Nâng cấp lên Golden tại onbux - kinh nghiệm sương máu

Tại sao đều là những tài khoản onbux nâng cấp lên golden nhưng chỉ số AVG của các tài khoản lại chênh lệch đến mức không tưởng!

- Như các bạn cũng biết khi là 1 thành viên Standard thì AVG của chúng ta rất cao đôi khi vượt qua ngưỡng 3. và chưa bao giờ xuống dưới 2 (theo đánh giá riêng của bản thân, tuy nhiên vẫn loại trừ một số trường hợp các bạn mới chơi chỉ thuê được 3 - 5 ref).
- Đến khi nâng cấp lên Golden thì chỉ số AVG bắt đầu giảm đáng kể, AVG cao nhất của gloden thường chỉ đạt trên dưới 2.2 mà thôi, AVG cao nhất là vậy, còn AVG thấp nhất của golden thì....đôi khi dưới 1,
- Còn đối với Ultimate thì... AVG chắc cao nhất cũng chỉ khoảng 1.5 đến 1.7 là cao rồi, thấp nhất thì.... mình cũng không biết nên nói thế nào luôn :(.


Chính những điều trên mình nhận thấy, dù bạn nâng cấp lên golden khi hiện tại có 100 ref hay khi bạn nâng cấp lên golden khi hiện tại bạn có 500 ref thì AVG tại thời điểm đó xấp xỉ bằng nhau và giao động trong khoảng  2.0 -> 2.2. (số liệu về AVG này có thể chưa chính xác hoàn toàn nhưng nó sẽ chênh lệch không đáng kể) và AVG sẽ còn tiếp tục giảm xuống từ từ khi bạn thuê thêm ref.

Vậy một câu hỏi được đặt ra đó là, "THỜI ĐIỂM NÀO THÍCH HỢP NHẤT ĐỂ NÂNG CẤP LÊN GOLDEN" ???
--------------> đó là khi bạn có max số ref của loại thành viên standar (500 ref).Như một số bài viết trước mình có nói qua về bản chất của các "ren ref " chính vì thế ta phải khéo léo 1 chút trong việc nâng cấp này, cũng như việc quản lý ref, thuê ref.

Đây là một số kinh nghiệm do riêng mình tìm hiểu trong thời gian dài và đúc  kết lại! tuy nhiên dù sao đây cũng chỉ là nhận định của một cá nhân vì thế nếu có sai sót gì mong các bạn đóng góp để xây dựng blog !

7 nhận xét:

  1. Vi sao vay ban? Bạn có thể phân tích lợi ích khi đạt đủ 500 ref mới nâng cấp không? Mình muốn hiểu rõ hơn! Cám ơn!

    Trả lờiXóa
  2. Thực ra đây cũng là những kinh nghiệm thực tế mình tìm hiểu được thôi bạn ah, mình đã gặp một số trường hợp nâng cấp khi mới chỉ có 10 ref và hiện tại cậu ta có hơn 200 ref nhưng AVG thì ... chỉ gần gần = 1 thôi, tất nhiên không phải chỉ có 1 trường hợp đó, mình đã tham khảo nhiều trên diễn đàn của onbux hay 1 số diễn đàn khác, từ khá nhiều bạn đã nâng cấp lên golden để đúc rút ra kinh nghiệm như vậy.
    Mà nghĩ ra cũng đúng vậy thôi, nếu là 1 golden thì bạn chỉ bỏ ra khoảng 103$ để có được 500 ref (200 ref đầu, thì 20$/100 ref, 300 ref sau thì 21$/100 ref) còn là 1 thành viên standard thì bạn phải bỏ ra 128$ để có được 500 ref. Bạn muốn kiếm tiền nhanh ư, không có đâu ^^ <---(đây là điều onbux nói, ko phải mình nói).

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn thông tin của bạn, rất thú vị. Mình cũng thấy vậy tuy nhiên vẫn muốn hỏi bạn để có một cơ sở lí luận hợp lí hơn từ nhiều người! Cám ơn nhiều nhé!

    À tiện đây mình muốn viết một ebook về Onbux dành cho cộng đồng Việt Nam, nếu bạn có thể chia sẻ kinh nghiệm thì email cho mình về mail: kiemtien.com.vn@hotmail.com nhé. Mình rất mong nhận được một bài viết chia sẻ những kinh nghiệm, phân tích và những con số của bạn. Chắc chắn là mình sẽ không ăn cắp công lao của bạn đâu (nếu bạn lo lắng về điều đó) website của mình là kiemtien.com.vn. Mình để lại comment này cho bạn làm bằng chứng sau này còn bắt bẻ mình :D

    Vì cần một nghiên cứu phân tích cụ thể rõ ràng, và cần nhiều lời khuyên cho việc đó, nên mình cũng muốn xin ý kiến đóng góp và kinh nghiệm từ nhiều tác giả, người chơi, hi vọng nhận được một phần đó từ bạn!

    Lần nữa cám ơn bạn!

    Trả lờiXóa
  4. ^^ Mọi kinh nghiệm của mình hiện tại đã nằm trong blog này rồi, tất nhiên bản thân mình cũng đang cố gắng tìm hiểu và phát hiện thêm về onbux để đăng lên blog cho các anh em cùng biết mà !

    Trả lờiXóa
  5. Trời ơi, ONBUX sắp scam rồi. Các bạn muốn đầu tư thì research thông tin thật kỹ nhá. Có khá nhiều lời phàn nàn từ site này trong nước cũng như ngòai nước, và nó hạn chế hơn 35% thành viên pay instant đấy. Lời khuyên cho bạn: hãy siên vào các forum của trang đó trước khi đăng ký hay quyết định đầu tư. Xem kỹ số liệu proof từ ngày nào, thông báo mới nhất ngày nào, ngày post comment mới nhất là ngày nào. Tớ thấy có nhiều site chết mà vẫn có thành viên đăng ký nâng cấp vì giá rẻ ... ặc ặc

    Trả lờiXóa
  6. bạn nói nghe hay lắm, nhưng chẳng có 1 điều gì chứng minh những gì bạn nói cả :(

    Trả lờiXóa
  7. Τhanks a bunch for sharіng this ωіth
    all fοlks you actually know what you're speaking approximately! Bookmarked. Kindly also consult with my site =). We may have a hyperlink trade agreement between us

    my webpage ... make money online

    Trả lờiXóa