Một số thủ thuật đơn giản cho người mới bắt đầu (phần 2) !

Như bài trước mình có nói qua về cách chụp ảnh màn hình, upload ảnh, video, tài liệu.... phần này mình sẽ nói qua về cách sử dụng cũng như tính năng tuyệt vời của phần mềm TeamView

Nói về TeamView thì nhiều cái hay lắm, chẳng hạn như nó có thể truy cập vào máy tính cá nhân của mình từ xa này, hay có thể giúp đỡ bạn bè khắc phục sự cố về máy tính ... cũng từ xa luôn mà ko cần phải giải thích dài dòng. Đặc biệt mình cũng hay dùng TeamView để giúp một số bạn mới tham gia trong lĩnh vực PTC !

Các bạn tải phần mềm TeamView tại đây !








Vậy là bạn có thể truy cập vào máy tính của người khác để hỗ trợ họ rồi đấy ! Và tất nhiên khi bạn có sự cố gì về máy tính bạn cũng có thể bảo  họ tải phần mềm này về rồi sent cho họ id và password của mình !


Chúc vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét