Kinh nghiệm quản lý ref tại neobux mới nhất ! Vấn đề khó xử lý !

Trước đây Thanh Bách có hứa sẽ viết một bài về cách khắc phục tình trạng AVG ở Neobux, sau khi quá trình thực nghiệm thành công, Thanh Bách viết lên đây để các bạn cùng tham khảo!
AVG Neobux đang là một vấn đề hết sức bức xúc đối với tất cả các bạn hiện đang tham gia, đặc biệt là những bạn đã nâng cấp Neobux lên Golden hay Ultimate. 


Bài viết này Thanh Bách sẽ hướng dẫn các bạn lấy lại sự cân bằng cho AVG trong Neobux, tuy nhiên bài viết này chỉ áp dụng đối với những đối tượng sau:
- AVG quá thấp (đạt khoảng 0.7 trở lại).
- Rent Ref <= 500 (những bạn có số ref lớn hơn vẫn có thể áp dụng được, tuy nhiên không hiệu quả nhiều!
Vậy thì trước tiên ta phải hiểu qua một chút về công việc hiện tại của Neobux và cách mà họ trả tiền cho ta tính như nào !
Cho Thanh Bách hỏi các bạn một vài câu hỏi!
- Nếu như các bạn là một ông chủ thì các bạn muốn nhân viên của mình phải như thế nào?
- Nếu như các bạn là một nhân viên làm việc, thì theo bạn làm thế nào để bạn có được 1 mức lương cao hơn so với đồng nghiệp của mình?
Hiểu được ý nghĩa những câu hỏi này là bạn cũng biết một phần về cách mình phải làm gì với Neobux rồi đấy!
Có thể những câu hỏi trên thì một số bạn hiện đang là sinh viên, học sinh chưa từng được thử qua, nhưng chắc là cũng có chung một đáp án với mọi người và Thanh Bách rồi, Là một ông chủ, một giám đốc công ty thì tất nhiên điều đầu tiên phải quan tâm đó là lợi nhuận mà nhân viên kiếm được về cho mình ... còn là một nhân viên, muốn lương cao thì trước tiên là phải học hỏi, thể hiện trình độ, năng lực của mình đối với mọi người và đặc biệt là giám đốc, có như vậy mới mong đuộc đề bạt, cân nhắc ! Có đúng không nhỉ?

Những câu hỏi và câu trả lời trên không thừa đâu, Neobux cũng vậy, các bạn nghĩ gì khi một ngày bỏ ra 15', 20' để kiếm được hàng trăm đô la từ Neobux ? Không có đâu ! Cái gì cũng phải có giá của nó cả, không dễ dàng chút nào!

Vậy công việc của chúng ta là gì?
Recycle ref ! đây là vấn đề mấu chốt của công việc này!
Thanh Bách biết, một số bạn đã thử qua cách này, nhưng không có hiệu quả, vậy thì nguyên nhân là sao?
Thứ nhất: một lần bạn recycle quá nhiều, dẫn đến lần sau bạn không thể recycle được nữa vì không đủ tiền hoặc sợ như thế sẽ lỗ.
Thứ hai: bạn recycle không đều, hôm nay bạn recycle được vài người, hoặc vài chục người, hôm sau, hoặc hôm sau nữa sẽ thấy avg tăng lên 1 chút, nhưng các hôm tiếp theo thì lại thấy nó trở về như cũ (điều này là gần như chắc chắn) và tất nhiên với cách tính toán kiểu lời lãi thì "số tiền recycle ref bỏ ra quá lớn so với số tiền ref kick  trở lại <--> bỏ, ko recycle ref nữa"

Vậy thì phải recycle như nào cho hợp lý !
1. Recycle liên tục trong nhiều ngày!
2. Recycle được tính vào số AVG, có nghĩa là, nếu bạn nằm trong điều kiện phía trên của Thanh Bách thì hãy xác định rằng AVG của bạn phải đạt được trên dưới 1.  Và AVG của bạn nếu đạt 0.67 có nghĩa là bạn đang  hòa vốn hoặc có lãi 1 chút  nếu bạn gia hạn cho ref là 1 tháng trở lên! Vậy thì số tiền mà bạn nên bỏ ra recycle trong tuần đầu phải có giá trị AVG = 0.4 (tuần đầu xác định lỗ 1 chút để cân bằng lại AVG nhanh hơn)  Sang tuần thứ 2 nếu nó ổn định ~ 1 rồi thì bạn recycle khoảng 0.2 AVG, sang tuần thứ 3 trở đi thì baj chỉ cần recycle khoảng  0.1 > 0.15 AVG là được và cứ làm như thế không được bỏ cho đến khi Neobux scam hoặc bạn chán Neobux!
Nếu bạn cảm thấy tính AVG khá rắc rối để bỏ ra tiền recycle ref thì có thể recycle ref theo % số ref mình có, khoảng 5 > 7%  tuần đầu; 3 > 4% tuần thứ 2 và 1 > 2% tuần tiếp theo! Nhưng nhớ là phải recycle liên tục nha.
Thực chất cách này không kiếm được nhiều nhưng đảm bảo sẽ kiếm được, không còn lỗ như trước nữa!

