Đánh giá về Neobux - Trang uy tín nhất hiện nay

 


 
 
 
 
Trả tiền cho mỗi quảng cáo 
Min Để Cashout 
 Chờ Thời gian $
Phương pháp thanh toán 
$ 0,01 
$ 2 đầu tiên 
INSTANT



Paypal, AlerPay

 
 
 
 
Số Quảng cáo
 Chương trình giới thiệu
 Các nước chấp nhận
Tài khoản bị xóa 
Sau khi không hoạt động? 
4 quảng cáo
1 CẤP 
TẤT CẢ 
 60 NGÀY



Nhận xét đầy đủ

Trong thời gian qua, mình đã kiểm tra trang web từ thành viên Standard. Mình đã quyết định nâng cấp lên Golden.

Dưới đây là những ưu và khuyết điểm của Neobux:

Ưu điểm:

1. Thành lập lâu năm - Trang web đã có được kể từ tháng Ba năm 2008. Hơn hai năm  và có thành tích tuyệt vời cho bất kỳ trang web "Bux".

2. Thanh toán - Mình đã được trả nhiều lần. Bạn có thể tìm thấy bằng chứng thanh toán tại những nơi này:

Các thanh toán bằng chứng từ các trang web khác:

http://pinoydeal11.blogspot.com/2010/02/my-42861-neobux-payment-proof-on-022310.html

3. Diễn đàn - Nó có một diễn đàn rất tích cực. Diễn đàn là tuyệt vời cho việc tìm kiếm hỗ trợ, cập nhật, và bằng chứng thanh toán. Bạn có thể tìm thấy diễn đàn của họ ở đây:

http://www.neobux.com/forum/

4. Thanh toán tức thời - Một lựa chọn tuyệt vời cho trang web bất kỳ để có. Không phải chờ đợi ngày hoặc vài tuần cho một cái gì đó bạn đã giành được.

5. Mật khẩu thứ 2 - Nếu trang web cung cấp nó, khuyên bạn nên sử dụng một mật khẩu thứ hai để giúp bảo vệ tài khoản của bạn từ các tin tặc. Ngoài ra, hãy chắc chắn để tạo ra một mật khẩu khác nhau cho mỗi trang web bạn tham gia.

6. Decent giới hạn Ref trực tiếp - Khi thời gian của bạn đã dành trên trang web này phát triển, giới hạn ref của bạn sẽ tăng lên. Một số có thể không thích điều này, nhưng mình thấy đây là một điều lý thú của Neobux.

Theo điều 3.10: Người dùng chỉ có thể có giới thiệu trực tiếp sau khi có một thành viên trong ít nhất 30 ngày và có ít nhất 100 lần nhấp chuột. Bất kỳ cố gắng để có được họ trước đó sẽ thất bại.

7. Tất cả các nước - Bất cứ ai cũng có thể kiếm được từ trang web này. Mặc dù một số có thể trải nghiệm những vấn đề "Một người sử dụng bằng cách sử dụng địa chỉ IP của bạn đã xem quảng cáo này trong 24 giờ qua ..." . Có nghĩa là bạn đang sử dụng một IP động.

8. Tiền thưởng - Đối với quảng cáo mỗi khi bạn thấy bạn sẽ có một cơ hội để kiếm được $ 0,50 mỗi giờ. Nếu bạn đã nhìn thấy quảng cáo trong một giờ qua, bạn đủ điều kiện để vẽ (cái nãy thực ra mình cũng không hiểu). Số tiền này sẽ được thêm vào sự cân bằng chính và người dùng có thể làm những gì họ muốn với nó.

Họ sẽ được thưởng mỗi người sử dụng chỉ 60 giờ với $ 0,50 mỗi. Để đủ điều kiện cho giải thưởng, tất cả các bạn cần làm là xem quảng cáo.

9. Sử dụng chính cân đối để nâng cấp - Bạn có thể sử dụng cân bằng chính của bạn để nâng cấp tài khoản của bạn. Không nhiều trang web cung cấp tính năng này.


Nhược điểm

1. Vấn đề cho thuê:  Khiếu nại về việc giới thiệu thuê là số một trong những đơn khiếu nại chúng tôi nhận được trang web này. Rất nhiều người cho rằng giá thuê rất nghèo và rất khó để có được một lợi tức đầu tư. Vì vậy nếu bạn đang muốn thuê ref hãy chắc chắn kiểm tra diễn đàn của họ hoặc xem nhận xét của chúng tôi trong phần ý kiến phản hồi từ người khác về vấn đề này.

2. Nghi ngờ & Khiếu nại: Mọi trang web đều có những khiếu nại và đó là điều không tránh khỏi. Bạn hãy đọc và phân tích kỹ lướng tất cả những khiếu nại nàu trước khi có ý định đầu tư.


