Neobux - Thay đổi giá trị quảng cáo! Ảnh hưởng gì tới các loại thành viên không?

2 ngày vừa qua Neobux đã thay đổi giá trị mỗi click, từ 0.01$ giờ chỉ còn có 0.001$. Mọi thành viên tham gia Neobux đã phản đối rất kick liệt, tuy nhiên đối với các loại thành viên thì sẽ mất những gì ?



Thực ra nó chỉ làm ta tốn thời gian thêm thôi các bạn ah, không có gì nghiêm trọng cả, giá trị các quảng cáo giảm nhưng số lượng các quảng cáo thì lại tăng, và đặc biệt 1 điều là giá trị ref kick không hề thay đôi, có nghĩa là dù bạn kick quảng cáo được 0.001$, nhưng ví dụ nếu bạn là ref của mình thì mình vẫn được hưởng 0.005$. Nói chung sự việc không có gì phức tạp quá, tuy nhiên thành viên standard nếu ban đầu mới chơi thì sẽ rất ... rất lâu mới thuê được ref nếu như không dành nhiều thời gian để đọc Ads!




VcBux * LotBux - site uy tín, bảo mật cao! Bạn đã tham gia chưa? LotBux vcBux

11 nhận xét:

  1. choi Neobux ma la standard thue ref chi co lo ma thoi!

    Trả lờiXóa
  2. Cũng không chắc bạn ah! giờ thuê ref ở neobũ cũng rẻ hơn, chỉ 22$/100 ref, nên AVG chỉ cần 1.467 là hòa vốn, đấy là còn chưa tính đến việc nếu có sử dụng autopay hay gia hạn cho ref trong thời gian dài!

    Trả lờiXóa
  3. he values per direct referral click for the fixed ads will be:
    - Standard members: $0.0005===>>> sao hòa vốn đc anh + avg ở neobux có khí còn dươi 1.==>> nói chung rent 90% lỗ
    - Golden members: $0.005
    - Golden members with a Golden Pack: $0.01

    Trả lờiXóa
  4. uhm, mình chơi trang này đúng vào thời điểm nó giảm giá trị hic, tính ra phải mà làm việc cực hơn (click nhiều hơn (-.-)huhu. Mà không biết giờ có nên đầu tư ko nữa.

    Trả lờiXóa
  5. đầu tư vào neobux thì ko sợ nó scam, nhưng để thu lại vốn là 1 điều khó khăn chứ đừng nói gì đến việc lãi ! Tuy nhiên khó có nghĩa là vẫn có khả năng, nếu như bạn very lucky !!!

    Trả lờiXóa
  6. minh moi choi ma sao thay doi thay ciung hoi nan, khong biet phai ntn, vi con lau moi kiem dc so tien mua ref

    Trả lờiXóa
  7. cho e hỏi giá click của user là 0.001, của ref thuê là 0.0005 phải k ạ. e thấy trên các forum cứ nhầm lẫn mấy con số 0 nhìn cứ hoa mắt lên. xin chỉ e con số chính xác vào thời điểm này ạ?
    nếu là con số trên thì khi mình thuê 3ref tốn 0.6$ nhưng 3ref mỗi ref click 4click/ngày => 3 x 0.0005 x 4 x 30 = 0.18$ mà đâu phải ngày nào ref cg click đủ 4 click, có click k nói có ngày còn k click lun. chưa kể phải trả tiền gia hạn nếu ngày đó ref có click……=> vậy lãi sao có đây (e chậm chạp k biết có tính toán sai chỗ nào k, mong có sự giúp đỡ ạ
    có ai thông thái chỉ giúp e chiến thuật cg như giải bài toán thuê ref dc k ạ, avg của mỗi ref bao nhiêu thì mình có lãi, ref bao nhiêu ngày k click thì e nó ra đi dc ạ
    mới vào có nói gì linh tinh mong a chị thông cảm.

    Trả lờiXóa
  8. Τhе other daу, whіle I waѕ аt ωorκ,
    mу cοuѕin stolе mу iPаԁ and testеd to see if it can suгvіve a 30
    foot drop, ϳust so she сan be a youtube ѕenѕation.

    Мy aρрle ipaԁ іs
    now broκen anԁ she has 83 views. I know thiѕ is entіrelу off
    topic but I hаd to ѕharе it with someоne!



    Review my ρage :: make money online

    Trả lờiXóa
  9. take a look at the site here find here navigate to this site Bonuses click here now pop over to this site

    Trả lờiXóa