Onbux - Khi nào thì nên Recycle ref, AVG như nào là hợp lý !!!

- Bài viết này mình sẽ bàn luận đến vấn đề recycle ref trong onbux.
Thực ra vấn đề recycle là rất cần thiết trong các trang PTC nói chung, nhưng vấn đề cần đặt ra là khi nào mới nên recycle ref ???
- Nó ko đơn giản là thấy ref nào có số ngày không kick nhiều (khoảng 7 > 10 ngày) là nên recycle đâu ! Mình có thể đảm bảo với các bạn điều này!
- Vậy thì khi nào mới nên recycle ref ? Mình xin nói luôn, recycle ref có thể nói là gần như phục thuộc hoàn toàn vào chỉ số AVG và số ref của bạn!
- Mình lấy ví dụ đơn giản, khi là 1 thành viên standard, trong tay  bạn có khoảng ít hơn 100 ref thì AVG của bạn sẽ thường xuyên đạt trong khoảng từ 2.5 > 2.8;
* Với trường hợp AVG của bạn đủ điều kiện như trên thì mình khuyên bạn là dù bạn có khoảng chục ref không kick trong 10 ngày cũng ko nên recycle làm gì, nó chỉ gây tốn tiền vô ích. Mình đảm bảo AVG sau khi recycle ref sẽ ko hề tăng lên 1 chút nào !
* Với trường hợp AVG của bạn chỉ đạt khoảng 2.2 -> 2.4 trong vài ngày thì đây là lúc mà bạn nên recycle những ref nào không kick trong khoảng 5 -> 6 ngày.

- Dưới đây là một số tính toán tìm hiểu của  mình trong thời gian qua về sự giao động AVG khi số ref tăng:
* Ref              AVG
  0 - 100          2.5 - 2.8
100 - 200         2.4 - 2.5
200 - 300         2.3 - 2.4
300 - 400         2.1 - 2.2
400 - 500         2.0 - 2.1

Bảng tính này chỉ dành cho các thành viên standard, nếu là thành viên golden thì AVG sẽ rất ít khi cao như vậy, nguyên nhân là thế nào? tại sao lại như vậy !

- Xin nói luôn để các bạn hiểu về những ref của mình có khả năng rất cao là boot (máy) chứ ko phải là người ... nó được chặn bởi bàn tay của Admin onbux rồi, thế nên mới có cái kiểu ref kick có 2 quảng cáo/ ngày hay hàng loạt ref đã kick được khoảng trên dưới 100 quảng cáo rồi đồng loạt nghỉ !!! Tuy nhiên các bạn cũng không nên lo lắng về lãi xuất so với số tiền  mình đầu tư vào, vì hiện tại onbux mới ra đời được có hơn nửa năm, một phần họ nhận được tiền từ các nhà quảng cáo để trả cho ta, một phần họ dùng số tiền ta đầu tư vào để đi  kinh doanh, onbux có thể coi là một tập đoàn lớn, chúng ta cũng có thể coi là những cổ đông của họ, chúng ta đầu tư vào cũng gần như là chúng ta đang mua cổ phiếu cho họ thôi.
- Nghe nói vậy chắc nhiều bạn cũng nản, cũng ko dám đầu tư vào, nhưng ... kinh doanh là phải vậy mà, ai đời 1 ngày bỏ ra 10', 1 tháng bỏ ra khoảng 6h đồng hồ mà có thể nhận được từ họ khoảng 4, 5 triệu, trước đây nếu như chưa có hình thức kiếm tiền online này thì liệu có ai dám mơ với một số thời gian ít ỏi thế mà lại có thêm thu nhập như vậy đâu, cái gì cũng phải có giá của nó mà !!!
- Hiện tại mình đã đầu tư vào đây khoảng 4 Triệu chia làm 2 đợt, lần đầu mình  bỏ ra 2Tr và đã thu hồi được gần 1 Tr trong 1 tháng kế tiếp, sau đấy mình đầu tư thêm 2 Tr  nữa để nâng cấp tài khoản, hiện tại trung bình 1 ngày mình kiếm được khoảng 7,5$ -> 1 tháng được 225$ trừ đi số tiền thuê ref (400 ref) là khoảng 84$ --------> hiện tại 1 tháng minh lãi khoảng hơn 100$ rồi!
- Đây là những lời nói chân thành nhất mà mình tìm hiểu và đúc rút kinh nghiệm để chia sẻ với các bạn, mong các bạn suy nghĩ cho kỹ, có thểnó không được lâu dài nhưng nếu các bạn chơi và đầu tư ngay từ thời điểm này mình tin chỉ sau khoảng 3 tháng là có thể thu hồi lại vốn và từ đấy chỉ có nhận thêm tiền từ nó thôi !

9 nhận xét:

  1. cảm ơn bạn nhưng mình chưa có nổi tiền làm thẻ thì lấy đâu ra tiền đưa vào để đầu tư hiện tại mình chơi đc 2 tháng đúng là chậm ơi là chậm vì hiện tại mình chỉ có đc 10 ref

    Trả lờiXóa
  2. tất nhiên có rất nhiều người như bạn! tuy nhiên có sao đâu, mỗi người 1 điều kiện khác nhau mà ! vấn đề chính của bạn đó là làm sao để cho ref của mình luôn hoạt động ổn định là được ^^

    Trả lờiXóa
  3. ban oi cho minh hoi,tai khoan onbux cua minh bi thong bao treo va yeu cau doc TOS.TOS la gi vay ban?ban vao dau de doc vay?

    Trả lờiXóa
  4. trong phần
    Privacy Policy + Terms Of Service + F.A.Q

    Trả lờiXóa
  5. Tại thời điểm này có nên đầu tư không bạn, theo bạn thì nó còn sống được bao lâu nữa.

    Trả lờiXóa
  6. ko bạn ah, hiện tại nó còn nhập nhằng trong chuyện trả tiền lắm bạn ah!

    Trả lờiXóa
  7. AVG de? lam` gi` ha? anh lam the^" nao` de? chuyen? AVG thanh` tien` dc. nick cua e ref no" click bao nhieu nhung ko thay tien` chuyen? ve` tai khoan? gi` ca? anh jup em nha" pm yaho spirit.ocean_hp

    Trả lờiXóa
  8. nếu bạn không kick đủ ads thì số tiền mà ref kick cho bạn bạn sẽ không được nhận. dù bạn có nhận thì số tiền đó vẫn nằm trong tk của bạn trên web site đó thôi, nó chưa được chuyển chính thức về tk mà bạn có thể rút được! Khi được số lượng tiền nhất định (2$) thì bạn mới có thể rút tiền về được !
    AVG là tính giá trị trung bình của "tổng số kick / tổng số ref" mà bạn có! nó chỉ là ngôn ngữ của ptc thôi!

    Trả lờiXóa
  9. khong biet onbux co con uy tin khong nhi
    Do minh thay trong phan gioi thieu no bao thanh vien sliver thi so tien rut toi thieu la $3
    Nhung khi rut thi cho phan minimum la $0
    Mong cac ban giup do

    Trả lờiXóa