Một số điều bạn nên biết về trang web này ...
  •   Bạn cần phải bấm ít nhất 30 quảng cáo trước khi bạn có thể sử dụng các diễn đàn và chat. Điều này là để giúp ngăn chặn kẻ gửi thư rác quảng cáo trên các diễn đàn.

  • Bạn chỉ có thể xem các quảng cáo bằng cách sử dụng một địa chỉ IP trong một khoảng thời gian 24 giờ. Mặt khác, bạn có thể sử dụng nhiều địa chỉ IP để đăng nhập.Mọi cố gắng làm khác có thể dẫn đến việc chấm dứt tài khoản của bạn. Đăng nhập từ proxy hoặc các môi trường mạng chia sẻ là không được phép.

    Có nghĩa là, không tạo ra nhiều hơn một tài khoản trên một máy tính! Tôi nhận được nhiều ý kiến về việc này. Bạn KHÔNG THỂ làm cho nhiều tài khoản trên một máy tính.Nếu bạn làm, bạn có nguy cơ tất cả tài khoản sẽ bị đình chỉ.

  • Bạn chỉ có thể sử dụng tối đa là 3 máy vi tính riêng biệt trong một khoảng thời gian 10 ngày để xem quảng cáo. Mọi cố gắng sử dụng nhiều hơn là trong khoảng thời gian quy định sẽ gây ra một hệ thống treo tài khoản.

  • Một lần nữa, người dùng chỉ có thể có giới thiệu trực tiếp sau khi mua một thành viên trong ít nhất 30 ngày và có ít nhất 100 lần nhấp chuột. Bất kỳ cố gắng để có được họ trước đó sẽ thất bại.

  • "Bạn chỉ có thể yêu cầu một số lượng không giới hạn phải trả cho các bộ xử lý thanh toán bạn đã sử dụng để làm cho hầu hết số tiền mua hàng của bạn trong tiền tệ. " Ví dụ nếu bạn chỉ mua hàng với AlertPay, bạn không thể yêu cầu rút tiền của bạn thông qua Paypal. Bạn phải yêu cầu rút tiền của một trong tài khoản đã sử dụng nhiều nhất cho việc mua hàng. Nếu bạn không thực hiện bất kỳ mua hàng, sau đó điều này sẽ không ảnh hưởng đến bạn. Quy luật này được thực hiện tuân thủ "châu Âu chống rửa tiền quy định" .

  • thanh toán đầu tiên được đặt tại $ 2,00 và sau đó điều này sẽ tăng lên 1.00$ cho mỗi cashout cho đến khi nó đạt đến một mức tối thiểu số tiền cố định là 10.00$. lệ phí sẽ được khấu trừ tùy thuộc vào bộ xử lý thanh toán được sử dụng.

  • Sau 30 ngày không hoạt động, tài khoản của bạn sẽ được tạm đình chỉ và đình chỉ vĩnh viễn sau 60 ngày không hoạt động. Một người dùng không hoạt động trong 72 giờ sau khi đăng ký, tài khoản sẽ vĩnh viễn bị đình chỉ.

6 nhận xét:

  1. Các ban thử rồi cho mình ý kiến; phamvanhoangcccc@yahoo.com.vn
    http://www.buxmaximum.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.1$
    Thanh toán:4$
    http://www.2dollarsbux.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.06
    Thanh toán:2$
    http://www.milestone-bux.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.1$
    Thanh toán:1$
    http://www.variantbux.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.3$
    Thanh toán:4$
    http://www.majicbux.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.03
    Thanh toán:2$
    http://www.cashubux.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.04$
    Thanh toán:5$
    http://www.eurobankbux.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.4$
    Thanh toán:4$

    http://www.charmbux.com/?ref=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.05$
    Thanh toán:4$

    http://www.donkeymails.com/pages/index.php?refid=hoangcccc
    Mỗi ngày: 0.05$
    Thanh toán: 0.1

    Trả lờiXóa
  2. avg của ref neobux h như shit, cái neobux giờ chỉ có update ultimate mới mỗi ngày kiếm dc tí, còn lại toàn lỗ. Đây là trang PTC mới http://www.probux.com/?r=neverdle uy tín ko kém neobux nhưng avg khá cao khoảng 1. đối với golden

    Trả lờiXóa
  3. Thіs web site truly has all of thе info I needed
    cοncerning this subject and didn't know who to ask.

    Also visit my web page: make money online

    Trả lờiXóa
  4. Hướng dẫn chi tiết từ A-Z trang PTC uy tín và hiệu quả nhất hiện nay : Grandbux

    https://chienthuatptc.blogspot.com/

    Trả lờiXóa