Hướng dẫn đăng ký và kiếm tiền với Bux-matrix

Hướng dẫn kiếm tiền với Bux-matrix

Bux-matrix Trang này cùng Admin với Buxify, rất uy tín, trang này tham gia không phải nâng cấp như Buxify, muốn kiếm nhiều hơn thì nâng cấp như các PTC khác, ref thuê của nó click khá hay nếu đầu tư. Với trang này có 2 con đường để tham gia.
1. Đăng ký thành viên bấm vào hình dưới hoặc link này : http://bux-matrix.com/pinochio8588
- Việc đăng ký là miễn phí.

Bux-matrix Thanh toán 2,..,10$ qua AP  \



2. Hai con đường lựa chọn
a. Tham gia vào Bux Only
- Chính là hệ thống Bux site, kích PTC hàng ngày. Bux-matrix với thành viên miễn phí 1 ngày có 4-6ADS giá 0.005$/ADS và 4-5email quảng cáo giá 0.004$/email. Hàng ngày, email của nó sẽ gửi vào địa chỉ bạn đã đăng ký, mở ra đọc và kích vào đường link cuối cùng là có $. Trang này khi nâng cấp tài khoản Bux Only tốn 48$/năm và nhận được 0.01$/click, 0.005$/ref click. 

b. Tham gia vào Matrix  single life-time
Matrix là mạng lưới đa cấp, khi tham gia bạn đóng 12$ mãi mãi, và sẽ được hưởng 2$ khi có 1 giới thiệu trực tiếp tham gia và cộng với 12 cấp ngoài 2$ trực tiếp đó

- Ngoài ra khi tham gia vào Matrix bạn được hưởng rất nhiều quyền lợi khác như đặt ADS quảng cáo... Nếu không thì mô hình đa cấp đó chẳng ai tham gia.
- Có thể tham gia Bux và Matrix đồng thời.

* Chú ý : 2 thằng gửi mail này,  Buxify và Bux-Matrix, đăng ký chung 1 email, cứ 5-7 ngày đọc mail 1 lầnemail được gửi cả vào Hộp thư đến và Spam, tiêu đề có chữ (MegaSolo). Khi đọc mail thì không phải đọc lần lượt mà kích tất cả 1 lúc, mất 1-2 phút đọc cả trăm mail. Link để đọc mail nằm dưới dòng Click the link to receive credits trong email nó gửi.


Dưới đây là một số hình ảnh giao diện và hướng dẫn đăng ký Bux-matrix 













5 nhận xét:

  1. bạn ơi !mình đăng kí chơi trang của bạn rồi ! nhưng mình có một số thắc mắc là thuê ref trang này có lời không bạn ? Và giá click ref là bao nhiêu 1 ads đối với TK FREE và TK đã up lên ?

    Trả lờiXóa
  2. Mình đang chơi Bux-matrix mà không biết nên up gói bao nhiêu.hjc
    http://www.vietnamptc.com

    Trả lờiXóa
  3. ban chi cho minh cach viet bai len dien dan voi va cach chen link vao cac web nua nhe cam on ban nhe

    Trả lờiXóa
  4. minh cung dang choi trang nay nhung khi minh rut tien thi no doi ma pin ma minh nhap ma pin chinh xac thi no noi la sai . minh goi mails cho no thi no noi la co 1 dai dien se theo doi chang biet den chung nao rut duoc tien day .. ba con co cach nao khac ko vay

    Trả lờiXóa