Đánh giá Mybux - Trang PTC uy tín


 


 
 
 
 
Trả tiền cho mỗi quảng cáo 
Min Để Cashout 
 Chờ Thời gian $
Phương pháp thanh toán 
 $ 0,003 - $ 0,01
Quảng cáo Hệ thống Class
$ 2 đầu tiên 
INSTANT 
yêu cầu về 
Thứ Hai
ONLY
Paypal, Alertpay libertyreserver
 
 

 
Số Quảng cáo
 Chương trình giới thiệu
 Các nước chấp nhận
Tài khoản bị xóa 
Sau khi không hoạt động? 
4 Quảng cáo + / -
1 CẤP 
Giới hạn 35 trực tiếp
TẤT CẢ 
 40


 
myBux có nhiều hơn một cách để kiếm được. Bạn có thể nhấp vào quảng cáo, hoặc các nhiệm vụ trong đó. Họ có hai loại nhiệm vụ, toàn cầu, và tùy chỉnh. Tuỳ chỉnh nhiệm vụ yêu cầu bạn phải điền vào một mẫu và danh sách các kỹ năng của bạn. Khi bạn đã hoàn thành hình thức bạn sẽ gửi nó cho trang web. Giống như một hồ sơ xin việc .

myBux.co là hơn 3 tháng tuổi và vẫn trả tiền mà không có bất kỳ vấn đề lớn hoặc các vấn đề. Trang web sẽ được chuyển từ Danh sách đang thực hiện điều tra sang danh sách uy tín cao. Hãy chắc chắn để kiểm tra các trang web đầy đủ trước khi đầu tư. Dưới đây là những ưu và khuyết điểm của trang web này:


Ưu điểm:

1. Diễn đàn - trang web nàycó một diễn đàn và các nhân viên rất năng động trên diễn đàn này. Diễn đàn là tuyệt vời cho giao tiếp giữa các thành viên và nhân viên. Thành viên có thể đăng bài bằng chứng thanh toán, được hỗ trợ, và luôn cập nhật các thay đổi được thực hiện cho trang web. Bạn có thể tìm thấy diễn đàn của họ ở đây: http://forum.mybux.co/

2. Thanh toán - Họ đang trả tiền, bằng chứng thanh toán có thể được tìm thấy trên diễn đàn này và cả các trang web. Chúng tôi được trả cũng như:



3. Tất cả các nước chấp nhận - đến nay không có giới hạn và tất cả có thể tham gia và kiếm được từ trang web này. Sẽ cập nhật nếu các thay đổi này.

4. Thanh toán tức thời - Một lựa chọn tuyệt vời cho trang web bất kỳ để có. Không phải chờ đợi ngày hoặc tuần để kiếm được một cái gì đó bạn hợp pháp. Bạn chỉ có thể cashout vào thứ Hai.

5. SSL Secured - bổ sung thêm lớp bảo mật để giúp an toàn dữ liệu của bạn.

6. Custom Made Script - Đó là làm mới để xem một kịch bản khác nhau đang được sử dụng, thay vì cùng một cookie cắt mẫu đang được sử dụng bởi các trang web khác.  



Nhược điểm:

1. New Site - Chúng tôi không khuyên bạn nên đầu tư hoặc mua các nâng cấp trên các trang web mới. Đối với ít nhất 6 tháng, nếu không phải là một năm. Nếu bạn không thể chờ đợi lâu, ít nhất là kiểm tra và được trả tiền đầu tiên trước khi bạn quyết định đầu tư.





Một số điều bạn nên biết về trang web này ...

  • Trung bình thu nhập hàng ngày w / ra giới thiệu : $ 0,023 + / -

  • Số Quảng cáo : 4 + / -

  • Hệ thống quảng cáo hơi khác so với các trang web khác. Bạn sẽ phải tìm các quảng cáo được mở khóa. Hãy tìm kiếm quảng cáo được hiển thị vào mũi tên nhỏ màu xanh lá cây.
Xem hình ảnh chi tiết:

  • Gold Points - là của bạn thêm tiền , mà bạn có thể có được bởi các hoạt động ... những công việc như, chuyển tiền , điều tra, hoặc các trò chơi Y. ou có thể chi tiêu điểm vàng của bạn trong trò chơi , cho thuê các giới thiệu, hoặc để được giảm giá nâng cấp.
  • Cashout lần đầu - $ 2, thứ hai Cashout-$ 5, thứ ba Cashout-$ 9, và cho tất cả sau đây giới hạn là $ 15 - Cashouts là vào thứ Hai Chỉ!

  • Quảng cáo làm mới Thời gian : 23:00 (UTC / GMT +7 giờ)

  • Giới thiệu Thu nhập : Referral click - 50%

  • Xóa giới thiệu Chi phí  $ 0,09

  • Script : Custom
Chủ sở nhận xét về kịch bản của họ: 
 "Nó hoàn toàn bằng văn bản của chúng ta trong những mới nhất.. NET Framework (4.0) Nó sử dụng ASP.NET, MSSQL và Javascript để hoạt động đúng. Chúng tôi cũng bảo đảm cổng thông tin của chúng tôi bằng SSL và Comodo Hacker Guardian. Kịch bản này là trong bản phát hành phiên bản và có thể chứa một số lỗi nhưng chúng tôi đang ở đây để sửa chữa nó và để cho bạn kiếm vàquảng cáo như bạn luôn luôn muốn. "



help@mybux.co
service@mybux.co
  • Tạo trang web : ngày 26 tháng 7 2010  Ra mắt : ngày 17 tháng 9 năm 2010

3 nhận xét: