Neobux chia tay VN - Một thoáng suy nghĩ về Neobux

Dưới đây là acc hiện vẫn còn tồn tại sau đợt khóa acc không rõ nguyên nhân của Neobux mà mình chụp ảnh được để các bạn chiêm ngưỡng !









Tài khoản mình chụp lúc gần 12h đêm để đảm bảo số click ko thay đổi nhiều. Như các bạn thấy đấy, acc này có 23 ref, hôm nay kick được 34 quảng cáo, nhìn vào biểu đồ trong tuần thì trung bình khoảng 40click/ ngày/ tuần ---> AVG = ~1.74, nghe chừng còn khá nhẹ nhàng ^^ nhưng lãi thì.... gần như ko đáng bao nhiêu, chưa kể AVG có thể giảm... (tôi tin chắc nó sẽ giảm)!
Như 1 số bài viết của mình lúc trước có nói và đến giờ mình vẫn khẳng định lại điều đó: "AVG phục thuộc rất nhiều vào loại thành viên và một phần không nhỏ vào số lượng ref thuê" Vì thế chắc chắn khi thuê thêm ref AVG sẽ giảm, đây là thành viên standard mà AVG đã vậy, còn thành viên Golden thì các bạn nghĩ sao? Xin thưa với các bạn là rất ít khi nó lên được 0,7 và thông thường AVG chỉ đạt là 0.5 ---> lỗ to !!! Đây là bằng chứng AVG cụ thể của một Golden !!!


150 ref trong đó bao gồm 8 dir ref  và 142 ren ref. Các bạn nhìn qua hình ảnh này chắc ko dám mơ mộng hão huyền có thể kiếm tiền từ neobux rồi chứ !!! Vậy thì Tiếc nuối làm gì khi neobux ra đi nhỉ !!!

Tôi viết bài này ra cũng chỉ mong nhắc một số các bạn thành viên standard rằng nó ko có gì phải tiếc nuối, còn đối với các bạn thành viên golden bị khóa tài khoản thì... hãy coi đó là một lần chót dại khi chưa tìm hiểu kỹ về nó! Và nhân tiện đó cũng xin nhắc các bạn hiện vẫn còn tài khoản và đang là thành viên standard rằng... chớ có dại mà đầu tư vào neobux nhé !!!

Thêm một lời khuyên đối với các bạn đó là: Khi các bạn tham gia bất kỳ một hình thức kiếm tiền trên mạng mong các bạn hãy tìm hiểu thật kỹ về nó rồi hãy chơi, đặc biệt là khi bạn có ý định đầu tư vào nó nhé. Tìm hiểu ở đâu ư, thứ nhất ... ko phải google đâu nhé, google chỉ xếp thứ 2 thôi, thứ nhất bạn hãy vào diễn đàn của nó tìm hiểu những bằng chứng thanh toán tiền của nó (thông thường ngày nào cũng có), đặc biệt đọc phần "Your Stats" ( thống kê của bạn) để xem những người đi trước đã làm như thế nào, các bạn đã xác định bỏ tiền ra để đầu tư và điều cuối cùng các bạn mong muốn nhận được đó là lợi nhuận vậy thì các bạn hãy bỏ thời gian ra tìm hiểu về nó thật kỹ trước khi đầu tư nha !






3 nhận xét:

  1. a viet chi tiet wa .co le hok dam choi MMO nua .kho nhai wa anh nho?

    Trả lờiXóa
  2. ^^ chơi thì vẫn chơi chứ ^^, nhưng phải tìm hiểu kỹ 1 chút, đây là những lời thực sự mình viết ra mong các bạn chú ý để ko bị chịu thiệt, mình đã đầu tư vào neobux và bị lỗ, nhưng ko vì thế mà mình muốn các bạn như mình, hiện tại vcBux là 1 trang mới ra nhưng khá uy tín, AVG rất cao, dù lên gloden vẫn đạt 2.5, nguyên nhân là nó mới ra nên để tạo dựng uy tín > AVG khá cao, tuy nhiên mình vẫn không khuyến khích các bạn đầu tư nếu như ko có điều kiện dư thừa, nhưng hãy chơi thử xem !!!

    Trả lờiXóa
  3. Ηello there, just becаmе alert to your blog thгough Googlе, and found that it is truly infοгmаtive.

    I am gonna watch out for bгuѕsels. I'll appreciate if you continue this in future. Numerous people will be benefited from your writing. Cheers!

    my web blog: make money online

    Trả lờiXóa