Những chú ý khi bắt đầu tham gia vào Onbux, Neobux

Những chú ý khi bắt đầu tham gia vào Onbux, Neobux

Phải nói rằng trên rất nhiều diễn đàn đã hướng dẫn qua về chiến thuật thuê ref (thông thường là chiến thuật 3$) nhưng mình xin nói lại rằng bạn mà đợi đến 3$ mới thuê ref thì lúc đó chắc người khác được tầm 5$ - 7$ rồi !

Mình xin nói thẳng với các bạn là "Lần đầu tiên có đủ điều kiện thuê 3 ref (0,75$ đối với Onbux và 0,66$ đối với neobux) thì bạn thuê ngay đi, đừng nghĩ đến việc phải thay thế ref làm gì, bạn nghĩ xem, thay đổi ref mất có 0,075 > 0,08$ (sau 2 ngày là bạn có thể thay ref được  rồi) đấy là còn chưa kể đến tiền mà các ref khác sẽ kiếm cho bạn trong mấy ngày đó!

Dưới đây là một số hình ảnh hướng dẫn thuê ref dành cho một số bạn mới tham gia !





kick vào ô mình khoanh tròn đó nha !


Sau đó chọn ngay phần đầu (main balance) đây là do bạn chưa đầu tư thì phải vậy, nếu đã đầu tư và lập tài khoản trực tuyến để chuyển tiền vào thì kick vào tên ngân hàng bên cạnh (mình dùng ngân hàng paypal)

Bạn kick chuột vào mũi tên sang hai bên để thêm bớt số tiền cần chuyển ! rồi kick chuột vào ô bên dưới (transfer from your Main Balance) !

Chí có số tiền trong "Rental Balance"mới có thể thuê, tái chế ... được ref !


Sau khi đã có tiền trong Rental Balance rồi bạn bắt đầu thuê ref:

bạn kick vào khung số 1 để thuê ref hoặc kick vào ô thứ 2 để rút tiền về tài khoản trực tuyến của bạn!
Do hiện tại mình chưa đủ điều kiện thuể ref (cách 7 ngày kể từ lần thuê ref cuối các bạn mới được thuê thêm ref ) nên không thể giới thiệu thêm bằng hình ảnh cho các bạn. Sau khi kick vào "Rent Referrals" bạn được chuyển đến một trang mới bao gồm các gói ref thuê (3 - 5 - 10 - 20 - 50 - 70 - 100 ref) tùy vào số tiền bạn có để mua gói ref tương ứng.
Vậy là xong rồi !!! Sau 7 ngày (tính đến từng phút luôn ^6^)  sau nếu có điều kiện thì ... thuê thêm ref nhé!!!



Hình thức chuyển tiền, thuê ref trong Neobux cũng khá tương tự như onbux, các bạn có thể tự làm sau khi đã đọc bài viết này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét