Neobux & Onbux vẫn đứng vững sau cuộc tấn công DDoS đang thực hiện với quy mô lớn toàn cầu

- Chiều nay, một số bạn đã liên hệ với mình hỏi về tình trạng Neobux không thể đăng nhập được (khoảng 16h ngày 22/1/2011), qua quá trình tìm hiểu thì mình được biết máy chủ server của Neobux đã bị tấn công bởi các hacker nhưng đến tối (10h tối) thì Neobux đã khắc phục được sự cố, đồng thời gian Neobux khắc phục được thì Onbux cũng bị tấn công nhưng chỉ sau khoảng hơn 1h onbux cũng đã giải quyết được vấn đề. 

- Việc bị tấn công bởi các hacker trên mạng đối với các trang web tiềm năng hiện tại không còn mới mẻ nữa. Tuy nhiên ngoài việc e sợ những trang web kiếm tiền online scam ra thì đây là một vấn đề đáng lo sợ thứ 2 mà chúng ta phải quan tâm đấy ! 


- Hi vọng trong thời gian tới Neobux và Onbux sẽ không gặp phải những tình trạng tương tự !

8 nhận xét:

  1. Mình vừa bị hack tài khoản LR sáng nay 22/2/2011 trùng hợp thời gian nhỉ. Nhưng do onbux ngâm tiền lại nên chỉ mất khoảng 1 $ hihi. Kể ra onbux nó ngâm tiền mà cũng may mắn cho mình quá nhỉ nhưng cũng phải tìm cách gỡ acc thôi. Hichic

    Trả lờiXóa
  2. Xử bắn thằng hacker này giùm
    Date: 2/22/2011 1:43 AM
    Batch: 55779074
    Sent To: U6650649 (halima)
    Amount: $0.82
    Memo: N/A

    Giờ tài khoản LR mình bị hack rồi không xài được nữa vậy lập cái mới ép vào khi cái cũ đang bị treo có dc không bạn? Hay là đổi pass,...cái cũ xài lại. mà thằng này hack = trojan vậy mình nên đổi cái cũ xài tiếp hay lập cái mới ép vào hả bạn. Mà mình quét virus rồi không biết hết chưa hay còn ngầm ở dưới?

    Trả lờiXóa
  3. cả 2 cách đều được bạn ah, vấn đề chính đó là khi bạn đổi pass thì ... cẩn thận không là nó xin cả hòm thư lẫn các tài khoản khác đó :(
    vì thế nên ... tốt nhất là bạn cài lại win hoặc khong thì quét virut và trojan đi ! nếu quét thì dùng nhiều bản khác nhau quét cho chắc vì mỗi 1 bản chỉ quét được 1 số loại nhất định thôi, ko quét được hết toàn bộ đâu !

    Trả lờiXóa
  4. dung norton 360 c0' on? ko :D

    Trả lờiXóa
  5. "có dùng có hơn" ^^ nhưng ko bao giờ là chắc chắn 100% bạn ah ^^

    Trả lờiXóa
  6. Right awау Ӏ am going away to ԁo mу bгeakfaѕt,
    once having my bгeakfast coming again to reaԁ more
    news.

    my ωeblog :: make money online

    Trả lờiXóa
  7. Come and see how THOUSAND of people like YOU are earning their LIVING from home and are fulfilling their dreams right NOW.
    SUBSCRIBE FOR FREE

    Trả lờiXóa