NeoBux Bị Lỗi Không Đăng Nhập Được, Scam Hay Không?

  Trong khoảng 2 - 3 ngày qua, mình nhận được một số thắc mắc của các bạn đọc về việc không thể đăng nhập vào được Neobux, sau khi đăng nhập chỉ thấy thông báo "You are now logged out" và trở lại trang đăng nhập. Theo mình được biết thì đây là tình trạng chung của đa số thành viên Việt Nam tham gia Neobux, và đã có nhiều diễn đàn kiếm tiền trên mạng Việt Nam đang bàn luận sôi nổi về vấn đề này. 

   Tuy nhiên, hiện tại mình và một số ít những người khác vẫn có thể đăng nhập và click quảng cáo bình thường, và mình nhận ra một số điều đặc biệt trong chuyện này:
 

  - Acc không đăng nhập được là các Acc Standar và chưa có đầu tư vào Neobux.
  - Các nick Golden hoặc Standard đã có đầu tư vẫn đăng nhập được.


Từ trước đến nay, Neobux luôn ban nick một cách hợp tình hợp lý, nhưng trước tình trang khóa nick vô tội vạ này thì nhiều thành viên Việt Nam trên forum Neobux đã lên tiếng và nhận được một số câu trả lời chung chung, đại loại là:

- Lỗi của ISP.
- Lỗi mạng, lỗi trình duyệt, hay xóa cookies rồi thử lại.
- Neobux không hề ban tài khoản nào, các tài khoản bị ban vô lý có thể đăng kí một acc khác rồi vào Support để được hỗ trợ.

    Tất cả các câu trả lời này đều từ chối trách nhiệm và phủ nhận việc Neobux khóa tài khoản của người Việt Nam. Vậy thực sự thì như thế nào? Mình cũng trông chờ xem diễn biến của sự việc như thế nào. Nếu thực sự Neobux khóa tài khoản VN thì đây là một mất mát rất lớn trong cộng động PTC Việt Nam.
 
Qua chuyện này, mình cũng khuyên các bạn chỉ nên sử dụng máy tính cá nhân của mình để đăng nhập vào neobux cũng như các trang ptc uy tín khác, nếu có việc đi xa ko kick quảng cáo được các bạn có thể nhờ người thân, bạn bè đáng tin cậy để kick giúp, nếu ko được các bạn có thể sử dụng đến công cụ tuyệt vời mà mình đẵ viết trong mấy bài trước - TeamView (bạn có thể xem thêm tại đây).
Không nên sử dụng nhiều máy tính để đăng nhập nếu như không cần thiết bạn nhé!

4 nhận xét:

  1. theo mjnh biet thi trang neobux kg scam !
    vi hien mjnh van dg click binh thuong . so ref mjnh thue van lam nhung mot so ref hien kg click deu nua ?
    kg biet do nhu the nao nua ban nao co the giup mjnh biet vi sao kg ?
    yahoo cua mjnh hoangtumua_0909!@
    hay giup mjnh nhe !

    Trả lờiXóa
  2. Tất nhiên rồi, neobux scam là một chuyện rất khó bạn ah ^^. Tuy nhiên hiện tượng AVG ko cao hay số click của ref giảm là chuyện dễ dàng nhận thấy đối với các site PTC uy tín bạn ah. Nguyên nhân đơn giản vì ref thuê không phải là người, mà chỉ là auto boot thôi!

    Trả lờiXóa
  3. Ιt's going to be finish of mine day, except before ending I am reading this fantastic post to improve my know-how.

    Also visit my web site ... make money online

    Trả lờiXóa
  4. The best facts about Clixsense's Get Paid To Click Program:
    1. Upto $0.02/click.
    2. 5 secs starting timer.
    3. Reclick every 24 hours.

    Trả lờiXóa