Khắc phục tình trạng trùng IP đối với D-Com 3G trong onbux

Năm hết tết đến 1 số thành viên PTC cũng phải về quê ăn tết, tuy nhiên một số bạn đang dùng D-Com 3G còn lưỡng lự một vấn đề ... sự cố trùng IP dẫn đến bị khóa tài khoản, hôm nay mình xin nói qua phương án khắc phục và nhận biết khi bị trùng ip trong Onbux.

Vậy như thế nào mới biết là mình đã trùng ip ? Mời các bạn xem hình bên dưới:


- Khi một số bạn nhìn thấy biểu tượng đọc quảng cáo khác lạ như vây đôi khi lại nghĩ đó là 1 event nào đó mới chết và kick lấy được :( và tất nhiên điều tất yếu sau đó là gì mình chắc ko cần phải nói tới !!!
Vậy khắc phục sự cố đó như thế nào và làm sao để tránh tình trạng này ?

- Khi gặp phải sự cố này, các bạn tuyệt đối không được đọc quảng cáo mà phải reset lại ngay modem để thay đổi một địa chỉ ip khác, sau đó có thể đăng nhập lại onbux ngay, nếu kiểm tra mà vẫn như thế thì ... đành phải làm lại bước trên một lần nữa... hoặc vài lần nữa. Tuy nhiên sự cố trung ip cũng ít khi xẩy ra nhiều lần. Để khắc phục tình trạng này các bạn nên ít đăng nhập hơn vào neobux, thời gian đoc quảng cáo nên vào thời điểm trước và sau khi reset time server (10h trưa tính theo giờ VN).
- Thực ra nó khá đơn giản nhưng đôi khi cũng gây hoang mang đối với một số bạn đó.
- Đọc qua bài viết của mình các bạn có thể yên tâm ăn tết ròi nhé !

33 nhận xét:

  1. anh oi minh dung dcom 3g cung choi duoc ah anh .va no co nhung tructrac gi khong anh.

    Trả lờiXóa
  2. Dcom 3g có thể chơi được, nhưng vấn đề gặp phải đó là ... trùng ip, tức là có người khác đã sử dụng địa chỉ ip này trước đó > khả năng bị khóa tài khoản là rất cao. hiện tại Onbux có cảnh báo khi bị trùng ip (hình trên là đã bị trùng ip) > nếu gặp phải tình trạng này bạn chỉ việc reset lại dcom và đăng nhập lại tuyệt đối không được đọc quảng cáo khi đang bị trùng ip nếu không sẽ bị khóa tài khoản.

    Trả lờiXóa
  3. ^^! jo mi doc dc bai nay bi tru`ng riet may mak chua bi khoa=))

    Trả lờiXóa
  4. Mình vừa bị suppend trên Onbux vì TOS 1.4. Ngày xưa máy nhà mình bị cắt mạng. Mình ra tiệm nét để click vừa đăng nhập vào thì thấy hình trùng IP mình thoát ra ngay không làm gì cả, mình qua tiệm khác thì click ads bình thường cùng ngày hôm đó. Đến nay nó lục lại và bảo suppend mình vì TOS 1.4. Mình phải làm sao để gỡ ra đây???

    Trả lờiXóa
  5. Bạn nên viết thư cho nó, thông thường nếu nó không suppend tài khoản bạn ngay thì sẽ không sao, có thể do lý do khác. nói chung bạn cứ viết thư cho nó, hỏi rõ nguyên nhân!

    Trả lờiXóa
  6. bữa mình đăng nhập ở 1 quán net vừa mở lên thì thấy biểu tượng trùng IP.Mình thoát ngay rồi qua quán net khác để click ads. Đến nay nó lục lại và bảo suppend mình vẫn bik lịch sử nhân thân tốt vẫn ko tha. Nói nó là do có sẵn từ trước nó lại hạch tội mình click ở nơi công cộng. Mình cũng hay dùng mạng LAN house để click ads ở cả máy bàn và laptop mà nó nói cũng ko dc??? Thế click ở quán net, LAN house cũng bị ban à?

    Trả lờiXóa
  7. không nên dùng nhiều địa chỉ ip lung tung bạn ah, 1o ngày tối đa đăng nhập vào 3 máy tính khác nhau, tuy nhiên đối với mình thì đăng nhập 2 máy trong 10 ngày cũng ko nên

    Trả lờiXóa
  8. No bao minh la nguoi tot ma no van ban nick. Thang nay sap scam toi noi roi.
    Sorry linux
    Ma dung LAN house cung ko dc ha ban?

    Trả lờiXóa
  9. Được bạn ah, vấn đề lad dễ xẩy ra tình trạng trùng ip thôi!

    Trả lờiXóa
  10. ban cho minh hoi reset lai modem dcom la lam sao vay ban.chi minh cu the voi nha minh do vi tinh ghe luon.com on ban nhieu lam nha.

