Thêm 1 chút chi tiết về việc refund

Để refund có khả năng thành công cao thì phải nói đến ... cái "mồm", nói làm sao để cho bọn "trẻ" nó phải "nể" thì mới mong đòi lại được tiền được!
Mình lấy ví dụ: khi bạn mở chanh chấp trong pp thì lần đầu tiên viết thư sẽ chuyển đến cho admin site "scam" cần refund nên các bạn có thể viết như sau (các bạn có thể chỉnh sửa lại đi một chút chứ đừng nên copy y nguyên như này ^^):

 "All PTC sites have this situation and will be scam.I trusted you and gave you a time to overcome the break-down but you made me hopeless.I don't want to join with you anymore.Pay my money back!"
dịch ra là: 
"Mọi site PTC đều có tình trạng như này và dẫn đến scam, "tao" đã cho "mày" 1 khoảng thời gian để giải quyết, nhưng mày đã làm tao thất vọng, tao không muốn tham gia với mày nữa, hãy trả lại tao tiền !"

Sau một thời gian bạn muốn leo thang tranh chấp thì lần này sẽ phải gửi tin nhắn cho chính PP, cung cấp bằng chứng cho họ để họ xử lý! Lần này thì bạn nên viết thật ra, đừng có giấu diếm gì cả, một số bài viết tại 1 số blog có nói rằng, nên đầu tư vào PTC = PP, rút tiền bằng AP hoặc ngược lại, tuy nhiên mình thấy làm như vậy thì cũng ... hơi có 1 chút vấn đề !!! Vì thực chất bạn đã rút được tiền từ các site PTC scam đó 1 chút rồi, nhưng bạn lại ko thông báo cho họ biết, đối với PP thì lúc đó họ nghĩ bạn đang bị lừa toàn bộ số tiền, họ sẽ liên lạc với Admin site scam đó để tìm hiểu, nếu như có bằng chứng rằng bạn đã rút tiền bằng ngân hàng khác rồi thì mình nghĩ PP sẽ có 1 chút suy nghĩ khác về bạn! Vậy thì phải viết tiếp như nào để cho bọn "trẻ" nó phải "nể", đại khái bạn có thể viết:
"I tried to contact to admin of site 'A" to receive their help, but i got nothing.I have some pictures to demonstrate that they cheated:
Image 1: ...
Image 2: ...
Image 3: ...

I've taken my money back from this invest before but i think i'm worthy to get it.Because i invest to get the profit,not a loss.I hope you will undestand what I think!I hope you will help me to take my money back.Thank Admin!

Thanks Admin!"

dịch ra thì là:
"Tôi đã cố gắng liên lạc với Admin site "A" để mong được sự giúp đỡ từ họ, nhưng không nhận được bất cứ điều gì!!! Tôi có một số hình ảnh chứng minh họ đã lừa đảo:
hình ảnh 1:
hình ảnh 2:
hình ảnh 3:

Trước đây, tôi đã rút được một ít tiền từ việc đầu tư này, nhưng tôi nghĩ tôi đáng được nhận nó, Bởi vì tôi đầu tư là với ý định lấy lãi chứ không phải để lỗ vốn! Tôi nghĩ bạn sẽ hiểu những suy nghĩ của tôi! Tôi hy vọng bạn sẽ giúp tôi lấy lại tiền !
Cảm ơn Admin!"

Sau đây là 3 hình ảnh bạn cần phải chụp, mình ví dụ là site "buxbindass" nha (hy vọng sau này ko phải dùng chính những hình ảnh này để gửi cho PP ^o^') !!!

Hình ảnh 1:

Đối với hinh ảnh 1: bạn viết thêm bên dưới đường link của nó một câu sau: admin vcbux đã ngừng trả tiền từ ngày ... 9/4

hình ảnh 2:


hình này bạn ghi thêm 1 câu: tôi đã cố gắng kick vào biểu "cashout" nhưng nó đưa tới trang chính


Hình này thì ghi: đây là quy định của họ, và họ đã ko thực hiện theo chính quy định của họ nói ra (tất cả ghi bằng tiếng anh đấy nha)
Nếu bạn ko biết nhiều về tiếng anh (giống mình ^^) thì vào 2 site này để dịch:
- http://vdict.com/?autotranslation
- http://translate.google.com.vn

Sau khi làm xong thì đợi xem có mail gì của bọn nó gửi cho ko, nếu ko có gì thì chuẩn bị nhận lại tiền là vừa rồi, nếu có nhận đc tiền thì gửi qua đường bưu điện cho mình mấy gói cafe tan nha ^!^

Bạn đã biết về Golden Team chưa? Hãy tham gia cùng chúng tôi!
Tổng hợp các site Zeus

6 nhận xét:

  1. Bai` viet cuc ki` bo? ich.Thank a yeu phat :"> E vs bx e hom truoc' den nha` a ne` ^^! e toan` thay ym a off thoi >"<

    Trả lờiXóa
  2. ^^ Hôm 2 bạn đến định mời đi uống nước mà 2 bạn "kiêu" quá, ko thèm đi với mình ^^. Hẹn hôm nào rảnh rảnh mấy anh em đi nói chuyện cho vui nha!
    Mình hay để ẩn nick lắm, có gì cứ buzz !

    Trả lờiXóa
  3. Vc e phải về đón bạn,a yên tâm e còn làm phiền anh nhiều :D

    Trả lờiXóa
  4. Các bạn giúp minh refund tiền trong Buxbindass!
    Mình up len golden!vào 16/4(10$)
    Thuê 5$(18/4) nhưng không nhận được tiền trong renting balance!
    Không vào được forum!
    Về rent balance thì mình có bằng chứng(chụp hình account renting balance :0$)
    Về up golden thì mình k biết chụp cái gì để làm bằng chứng vì nó cho mình lên golden bình thường.Mình lại chưa đủ $ để rút nên k thể chứng minh nó không trả tiền
    Mình cần chụp bằng chứng gì để gửi dipute paypal?
    Có bạn nào refund thành công chưa?giúp mình với
    cám ơn các bạn nhiều!

    Trả lờiXóa
  5. Get daily ideas and methods for generating THOUSANDS OF DOLLARS per day FROM HOME for FREE.
    GET FREE INSTANT ACCESS

    Trả lờiXóa