 1 thì onbux trả sau 2 ngày = tay. Mình rút tiền lần 2 = LR thì onbux nó găm lại đến nay là 15 ngày và suốt từ đó đến nay nằm trong danh sách interview (bị cắm cờ) và không thể post bài trong forum. Còn click ads và thuê ref mọi thứ vẫn bình thường (chỉ bị giới hạn ở phần pay tiền và post bài thôi, nằm trong danh sách chờ xét xử). Mà tội phạm chờ lâu quá sốt ruột nên gửi sticket, email mà ko đứa support nào trả lời.
    Thêm nữa sáng nay vừa bị hack LR do tối hôm qua down 2 bảng tính onbux 2 đứa trong forum cho bị dính virus. Gửi Sticket, email support cũng ko đứa nào trả lời nốt. Hichic sao mà gỡ ra đây? Nếu tạo tài khoản mới để hỏi thì nó bảo phạm TOS, bảo là bạn nhờ hỏi thì nó ko chịu trả lời?
    =>chẳng đứa nào nói mình bik lí do treo acc. Hồi trước tin nó lắm giờ nản quá.

    Trả lờiXóa
  19. thì theo tình hình thì LR ko bị rằng buộc gì nhiều mà, nếu lần 2 bạn cũng rút về loại tài khoản như lần 1 thì nó cho instance ngay ^^.
    Chú ý, lần 2 này bạn ko được gửi ticket nữa nếu ko nó sẽ lại đưa việc xét payout cho bạn xuống cuối danh sách đó ^^. Có người bị 17 ngày chưa được rút tiền đó. Mình cũng trong tình trạng đó, còn vài tiếng nữa mới hết 10 ngày nhưng gửi ticket cho nó sớm nên nó lại đưa mình về cuối danh sách rồi ^^Nhưng không sao, mình vẫn tin tưởng vào onbux ^^

    Trả lờiXóa
  20. anh Thanh Bach oi em cung da thiet lap gio de thue ref 2 tuan rui gio em cung f5 rat nhieu ma van chua thue dc ref nao . Anh co the? chi 1 cho em 1 bi kiep nao ko ^^ chu em thay neu f5 nhu zday ma ko thue dc thi tiu wa

    Trả lờiXóa
  21. minh online som hon 5p rui` cu ngoi bam f5 ha anh

    Trả lờiXóa
  22. uh, online sớm vài phút sau đó bạn có thể bấm vào phần xem quảng cáo để xem chính xác giờ serve của nó là bao nhiêu. giờ của neobux chênh lệch đúng 12h so với giờ việt nam. ví dụ bạn chọn giờ thuê ref là 8h tối thì nhìn giờ server của nó khoảng 7h59' thì bắt đầu ấn "F5" hoặc có thể kick chuột vào tên tài khoản của bạn cũng coi như ấn F5 rồi. chú ý là ... ấn xong phải nhìn rõ ô thuê ref nếu là màu xanh thì dừng bấm "F5" và kick vào thuê ngay còn màu trắng thì ... bấm "F5" tiếp.

    Trong phần personal > Other Setting có dòng chữ "Show current global distribution" là thời gian phân phối ref trên toàn cầu, bạn vào đó chọn cho mình thời gian thích hợp nhất để mua ref nha!

    Trả lờiXóa
  23. a Bach oi cho em hoi phi de rut tien cua dich vu pay pal hien gio la bao nhiu zday a sao em rut thu~ 6$ ve ma con co 1$ :(

    Trả lờiXóa
  24. :(
    bạn rút được 6$ cơ ah, trước đây paypal cho rút tối thiểu là 10$. Chắc là nó mới đổi ^^.
    Phí rút tiền chính xác là: 60vnd từ paypal và 20vnd từ ACB. > bạn mất ~5$ là cũng đúng rồi.
    Nhưng không sao, coi như là rút về lần đầu để chứng minh là có thật như vậy cũng không phí đâu, bỏ ra 80k để chứng minh rằng mình có thể tiếp tục mà ^^.
    Lần sau bạn nhớ để nhiều nhiều hãy rút nhé, rút nhiều hay ít đều mất ~80vnd cả.

    Trả lờiXóa
  25. a Thanh Bach co j add nick em cho em xin ty y kien ve cai du quan ly ref ben neobux cai nha chu thay nang cap len rui` ma thye ref click kieu nay chac doi wa >"< " ozin_29@yahoo.com "

    Trả lờiXóa
  26. a bach oi anh cho y kien em voi h em phai dau tu vao neobux hay onbux day??? onbux avg cao mak dao nay ng ta tranh cai nhiei wa mak cai thag neobux uy tinh thi avg :(( thap wa lam sao co loi nhuan duoc???.huhu.hay co trang nao uy tinh mak avg cao hum? gioi thieu em cung dc.hjx mun dau tu mak may ong nc ngoai ay lam na?n wa duongthualamfan@yahoo.com.vn

    Trả lờiXóa
  27. ak wen mat neu anh thay dau tu ben neobux an toan hon anh cho em cach tinh avg sao co lai o muc 3~100 refer va hon nua.nha jua stand va gold lun dc nhu vay cam on anh nhiu lum lum^^!

    Trả lờiXóa
  28. sao mình đổi ref trong onbux mà 2 ngày rồi nó vẫn báo"no clicks yet" nhỉ. mà cái tin hiệu màu xanh để xem ref làm việc thế nào vẫn tối thui ấy"

    Trả lờiXóa
  29. hình như tín hiệu chỉ áp dụng cho thành viên golden thôi, còn về việc kick của ref thì ... do admin thôi, nó cho kick nào thì được kick đó, còn ko thì ... ko được đâu! bạn có recycle chỉ tốn thêm tiền mà thôi !

    Trả lờiXóa
  30. Bạn Trần Thanh Bạch ơi, bạn có nick YM! là gì vậy? Cho mình xin để tiện trao đổi. Thanks!

    Trả lờiXóa
  31. Hi eѵeryone, it's my first visit at this web page, and post is really fruitful for me, keep up posting these types of articles or reviews.

    My website make money online

    Trả lờiXóa
  32. Come and see how 1,000's of individuals like YOU are working for a LIVING from home and are living their dreams TODAY.
    CLICK HERE TO FIND OUT

    Trả lờiXóa
  33. The best things about Clixsense GPT Click Program:
    1. Up to $0.02 per click.
    2. 5 seconds lowest timer.
    3. Repeat every 24 hours.

    Trả lờiXóa