    Trả lờiXóa
  11. thực chất việc reset lại modem ở đây chỉ để thay đổi 1 địa chỉ ip khác, việc reset rất đơn giản. Bạn chỉ việc tắt Dcom 3g đi sau đó bật lại là xong (có thể rút ra khỏi máy rồi cắm lại cũng được)
    sau đó bạn vào site: http://www.ip-adress.com/ để kiểm tra trước và sau khi reset lại dcom 3g. xem có thay đổi ip ko!

    Trả lờiXóa
  12. thanks ban nhiu nhiu...

    Trả lờiXóa
  13. bạn ơi cho mình hỏi một máy tính có thể dùng nhiều acc được không nếu mình thay đổi ip liên tục

    Trả lờiXóa
  14. có thể chơi được nhiều site ptc khác nhau. còn nếu chơi nhiều acc trên cùng 1 site thì còn tùy vào site, thông thường những site buxhost thì được! còn ví dụ như neobux hay onbux thì ... ko đc đâu :(

    Trả lờiXóa
  15. thế còn cùng 1 line adsl mà dùng nhiều máy . mỗi máy dùng 1 acc thì sao ???

    Trả lờiXóa
  16. như thế thì được nhưng bạn phải thay đổi địa chỉ ip khi dùng máy tiếp theo!

    Trả lờiXóa
  17. thanks nhé . đang muốn làm mà còn gà quá . Chắc còn lên đây hỏi dài dài thôi :D

    Trả lờiXóa
  18. Bạn ơi cho mình hỏi ,mình đăng ký neobux tại 1 địa chỉ ip khác,mình lại dùng cố định 1 ip khác chơi có làm sao không,nễu có người đăng ký ip cũ co làm sao không bạn.thanks

    Trả lờiXóa
  19. không sao bạn ah! tuy nhiên nếu là do bạn face ip thì nên đợi qua 24h hãy chơi nhé, sau đó thì cỗ gắng giữ cố định ip chơi là tốt nhất!

    Trả lờiXóa
  20. cho em hoi? reset lai. modem ADSL co thay dc. IP khong a. ! tai. vi` em moi' chuyen? den' cho~ moi' ma` hoi` truoc' o? day da~ co' nguoi` choi cung` may' trang PTC giong' em !! va` neu' em choi thj` njck em co' bi. die hum ak. :D

    Trả lờiXóa
  21. Reset lại modem là chắc chắn sẽ đổi ip mới, bạn ko cần lo, vấn đề chính là máy tính của bạn hiện tại có phải của nguwoif trước đây ko, nếu ko phải thì ko có chuyện gì hết !

    Trả lờiXóa
  22. Cái vụ suspend do trùng IP thì cũng tùy trang thôi. Đơn cử như wizbux chẳng hạn, nó không hề báo là trùng IP đâu, tới khi mình nhấn vào quảng cáo thì nó mới báo là IP đã sử dụng để xem quảng cáo rùi.

    Trả lờiXóa
  23. anh bách cho em hỏi là em dang dùng mạng fpt, nhưng em muốn chuyển sang vnpt thì có ảnh hưởng đến click quảng cáo không ạ

    Trả lờiXóa
  24. bạn ơi,mình đang chơi neobux, nhưng modem nhà mình nó thỉnh thoảng lại not connect, sau đó, ip mình bị đổi, hic cứ đổi nhiều như vậy mình sợ lém...nhỡ bị adim ban thì chit,mong bạn jup mình vs

    Trả lờiXóa
  25. bạn ơi cho mình hỏi khi dk acc m sài ip fake. nhưng bình thuong m sài 1 ip thì có sao không

    Trả lờiXóa
  26. Hello There. I fοund youг blog uѕing
    msn. This iѕ а reallу well wгіtten аrtіcle.
    I will maκe sure to bookmаrk it and cοme back
    to rеad morе of your usеful іnfo.
    Thanκs foг the ρost. Ι ωill defіnitеly comеback.



    Feel free to visit my blog ρost: make money online

    Trả lờiXóa
  27. cho minh hoi sd 10 dia chi ip va moi 1 dia chi tao 1 acc va sd tren cung 1 laptop co dc ko ?

    Trả lờiXóa
  28. bạn ơ cho mình hỏi mình chơi neobux thế khi bị chùng ip thì nó có báo không bạn vì mình dùng 3g lên thấy bạn nói onbux nó báo thôi

    Trả lờiXóa
  29. ban oi cho minh hoi
    minh moi choi neobux may ngay chua biet quy dinh. hom truoc minhlo den nha thang ban va dang nhap neobux click quang cao, chi 1 lan do thoi vay co bi lam sao khong? cam on ban nhieu

    Trả lờiXóa
  30. Ngày 8 tháng 3 sắp đến, hay dành những lời chúc ngày 8/3 haytin nhan 8/3 hay va y nghia đến những người mẹ, người phụ nữ mà mình yêu thương nhé.

    Trả lờiXóa
  31. The best things about Clixsense's GPT Click Program:
    1. Upto $0.02 per click.
    2. 5 secs starting timer.
    3. Restart every 24 hours.

    Trả lờiXóa
  32. Find out how THOUSAND of people like YOU are earning their LIVING from home and are fulfilling their dreams right NOW.
    GET FREE INSTANT ACCESS

    Trả lờiXóa