Trên đây là cách mà Thanh Bách đã thử nghiệm và thấy rất hiệu quả, các này Thanh Bách đã thử nghiệm trên cả NeoBux và OnBux và đều được kết quả tốt đẹp, tuy nhiên giờ chỉ áp dụng được trên Neobux thôi :(

Chúc các bạn thành công!



VcBux * LotBux - site uy tín, bảo mật cao! Bạn đã tham gia chưa? LotBux vcBux

8 nhận xét:

  1. anh oi, sao em ms thue ref o neobux dc một ngày thì có nên áp dụng ngay chiến thuật của anh k??? nghĩa là receycle ngay từ ngày đầu ý???

    Trả lờiXóa
  2. sau khoảng 5 > 7 ngày hãy bắt đầu làm, tất nhiên hãy nhớ là... nếu avg có thấp thì mới làm, còn cao thì... ko cần thiết bạn nhé!

    Trả lờiXóa
  3. ah anh oi,h.wa em thue dc goi 20 con o neobux y,gan het ngay hom nay roi ma chi co dc tam 8 con kick,nhưng con nào kich là click 4 cái liền, như vậy là có vấn đề ko anh???

    Trả lờiXóa
  4. em định đầu tư thêm 2tr nữa, nhưng đọc bài anh xong thì ko biết nên đầu tư vào đâu nữa,em thấy băn khoăn quá,vào onbux lợi nhuận cao nhưng rủi ro thì...hi-,còn neobux thì ngược lại...anh jup em đc ko????ah mà tiện thể em hỏi anh là mình muốn giữ ref thêm 90 ngày là phải trả tiền luôn ah???cho dù trước đó mình đã mất tiền thuê 1 tháng và đặt chế độ autopay???

    Trả lờiXóa
  5. "ah anh oi,h.wa em thue dc goi 20 con o neobux y,gan het ngay hom nay roi ma chi co dc tam 8 con kick,nhưng con nào kich là click 4 cái liền, như vậy là có vấn đề ko anh??? "
    - Không có gì đâu, đấy là chuyện bt bạn ah!

    "em định đầu tư thêm 2tr nữa, nhưng đọc bài anh xong thì ko biết nên đầu tư vào đâu nữa,em thấy băn khoăn quá,vào onbux lợi nhuận cao nhưng rủi ro thì...hi-,còn neobux thì ngược lại...anh jup em đc ko????ah mà tiện thể em hỏi anh là mình muốn giữ ref thêm 90 ngày là phải trả tiền luôn ah???cho dù trước đó mình đã mất tiền thuê 1 tháng và đặt chế độ autopay??? "

    Giờ không nên đầu tư vào onbux, hiện onbux đang có vấn đề với việc trả tiền cho các thành viên.
    Còn về Neobux thì, sẽ rất khó thu hồi vốn. thực ra bản thân mình có thể tự nâng cấp 2 . 3 tài khoản bất kỳ lên golden, nhưng như thế thì hơi mạo hiểm, nên mình mới thành lập golden team để tham gia được nhiều site hơn!
    Đúng rồi, gia hạn thêm cho ref 90 ngày bạn phải trả tiền luôn.

    Trả lờiXóa
  6. Chào a ạ!-em có vài vấn đề muốn hỏi anh- đúng như anh nói- Em cũng đang nuôi ý định tham gia vào neobux- và e đã tìm hiểu- nhưng a cho em hỏi- khi đã có vốn- có tài khoản- việc chính là thuê và quản lý ref- vậy- như anh nói- AVG đạt 0.6 hay 1 hay 2. em cũng chưa hiểu thế là như thế nào ạ- ?a có thể giải thích thêm không- với lại e thấy cách đặt màu để quán lý cho dễ- a có thể gợi ý cho em cách đặt màu ntn cho quản lý tốt ko ? cám ơn anh!

    Trả lờiXóa
  7. Wonderful blοg! I found it ωhile seаrching on
    Yahoo Neωѕ. Do you haѵe any suggеstiоnѕ οn how to get listеd in Yahοo News?
    I've been trying for a while but I never seem to get there! Cheers

    My homepage - make money online

    Trả lờiXóa
  8. Find out how 1,000's of individuals like YOU are making a LIVING from home and are living their wildest dreams TODAY.
    SUBSCRIBE FOR FREE

    Trả lờiXóa