Thủ thuật - Hướng dẫn fake IP

Hiện tại một số trang web rất khó vào hoặc đã bị chặn IP Việt Nam (ví dụ như facebook) nên hôm nay mình viết một bài hướng dẫn các bạn pake ip (thay đổi địa chỉ ip) để có thể đăng nhập vào bất kỳ một trang nào chặn ip Việt Nam.

Các bạn tải phần mềm này về !
Chương trình ko cần cài đặt, các bạn tải về rồi giải nén ra và dùng luôn !


Bạn Dùng IE để fake nha !
Để kiểm tra chắc chắn, bạn vào ie rồi vào trang google đánh dòng chữ "my ip" vào khung tìm kiếm rồi kick vào link đầu tiên hoặc thứ 2 để kiểm tra. Các bạn nên làm trước và sau khi bật chương trình này lên nha !

7 nhận xét:

  1. anh thanh bach oi, cho em hoi ti
    hui chiu nay em vao web neobux.com duoc
    sao gio em khong vao duoc nua anh
    co phai neobux da scam hay khong hjx T_T
    do hok co uni nen em viet khong dau nha!!!!
    em mat thoi gian voi neobux nhieu nhat the ma hjxhjx,jo em dang click ADS cho 3 web la neobux,onbux,vcbux nhung em chi gioi thieu anh trong web vcbux thuj, moj, njck cua em deu la l0v3ur4c0n.. anh thong cam nha vi tren neobux va onbux em nho nguoj dang kj jum nen hok ghj referal .....

    Trả lờiXóa
  2. ^^ đến giờ mình cũng ko vào được neobux, nhưng mình vẫn tin tưởng vào neobux bạn ah ^^, Neobux đã tồn tại được hơn 3 năm rồi vì thế nó ko dễ gì mà scam đâu bạn ah, có thể chỉ là bảo trì thôi, hãy chờ đợi 1 chút nha. hiện tại mình cũng hơi bận, nên chưa tìm hiểu kỹ về vấn đề này, nếu tối nay mà vẫn ko đăng nhập được thì mình sẽ thông báo lại trên blog của mình cho bạn cũng như các bạn khác nắm rõ tình hình.
    Cảm ơn bạn đã làm ref site vcbux của mình ! vcbux còn khá mới nhưng mình cũng đã thử đầu tư thuê 50 ref tại đó rồi ^^ Còn về neobux thì... hiện tại mình thấy nếu đầu tư vào đó thì ... rất khó kiếm lại vốn... hiện tại chỉ có onbux thôi bạn ah ^^!

    Trả lờiXóa
  3. ultrasurf mình thấy chỉ qua mặt được 1 số trang web script cùi thôi(mấy trang buxhost) còn như buxjunction thì không được pạn ah!! bạn có cách nào jup mình với,dùng sock thì khó lắm,kiếm mãi mà không đc....huhu

    Trả lờiXóa
  4. ngoài cách dùng shock ra thì ... mình ko biết cách khác ^^. Nhưng nói chung là ... ko nên làm vậy, dễ chết yểu lắm :(

    Trả lờiXóa
  5. I am not suгe where yοu're getting your information, but great topic. I needs to spend some time learning much more or understanding more. Thanks for fantastic information I was looking for this information for my mission.

    Review my weblog :: make money online

    Trả lờiXóa