Đánh giá về Onbux, - Trang PTC uy tín

 

 
 
 
 
Trả tiền cho mỗi quảng cáo 
Min Để Cashout 
 Chờ Thời gian $
Phương pháp thanh toán 
$ 0,01 
$ 2 đầu tiên
+ 60 lần nhấp chuột
INSTANT 
Paypal, Alerpay, Libertyreserver

 
 

 
 
Số Quảng cáo 
 Chương trình giới thiệu
 Các nước chấp nhận
Tài khoản bị xóa 
Sau khi không hoạt động? 
4 Quảng cáo + / - 
1 CẤP 
Giới hạn 80 trực tiếp
TẤT CẢ 
 30 NGÀY



 
Chúng tôi đang di chuyển onbux từ Danh sách đang theo dõi, điều tra sang danh sách Uy tín (cao). Trang web đã được đăng ký và trả tiền hơn 6 tháng nay . Tuy nhiên, tình trạng của họ có thể thay đổi tại bất kỳ điểm nào trong thời gian tới. Một trang web trả tiền có thể dễ dàng ngừng trả tiền vào ngày mai. Hãy chắc chắn để kiểm tra các trang web đầy đủ trước khi đầu tư. Ngoài ra, hãy chắc chắn để đọc và hiểu các điều khoản của họ.

Dưới đây là những ưu và khuyết điểm của OnBux:



Ưu điểm:

1. Diễn đàn - trang web này có một diễn đàn. Diễn đàn là tuyệt vời cho giao tiếp giữa các thành viên và nhân viên. Thành viên có thể đăng bài bằng chứng thanh toán, được hỗ trợ, và trao đổi thông tin tại đây. Bạn có thể tìm thấy diễn đàn của họ ở đây:http://www.onbux.com/forum/



2. Trực tiếp giới thiệu - giới hạn hiện tại cho các thành viên chuẩn là tại 80. Điều này tuyệt vời cho các nhà tổ chức và những người có thể kiếm được giới thiệu.

bạn sẽ mất $ 0,10 nếu bạn là thành viên tiêu chuẩn muốn xóa một giới thiệu trực tiếp không hoạt động. Nếu giới thiệu trực tiếp của bạn không hoạt động nó sẽ ko bị xóa bỏ tự động và bạn vẫn phải maats0,10$ để xóa giới thiệu trực tiếp này. Đó là một nhược điểm cho các thành viên chuẩn người phải trả tiền để loại bỏ giới thiệu.

3. Tất cả các nước chấp nhận - đến nay không có giới hạn và tất cả có thể tham gia và kiếm được từ trang web này. Chúng tôi sẽ cập nhật nếu có thay đổi.

4. Thanh toán tức thời - Một lựa chọn tuyệt vời cho trang web bất kỳ để có. Không phải chờ đợi ngày hoặc tuần để kiếm được một cái gì đó bạn hợp pháp.

5. SSL Bảo mật - "Kết nối đến trang web được mã hóa để ngăn chặn việc nghe trộm." Xác nhận của Equifax. Một bổ sung thêm tính năng bảo mật mà luôn luôn là tốt đẹp để có.


6. Thanh toán - Trang web sẽ trả tiền, và chúng tôi đã được trả nhiều lần. Bạn có thể tìm thấy bằng chứng của chúng tôi ở đây:


7. Công ty đăng ký - trang web đã được đăng ký. Đây là một điều tốt. Những đã có rất nhiều các trang webđược tạo ra có "đăng ký", nhưng họ vẫn lừa.

8. Nâng cấp từ chính cân đối - Bạn có thể sử dụng cân bằng chính của bạn để nâng cấp hoặc mở rộng nâng cấp hiện tại của bạn. Rất ít các trang web cung cấp này. Đầu tiên mà chúng tôi đã xem xét rằng nó đã được cung cấp ClixSense. NeoBux thêm gần đây tùy chọn này và bây giờ onbux là cung cấp cho nó.


Nhược điểm:

1. New Site - Chúng tôi không khuyên bạn nên đầu tư hay mua các nâng cấp trên các trang web mới. Đối với ít nhất 6 tháng, nếu không phải là một năm. Nếu bạn không thể chờ đợi lâu, ít nhất là kiểm tra và được trả tiền đầu tiên trước khi bạn quyết định đầu tư.


2. "Tài khoản bị treo" -  Có hay không việc họ đình chỉ rất nhiều tài khoản? Trang web cho biết họ đã vi phạm các điều khoản. Một số thành viên đã thú nhận, có tài khoản của họ trở lại, nhưng bị mất tất cả các khoản thu nhập. Một số người đã khẳng định rằng họ đã không làm gì sai những vẫn chưa được giải quyết.

Bạn có thể tìm thấy các khiếu nại trong phần bình luận của chúng tôi dưới đây, hoặc tại những nguồn khác:


5 tháng đầu năm các trang web đã khiếu nại rất ít. Bây giờ có vẻ như có rất nhiều khiếu nại về vấn đề này. Vì vậy, hãy chắc chắn để đọc các điều khoản của họ và hiểu họ.

Do onbux không chia sẻ máy tính với một người dùng khác, nếu không bạn sẽ bị cấm. Ví dụ không đến nhà người bạn của bạn và hỏi xem bạn có thể làm đọc quảng cáo hàng ngày của bạn trên máy tính của họ. Ngoài ra, không được chia sẻ  tài khoản paypal, Alertpay của bạn với một ai đó. 

Trích dẫn điều khoản trong onbux:

1,1 . Bạn chỉ có thể có một tài khoản. Mọi cố gắng tạo ra nhiều hơn một tài khoản sẽ dẫn đến việc chấm dứt tất cả chúng. Điều này cũng áp dụng đối với AlertPay của bạn / PayPal / NETELLER / tài khoản Liberty Reserve đã được duy nhất và không được chia sẻ với người dùng khác.

1,2 . Chỉ có một tài khoản trên một máy tính được cho phép xem các quảng cáo. Nếu có nhiều hơn một tài khoản trong một quảng cáo máy tính xem duy nhất, tất cả những tài khoản sẽ bị treo vĩnh viễn.

1,4 . Bạn chỉ có thể xem các quảng cáo bằng cách sử dụng một địa chỉ IP trong 24 giờ thời gian.Trên các tay, bạn có thể sử dụng nhiều địa chỉ IP để đăng nhập. Mọi cố gắng làm khác có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản của bạn . Đăng nhập từ proxy hoặc chia sẻ các môi trường mạng (chẳng hạn như, nhưng không giới hạn các trường học, LAN nhà, tiệm cà phê, vv) là không được phép.


3. Thành viên bị cấm từ Diễn đàn - Bạn sẽ nghĩ rằng hầu hết những người đã sử dụng neobux  các trang web Bux, đã có biết rằng có một số chủ đề của cuộc thảo luận được coi là điều cấm kỵ trên các trang web Bux.Vd: bạn không nên giới thiệu về một site PTC khác trên diễn đàn của họ, ko spam, ko dùng lời lẽ thô tục ...

Trích dẫn điều khoản trong onbux:

3,9 . Bất kỳ mối đe dọahay lời buộc tội vô căn cứ chống lại onBux hoặc nhân viên của chúng tôi thành viên /, ở đây hay ở nơi khác, sẽ được coi là thiếu tôn trọng và có thể dẫn đến việc loại bỏ các đặc quyền của diễn đàn. Cũng như việc đình chỉ vĩnh viễn tài khoản của bạn , tạm đình chỉ tư cách thành viên và / hoặc bất kỳ các lợi ích.


 Một số điều bạn nên biết về trang web này

  •   Để có giới thiệu trực tiếp, bạn phải có được một thành viên trong ít nhất 30 ngày và đã làm ít nhất 100 lần nhấp chuột cá nhân.

  • Trung bình hàng ngày thu nhập mà không cần giới thiệu0,04 $

  • Giới thiệu Thu nhập : 0,005 $ cho mỗi nhấp chuột giới thiệu

  • Bạn cần $ 2 + 60 lần nhấp chuột để cashout. Số tiền tối thiểu để cashout sẽ tăng $ 1 cho đến khi nó đạt đến $ 10

  • Nếu bạn cashout và bạn đã đầu tư hoặc mua cái gì đó từ trang web, bạn phải sử dụng cùng một bộ xử lý thanh toán mà bạn đã sử dụng để đầu tư với. Thông tin chi tiết về các quy tắc cashout:http://www.onbux.com/calculator


  • Ra mắt trang web: ngày 09 Tháng Sáu 2010

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét