vcBux - trang PTC uy tín đã được thế giới PTC công nhận

Đã ra đời từ cuối năm 2010 đến nay hiện đang là một trang uy tín, payout ngay tức thì!
Tóm tắt sơ lược:
Ads: 4 Ads 0,01$, 1Ads 0,005$
reset time lúc 1h trưa hàng ngày!
minpay: 2$

Các bạn có thể yên tâm tham gia, hiện tại mình đã đầu tư vào đó 15$ và dùng 14$ để thuê 50 ref.

Link đăng ký: các bạn kick vào banner bên dưới để đăng ký nha!

vcBux

Sau đây là một số hình ảnh hướng dẫn đăng ký:






sau khi đăng ký xong các bạn đăng nhập vào để verify tài khoản của mình !


đây là proof mới nhất của mình:

125 nhận xét:

  1. :)) chán bạn quá, mình cũng ko xóa bài viết của bạn đâu ^^, nhân tiện vừa mới rút tiền về từ vcBux mình xin post lên luôn cho bạn biết là vcbux ko scam mà do bạn spam thôi ^^
    Link ảnh (đã được post ở trên): http://cb2.upanh.com/19.0.24318501.zN50/proof2.jpg

    Trả lờiXóa
  2. bạn thiết kế thế nào mà đc thanh: trang chủ| đánh giá site|hướng dẫn tạo blog|... vậy bạn. chỉ mình với. mình cũng thiết kế trên blogger của google mà ko đc. Thanks

    Trả lờiXóa
  3. ^^ bạn vào phần "thiết kế" > "thêm tiện ích" > "trang" > "Đăng bài" > "chỉnh sửa trang" để làm như mình ^^

    Trả lờiXóa
  4. cảm ơn bạn đã cho thông tin về vc bux
    mình đã đăng ký rồi nhưng không biết sử dụng ra sao
    bạn có thể bày mình sử dụng không

    Trả lờiXóa
  5. mình nhấp vào ads rồi sao mà nó load lâu thế
    đến khi nào mới đc vậy lâu y như thằng mybux vậy

    Trả lờiXóa
  6. cách sử dụng thì ... thực chất là mình ko hiểu cách sử dụng theo ý nghĩa của bạn là sao ? nếu là đọc ADS thì bạn kick vào "View Advertisements" phía trên bên phải màn hình sau khi đã đăng nhập để đọc !
    Nếu nó load lâu tì mình nghĩ 1 trong số nguyên nhân chính là do trình duyệt của bạn !!! bạn nên dùng trình duyệt google chrome để xem !

    Trả lờiXóa
  7. èo, quên cách chơi vcbux òi
    bao nhiu giờ mới Reset đây/
    giangtudao_gtt@yahoo.com

    Trả lờiXóa
  8. mình ko hiểu rõ ý bạn! nếu chỉ là đọc quảng cáo thì bạn kick vào chữ "View Advertisements" phía trên bên phải để vào trang đọc quảng cáo, còn về cách đọc thì khá giống onbux!
    Hiện tại tài khoản vcbux của mình đang bị khóa, nguyên nhân là chỉ đăng nhập vào 1 máy tính khác đã đăng ký và đang chơi vcbux, mình đang gửi vé hôc trợ cho họ. tuy nhiên qua điều này chứng tỏ độ bảo mật của VCbux khá cao ^^ có thể đầu tư 1 chút ^^

    Trả lờiXóa
  9. sao minh fake ip roi ref ko duoc ban oi

    Trả lờiXóa
  10. vậy thì bạn thử đừng fake nữa xem sao, dù sao đã nói đến fake có nghĩa là đã có 1 chút hành động gian lận rồi mà, bây giờ hệ thông bảo mật của 1 số site rất mạnh > fake an toàn là rất khó !

    Trả lờiXóa
  11. tại sao tôi đã verify tài khoản mà vào profile vẫn thấy pending verification. Tôi ko hiểu. Bạn giải thích giúp tôi được ko?

    Trả lờiXóa
  12. bạn cho tôi hỏi thêm một vấn đề này nữa. Tôi chơi PTC trên máy tính công ty, nếu chủ nhật tôi nghỉ làm, tôi vẫn có thể chơi trên laptop nhà tôi, miễn là máy đó chưa có ai dùng để chơi, đúng ko?

    Trả lờiXóa
  13. uh, nếu máy chỉ có 1 người dùng thì bạn cứ thoải mái ^^. còn việc verify thì... bạn phải verify hết 3 phần đó là Mail, PP và AP trong đó,nếu đã verify hết thì ... bạn phải chụp ảnh rồi gửi cho mình thì mình mới biết rõ nguyên nhân!

    Trả lờiXóa
  14. Cảm ơn bạn, bạn reply rất nhanh, tôi cảm thấy thích rồi đấy. Tôi đã verify cả 3 phần đó rồi, nhưng trong pròfile của tôi vẫn có thông báo: Pending verification: to verify your email addresses, go to this link and follow the instructions. À, tôi chơi MMO treê máy tính công ty, nhưng tôi sẽ dùng laptop của tôi để đăng ký tài khoản paypal vì tôi nghĩ như vậy an toàn hơn, như vậy tôi có thể rút được tiền ko?

    Trả lờiXóa
  15. bạn gửi cho mình 2 hình ảnh, 1 là hình ảnh thông báo đó, 2 là hình ảnh sau khi kick vào link để verify đó nha !
    nick mình: thanh_bach115@yahoo.com

    bạn đăng ký paypal ở đâu cũng được, vấn đề chính là bảo mật thông tin thôi. Nhưng chú ý là ko nên đăng nhập vào paypal nhiều lần nha rất dễ bị khóa tài khoản paypal nếu sơ xuất đó !

    Trả lờiXóa
  16. Cảm ơn bạn nhiều. Tôi sẽ gửi cho bạn 2 ảnh như bạn yêu cầu.
    Tôi hỏi về việc đăng ký paypal là vì hình như tôi có đọc ở đâu đó, nếu dùng IP khác để đăng nhập paypal thì hệ thống sẽ hỏi về mã xác nhận???

    Trả lờiXóa
  17. thực chất thì mình chưa gặp tình trạng đó bao giờ, có thể đó chỉ là do tình trạng trùng ip với 1 tài khoản nào đó đã đăng nhập trước thôi. chỉ có 2 lần nó gửi mail với 1 link điều tra về nó cho mình thôi, nhưng toàn đánh dấu theo kiểu A, B, C chứ không cần phải viết. Trường hợp của Paypal cũng khá giống với các site
    PTC khác đó là trong vòng 10 ngày không được đăng nhập quá 3 máy tính khác nhau nếu không thì ... nó khóa tài khoản luôn chứ không có kiểm tra mã xác nhận.

    Trả lờiXóa
  18. Cảm ơn bạn vì câu trả lời này. Nó rất hữu ích cho tôi. Tôi học được thêm 1 điều nữa khi chơi PTC và sử dụng paypal.
    Tiện thể nói với bạn, tôi đã verify được acc vcbux và buxera rồi. Tks bạn nhiều nha. Có gì sẽ liên lạc với bạn nhé.

    Trả lờiXóa
  19. Làm thế nào để link web của mình public hả bạn? Để cho người khác có thể search được bằng google khi đánh từ khóa ấy (chẳng hạn như web của bạn nè)

    Trả lờiXóa
  20. cái này thì có nhiều cách, ví dụ như bạn có thể viết 1 số bài trong các diễn đàn rồi giới thiệu link của mình trong đó, hoặc giới thiệu link trực tiếp với bạn bè qua mail ... các cách này hiện rất phổ biến !

    Trả lờiXóa
  21. bạn có thể chưa hiểu ý mình rồi. Ý mình là làm thế nào để trang web của mình có thể tìm kiếm được. VD mình search một trang facebook của ai đó thì được, nhưng tại sao mình cũng đánh từ khóa vào google search để thử tìm trang faceboọk của mình thì ko được. Trang web này của bạn cũng là mình dùng google search và vô tình tìm thấy.

    Trả lờiXóa
  22. ^^ mình biết! Nhưng làm được điều đó thì bạn phải tạo 1 lượng traffic nhất lớn hay nói cách khác là có lượng truy cập đến địa chỉ website của bạn lớn, càng lớn càng tốt > lúc đó nó sẽ dựa vào tiêu đề bài viết hay những từ ngữ trong bài viết của bạn để tìm. Chính vì thế một phần lớn đó là bạn phải nghĩ ra 1 tiêu đề ấn tượng ít ai có.
    Ví dụ: bạn đặt tên tiêu đề bài viết là "make money online" thì chắc là ít người dám mơ link đứng đầu tiên ^^. hay 1 ví dụ khác, bạn gõ từ "vcbux lừa đảo" thì link trang web mình sẽ hiện ra đầu tiên, nguyên nhân chính là vì vcbux là 1 website mới ra và mình thì lại viết về nó khá sớm nên sẽ được nhiều người biết đến hơn !!!

    Trả lờiXóa
  23. ban oi chi minh cach mua tien vao paypal voi.minh muon dau tu vao onbux 1 it ma ko biet phai lam sao het.

    Trả lờiXóa
  24. bạn ra ngân hàng đã liên kết tài khoản với Paypal để chuyển tiền vào ngân hàng đó! sau đó, khi bạn muốn đầu tư vào onbux thì paypal sẽ tự động lấy tiền tại ngân hàng VN của bạn chuyển vào onbux!

    Trả lờiXóa
  25. cam on ban nhieu lam..minh ten Thanh nhung khi dang nhan xet ko biet URL la j nen minh ko ghi ten dc.

    Trả lờiXóa
  26. URL, viết tắt của Uniform Resource Locator, được dùng để tham chiếu tới tài nguyên trên Internet. URL mang lại khả năng siêu liên kết cho các trang mạng. Các tài nguyên khác nhau được tham chiếu tới bằng địa chỉ, chính là URL.
    Bạn có thể đăng nhập bằng gmail được mà!

    Trả lờiXóa
  27. Ban oi huong dan to cach view ads trong nationbux voi, tai sao an vao ma site ko pop up ra ads.

    Trả lờiXóa
  28. :)
    bạn dùng trình duyệt gì thế, mình dùng chrome thì ko có 1 vấn đề gì cả ! nếu dùng trình duyệt đó mà vẫn ko được thì add nick mình mình teamview rồi làm cho :)

    Trả lờiXóa
  29. Sao ma minh doi hoai van chua thay VCBux gui mail cho verify ???

    Trả lờiXóa
  30. vấn đề này vcbux xử lý lúc nhanh lúc chậm, có khi phải đợi vài tiếng, có khi kick xong có ngay! bạn cứ đọc quảng cáo đi, sau đó vài tiếng sau hoặc thậm chí đến hôm sau vào mail xem lại! Không việc gì phải sốt ruột bạn ah ^^

    Trả lờiXóa
  31. cac ban cho minh bit vcbux co choi dc chien luot day tu mua refer khong ti le avg cua vcbux cao k.??? dang mun dau tu mua refer mak nghi den 2 thang onbux voi neobux. nhuc dau wa avg ben neobux kho mak tih toan dc bon refer no lam bien wa.??? ai bit cach thuc xin chi giao cho minh nha

    Trả lờiXóa
  32. ai cho mih trung binh avg cua may ptc uy tinh di cam on lam lun a'k tim 1 thag de dau tu

    Trả lờiXóa
  33. AVG của vcbux khi là một thành viên standard thông thường khoảng 2.5 (con số tuyệt vời) đối với golden thì là ~ 2 (con số quá tuyệt vời luôn) ^^

    Trả lờiXóa
  34. bạn có thể vào trang chủ trong blog này, hiện bài viết đầu tiên của mình có tổng hợp các site có thểm tham gia được đó!

    Trả lờiXóa
  35. da 5 ngay rui ma VCBux chua gui mail Verify gio phai cho tiep hay minh nen dang ki lai

    Trả lờiXóa
  36. bạn đăng nhập lại vào vcbux và kick hoạt lại nó đi !

    Trả lờiXóa
  37. mà cũng có thể nguyên nhân là do bạn viết nhầm mail nữa cơ :(

    Trả lờiXóa
  38. Ok minh da verify duoc tai khoan!!!!Vcvux co cho dau tu ngay khong??Minh dang tinh dau tu vao day vi nghe noi Ref Click cung deu lam

    Trả lờiXóa
  39. đầu tư được ngay mà ! nếu có thể thì nên đầu tư càng sớm càng tốt!

    Trả lờiXóa
  40. Hix nghe theo Bach da mua 10 ref Cung co gang nao.

    Trả lờiXóa
  41. ^^ mong rằng ref của bạn luôn có AVG > = 3 :^!^

    Trả lờiXóa
  42. Bạn ơi, mình đang có ý định đầu tư trang này, có thể là tuần sau!
    theo bạn bây giờ mình đầu tư vậy có tốt kg?
    trang này ra đời khi nào vậy? thanks bạn!!!

    Trả lờiXóa
  43. mình đang lập nhóm để đầu tư site này mà. bạn có thể đầu tư nó! site này ra đời từ cuối tháng 12 năm 2010

    Trả lờiXóa
  44. nhưng mình kg ở Hà Nội saolập nhóm đầu tư được bạn! mình ở SG!
    cảm ơn chia sẻ của bạn!

    Trả lờiXóa
  45. hy vọng bạn sẽ ghé thăm blog của mình nhiều trong thời gian tới để có thể hiểu hơn về ý nghĩa blog này! vì hiện tại có 2 bạn hiện đang ở Sài Gòn tham gia vào nhóm golden của mình!

    Trả lờiXóa
  46. lam sao de chinh autopay trong vc bux vay...

    Trả lờiXóa
  47. không hiểu mắt mình kém ko, nhưng mà hình như ko có chức năng này trong vcbux !

    Trả lờiXóa
  48. Vay den thang no tru vao tai khoan rent balance ah.Minh ko ranh cach tra tien cho Ref o Vc bux.Onbux va Neobux minh chi nhan AutoPay thui

    Trả lờiXóa
  49. hình như là nó ko có chức năng này, nhưng mình khuyên bạn, nếu có cũng không nên dùng, vấn đề trước mắt phải lấy lại vốn trước tiên đã, sau đó mới tính đến lãi xuất bạn ah!

    Trả lờiXóa
  50. sao minh len VCBux khong duoc.Minh len luc 21h toi wa nhung no bao loi.Minh moi doi dia chi IP do la van de phai ko

    Trả lờiXóa
  51. do đường truyền thôi bạn ah, bạn thử đăng nhập vào giờ khác đi!

    Trả lờiXóa
  52. minh moi choi lan dau,minh muon thue ref nhung ko biet cach quan ly nhu thoi gian het han ref,tra tien cho ref hang ngay.ban co the chi minh cu the dc ko?cam on ban nhieu lam..minh dinh dau tu vcbux.

    Trả lờiXóa
  53. vấn đề này nói thì hơi lâu, bạn có thể add nick mình, mình hay online buổi tối, khoảng sau 9h, lúc đó mình sẽ hướng dẫn bạn cụ thể!

    Trả lờiXóa
  54. cam on ban.minh ten Gia Thanh,toi nay minh se online voi ban nha.

    Trả lờiXóa
  55. sao hom nay ban ko len vay?ban ban a?

    Trả lờiXóa
  56. vcbux có AVG rất cao các bạn ạ. Mình chơi được một tháng, lúc đầu có 5$ đầu tư thì thuê đc 10 ref. kích được 7 ngày sau thì thuê thêm 10 em nữa và 10 ngày sau nữa thì thuê thêm 10 em nữa. vậy tổng số ref là 30.Cho đến thời điểm hết 30 ngày của số ref đầu tiên mình tính ra cho các bạn tham khảo nhé: 3 lần thuê ref là; 30ref*0.28=8,4$. Mình đã pay 2.3$ còn lại trong vc là 4,2$ (sô này nếu pay là được ngay). Vậy tổng số là 8,4+2,3+4,2=14,9$, trừ vốn là 5$ còn được 9.9$. Đây là chuyện có thật 100%. Tối qua mình chuyển từ PP vào 10$+4$ trong vc nữa thì đã thuê được thêm 50ref nữa đến tối nay lúc 20h đã có 1,6$ rùi.
    Xin phép Tran Thanh Bach cho mình góp vui vơi nhé. Hiện có một PTC mới thành lập hôm 8/3/2011. Đang miễn phí nâng cấp thành viên god và ultem cho 1000 người đầu tiên. Mình đăng ký xong đã nâng cấp lên ultem luôn, và thuê 50 ref mình thấy như sau: ref kích là 0.01 mình kích là 0.01 nhưng được 8ads/ngày. AVG cũng tương đối ổn. Mình đang nghi ngờ là ref người vì mình thuê 50ref thì có 3ref là từ 8/3 còn lại là 9-10/3 cả, trong khi đó mình đăng ký từ tối 11/3 cơ mà.Hiện h này mình được 1.9$ rùi. Mình để link ở đây các bạn ủng hộ mình nhé, các bạn cũng chẳng mất gì trong chuyện này cả. Nếu các bạn vào mạng tìm thì lại làm ref cho một ngươi nước nào thôi. Vì vậy các bạn ủng hộ mình thanks trước: http://www.getdollarsdoday.com/?ref=ledinhthu

    Trả lờiXóa
  57. xin nói thêm lúc 20h30 thằng này mới có 651 thành viên thôi.

    Trả lờiXóa
  58. rất vui mừng vì bạn đóng góp cho diễn đàn ! mình sẽ đăng ký làm ref cho bạn!

    Trả lờiXóa
  59. sao lạ thế lúc mình đăng ký (23h 40') thì có 264 người, và thực ra thì. ... mình không biết upgrade free ở đâu :(! Bạn có thể chỉ cho mình được không!
    Thú thực là mình ko thích chơi mấy site kiểu buxhost này lắm :)

    Trả lờiXóa
  60. noi mien phi nan cap nhung lai hoi ma the va tai khoan pp cua minh de lam j vay Thu.minh da dk bang lin cua Thu roi do.

    Trả lờiXóa
  61. Trước hết mình chân thành cảm ơn các bạn đã ủng hộ mình. Xin lỗi có thể mình đã nhầm số thành viên. Nói là miễn phi nhưng lầ có phí nhưng ko đáng kể. Khi nâng câp lên Elite mất 1$/tháng, Ultimete là 3$/tháng. Nó chỉ cho mình một tháng thôi. Còn ở 3-6 tháng và 1 năm nó tính phí bình thường (với ulti những 100$ cơ). Mình nghĩ các bạn nên đầu tư một chút xíu mới để tận dụng cơ hội trong 1 tháng vậy.
    Cách nâng cấp như sau: các bạn kích vào Apgrade Account, sau đó chọn thẻ Elite hay Ultimete ở phía dưới theo hàng dọc xuống có giá cho mỗi loại nâng cấp 1-3-6-1 năm. Các bạn chọn 1 tháng rồi sau đấy đăng nhập PP để chuyển tiền vào. Nếu các bạn đã chơi PTC nhiều rồi thì mình ko phải nói kỹ bước này nữa nhé. Một lần nữa cảm ơn các bạn.

    Trả lờiXóa
  62. Các bạn nên chú ý: Nếu các bạn thuê ref thì nên đầu tư thuê gói lớn vào. Vì thuê đợt đầu trong diện khuyến mại thì giá ref là 0,3$. Sau khi thuê gói đầu xong thì lập tức giá lên đến 1$. Điểm này các bạn nên lưu ý cho. Mình lúc đầu ko biết nên thuê chỉ 50 thui. Nên cũng hơi bị thiệt. Sau khi nâng cấp và thuê xong, nó cho mình 8$ vào tài khoản để quản lý ref.

    Trả lờiXóa
  63. cuu voi noebux cua de no doi xac nhan email mak cho mail cua no k thay.
    Dear member, before you continue, we just need to validate your email address(es).


    If you still haven't received the validation code:
    Send code
    If you already received the validation code:
    Enter code
    If you need to change your email address:
    Change email address

    The validation code changes on each visit you make.
    If you requested your code on a previous visit you have to request it again.
    no doi the day.e choi mang 3g

    Trả lờiXóa
  64. trang nay co can phai? sau 30 ngay voi tren 100click moi thue dc ref ko vay ban oi

    Trả lờiXóa
  65. ko can dau ban ah, site co the gioi thieu ngay!

    Trả lờiXóa
  66. cho minh hoi trang nature bux co fai scam khong no tra? click rat cao !

    Trả lờiXóa
  67. khog can sau 30 ngay` voi tren 100click ma da thue dc ref ak ? vay so ref toi da la bao nhiu vay. la 30 ref chag?

    Trả lờiXóa
  68. nhan tien cho minh hoi? nhug trang nao khong can fai 30 ngay moi tren 100click ma co the thue ref ngay dc.

    Trả lờiXóa
  69. nature chưa scam, mới có proof ngày 15/3 bạn ah!
    tuy nhiên những site buxhost kiểu này rất hay scam!

    Trả lờiXóa
  70. ah, bạn có thể thuê luôn 100 ref = 28$ (standard)!
    1 số trang 30 ngày mới cho tuyển dir ref là: neobux, onbux, buxtooth, còn các site khác mình ko để ý lắm, tuy nhiên bạn có thể tự tìm hiểu trong các điều khoản khi chơi,đôi khi nó cũng rất cần thiết để mình quyết định có nên đầu tư hay ko, hoặc tránh tình trạng bị khóa tài khoản không cần thiết!

    Trả lờiXóa
  71. cho minh` hoi neu muon dau tu thi` vao trang nao la yen tam nhat ha? ban.

    Trả lờiXóa
  72. Tin tuởng nhất giờ vẫn là Neobux, tuy nhiên rất khó và rất lâu mới lấy lại vốn đuợc. Trang kế tiếp là Vcbux site này đang đuợc mọi nguời quan tâm rất nhiều! sau đó là đến lotbux!

    Trả lờiXóa
  73. vcbux thi gioi thieu direct referrals ngay duoc. ak ban. y' minh la the' chu' khong phai? thue ref ban. ak.

    Trả lờiXóa
  74. khong gioi' han. ak` ban.:D

    Trả lờiXóa
  75. standard chỉ được 50 dir ref thôi!

    Trả lờiXóa
  76. Sao cai trang getdollardoday.com nhin có vẻ Scam.Bach co choi trang do ko

    Trả lờiXóa
  77. mình ko chơi, mình vừa đăng nhập vào cũng không được nên chưa tìm hiểu đc gì về nó!

    Trả lờiXóa
  78. em nay bao mat then nao tot khong

    Trả lờiXóa
  79. VcBux máy chủ được bảo vệ đầy đủ chống lại các cuộc tấn công DDOS, sử dụng Dragonara.net bảo hộ (tốt nhất trong kinh doanh) an ninh đảm bảo, ổn định và tốc độ cho hệ thống.

    Trả lờiXóa
  80. Như bạn Tran Thanh Bach nói ở trên, cả hai trang vcbux và lotbux đều được bảo vệ và đều ra đời từ đầu tháng 1/2011. Trang lotbux được bảo vệ tốt hơn. vcbux cuối tháng 1 đã bị ddos một lần rồi. Còn bàn về AVG thì vcbux cao hơn nhiều so với lotbux. Thời gian đăng ký của vcbux đến hết năm 2011 còn lotbux đên năm 2015.

    Trả lờiXóa
  81. ^^ Vấn đề Ddos thì mình ko nhớ rõ :( . Tuy nhiên có điều chỉnh lại 1 chút lời bạn "lethu" nói: Lotbux được thành lập ngày 23/1/2011, còn vcbux thì vào đầu tháng 12/2010. Vcbux được gia hạn 5 năm tên miền chứ không phải Lotbux !

    Cảm ơn bạn lethu đã tham gia đóng góp cho blog của mình nha! ^^

    Trả lờiXóa
  82. Vay. len dau tu vao lotbux hay vc bux?

    Trả lờiXóa
  83. minh dang dinh thue 100ref cua? lotbux la 25$ cua vcbux la 28$ co len chon. gia thap hon ko?

    Trả lờiXóa
  84. nếu bạn có điều kiện 1 chút thì cứ thuê max có thể!

    Trả lờiXóa
  85. tra? cho no = visa ak. ban oi

    Trả lờiXóa
  86. minh` vua` thue 30ref ma` chua thay no' lam` vjec. co' can` fai? djeu` chjnh? gi` khong ban.

    Trả lờiXóa
  87. click to view user stats = ?
    click to recycle ref..= ?
    click to ..lock = ?
    ban. giai? nghia~ cho minh duoc. khong

    Trả lờiXóa
  88. bạn ơi cho mình hỏi
    trước mình làm Paid2Signup rồi và đã đăng ký vcbux rồi.jowf mình muốn đăng ký lại phải làm thế nào.mấy lần mình đăng ký lại no bảo là tài khoản paypal và alertpay đã có trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi

    Trả lờiXóa
  89. - Mới thuê ref xong thì không phải làm gì cả, nói chung bạn cứ từ từ thôi, ko phải sốt ruột!

    - kick để xem thống kê - kick để thay thế ref, kick để khóa (cái này có nghĩa là khi qua 15 ngày ref ko kick thì nó ko tự động recycle!

    - ah, giờ bạn chỉ việc thay 1 mail,pp, ap khác thôi, cái này bạn có thể thay thoải mái, nhưng phải là mail của bạn, vì sau này bạn có thể add thêm mail này vào pp và ap để chuyển tiền hoặc đầu tư!

    Trả lờiXóa
  90. thay de? bao? mat. ak` ban.

    Trả lờiXóa
  91. bạn ơi cho mình hỏi
    trước mình làm Paid2Signup rồi và đã đăng ký vcbux rồi.jowf mình muốn đăng ký lại phải làm thế nào.mấy lần mình đăng ký lại no bảo là tài khoản paypal và alertpay đã có trong cơ sở dữ liệu của chúng tôi
    - Theo mình bạn muốn đăng ký lại thì hãy vào PP dể đăng ký thêm mail phụ. PP cho làm đến 7 mail phụ bạn ạ.
    - Còn việc các bạn nói nên đầu tư vào trang nào. Theo mình đầu tư vào đâu là do tiền bạn nhiều hay ít. Có một mẹo nhỏ mà kinh nghiệm chơi PTC thì nếu số ref càng lớn thì AVG càng giảm. Hiện tại mình chơi theo kiểu mỗi trang đàu tư một ít để được lợi AVG. Thành viên miễn phí thì nên tái chế nhưng ref cần thiết thôi. Còn ko gia hạn thêm mà để nó hết hạn thì tự hết rồi thuê gói mới để bù vào.

    Trả lờiXóa
  92. minh` thue 30ref con` 9tieng' nua~ la` het 24h ma` dc co' 12 click hjx kjeu? nay` ko lo~ moi' la. :(

    Trả lờiXóa
  93. Thông thường bất kỳ site PTC nào cũng vậy, khi mới thuê ick rất ít, bạn nên đợi đến ngày thứ 2 để biết kết quả, bạn cứ yên tâm, thông thường standard thì avg > 2 !!!

    Trả lờiXóa
  94. ^^ hi vong. la` nhu ban. noi' avg >2 la` trung binh` ak ban. ?

    Trả lờiXóa
  95. Nếu bạn là 1 thành viên standard thì AVg trung bình thường đạt khoảng 2.3 > 2.7
    còn golden thì trung bình ~ trên dưới 2 1 chút!

    Trả lờiXóa
  96. Hiện tại mình đã đầu tư 5 trang: onbux, vcbux, lotbux,getdollardoday, ujmr. Hiện tại AVG của vcbux là cao nhất, kế đến là ujmr còn các trang khác thì cũng tạm được.Tuy nhiên các bạn ko nên chơi onbux trong dịp này vì mình đã đợi pay 1.5 tháng nay rồi vẫn ko thấy đâu. Mình đã mất khá nhiều thời gian tiền bạc với thằng này.Nên theo mình để bảo đảm các bạn nên chọn trang mới mà chơi trong 2-3 tháng rồi nghỉ chuyển thằng khác.Có trang này giao diện như vcbux và lotbux giá ADS là 0.01 giá ref là 0.28/ref, AVG thấp hơn vcbux nhưng cao hơn lotbux. Nếu bạn náo muốn chiến thì ủng hộ mình nhé
    http://www.ujmr.com/?r=ledinhthu Mình cảm ơn các bạn trước nhe.

    Trả lờiXóa
  97. cam' on ban. da~ chia se?

    Trả lờiXóa
  98. minh unh ho rui do' :D
    tuannv9a do'

    Trả lờiXóa
  99. co kinh nghiem j chia se het cho a e nhe

    Trả lờiXóa
  100. cho minh hoi cashium.net co scam ko vay. hjx !

    Trả lờiXóa
  101. Hiện tại site đã được bán cho người khác, tuy nhiên đến giờ chưa có vấn đề gì.
    bạn có thể đoc thông tin ở đây (dùng Chrome đọc cho dễ hiểu nha):
    http://ptc-investigation.com/cashium.aspx

    Trả lờiXóa
  102. ptc moi day (moi zi minh)
    jong y nhu vcbux nak
    cac ban ai thix co tha dang ky nha..
    neu lam direct mih cam on nhju nhju nak:D^^
    http://oebux.com/?r=hjeucho

    Trả lờiXóa
  103. Xin chào các bạn, mình mới đăng ký tài khoản trên Vcbux.com, mong là đáng tin cậy.
    Nhân tiện, mình xin giới thiệu 1 trang kiếm tiền mình đang sử dụng và cũng rất thích là paidtoclick.in .Trang này trả tiền mỗi ngày với Paypal (min 0.02$ và các bạn có thể đạt được mức này dễ dàng), số lượng quảng cáo trong ngày không giới hạn nên bạn nào vào thường xuyên thì kiếm được nhiều $ hơn. Các bạn hãy thử nhé, dùng địa chỉ chính hay ủng hộ mình cũng được:
    http://www.PaidToClick.in/index.php?ref=bluebirdyt
    Cảm ơn. Chúc tất cả vui khỏe! =)

    Trả lờiXóa
  104. em cung moi choi vcbux, ma thay lau dc 1$ de thue ref qua, mun chuyen tien vao paypal rui chuyen vo vcbux de thue ref nhung chua verified+ ko bit nap vao paypal. bac nao tu van cho em

    Trả lờiXóa
  105. nạp tiền vào pp thì bạn chỉ cần vào phần "rent balance" trong site ptc sau đó chuyển tiền vào từ pp, nếu ngân hàng vn có tiền thì nó sẽ tự động chuyển cho bạn! còn việc verify thì... bạn đọc kỹ bài " hướng dẫn đăng ký tài khoản pp"

    Trả lờiXóa
  106. hôm nay tu72 sáng tới giờ mình ko vào được vcbuc,các bạn có ai bị như vậy ko cho mình bit với

    Trả lờiXóa
  107. vẫn là do lỗi đường truyền thôi, ko có vấn đề gì hết bạn ah! yên tâm nhé !

    Trả lờiXóa
  108. ban cho minh hoi 1 so trang no bao loi thi sao

    Trả lờiXóa
  109. báo lỗi thế nào thế ? nếu chỉ là ko vào được thì ... bạn có thể làm theo cách: chuyển link cho người bạn quen biết rồi nhờ họ vào thử, nên chuyển cho 3 - 5 người để check cho chắc !

    Trả lờiXóa
  110. bạn ơi mấy ngày mình không vào được vcbux khi mình vào được thì lại không kích được tại sao vậy bạn giúp mình với

    Trả lờiXóa
  111. Mấy ngày nay ko vào đc vcbux vì đang đổi máy chủ.

    Trả lờiXóa
  112. Chủ blog cho hỏi thăm chút: mình mới tìm hiểu về PTC này, trang vcbux này hình như cũng ra đời được khá lâu rồi. mình muốn tìm hiểu trước khí chơi thôi.

    hiện trạng trang này còn hoạt động tốt ko bạn?

    Bạn đã có bao nhiêu proof rồi? lần gần nhất bạn request payout là bao giờ, có con là instant ko bạn?

    Thanks!

    Trả lờiXóa
  113. xin lỗi bạn vì bài viết này còn tồn tại, hiện site này đã scam rồi bạn ah!

    Trả lờiXóa
  114. tố nhất là các bạn phải có điểm dừng,ko co gi là tuyệt đối,ai cung biết choi7i ptc,nhưng hả nhớ 1 điều ptc chac81c chắn sẻ scam vào 1 ngày ko xa.ai da choi onbux thì chac biết rồi..onbux hiện nay đả scam...neo bux thì chưa scam nhưng đả ptc-inver đua ra khỏi danh sách đầu tư..vì đầu tư ko có lời...tôt nhất là minh đẦU TƯ VÀO NHỮNG STIE MỚI SAU KHI ĐẢ HOẠT Động 1 tháng...và chúng ta sẻ ko rut tiền về vào tháng thứ 2 ma2lai tiếp tục dung số tiền đó đầu tư tiếp..đeến tháng thứ 3 ta sẻ rut tiền về từ từ...đạc biệt đến tháng t6 ko nên đầu tư nửa mà chỉ việc rút tiền thôi...đến đây cho dù stie có cuốn gói bỏ trốn ..ta vẫn có lời...trong nhửng tháng vùa qua...tai sao đến t6 ko nên đầu tư...bởi vì đên tháng này dộ uy tín của stie đả cao...và đây cung có thể là luc các stie có thể ẩm tiền bỏ trốn ....kiếm tiền trên mạng ko chác chắn lám....thông thường stie sẽ làm tang8ng uy tín trong 6 tháng dàu....các bạn nên cẩn thận..chiến lược của tui là vậy...bơi vi tui tui rut kinh nghiệm duộc từ onbux và neobux

    Trả lờiXóa
  115. ^^ nếu bạn nói như vậy có nghĩa là bạn đã bị .. lỗ vốn tại các site như synbux, buxoze, bananabux ... rồi sao ^o^ những site mình nói trên hầu như đều sống trên 30 ngày cả, và sau 30 ngày đó thì nó bước sang giai đoạn đột tử luôn ^^ (chỉ ngày thứ 35 - 40 thôi). Nói chung đừng có đợi site ra lâu như vậy, nó cũng ko có lợi gì đâu. Kinh nghiệm của mình thực chất là còn giới hạn rất nhiều nên không thể tìm hiểu kỹ về nó được. Hãy cố gắng tìm hiểu thật kỹ 1 site, nếu cảm thấy "được" thì đầu tư ngay.
    thời gian đầu (cách đây khoảng 5, 6 tháng) thì chỉ cần 1 số điều kiện như sau: máy chủ chuyên dụng, ssl 256, hệ thống chống DDoS là quá ngon để có thể đầu tư được rồi. tuy nhiên hiện tại như vậy thì lại chưa đủ, nguyên nhân mỗi một thành phần trên, các admin mua nó thì lại có nhiều giá cả khác nhau! ví dụ như cũng chỉ là ssl 256 thôi, có nơi bán chỉ khoảng ~40$ nhưng cũng có chỗ lại bán ~300$, vì thế nên ... rất khó nắm bắt, chọn lựa trong giai đoạn này!
    Thêm 1 kinh nghiệm sai lầm nữa của bạn đó là... khi có thể rút được tiền thì hãy rút ngay, chứ đừng bao giờ chờ đợi cả... kết quả refund ko phụ thuộc 1 tí nào về số lần bạn rút được tiền thành công cả!

    Trả lờiXóa
  116. Tới ngày 25/6/2011 thì có thể khẳng định là vcbux đã scam rồi. Họ nói họ gặp vấn đề. Theo tôi là vấn đề của họ là không muốn trả tiền. Khi nhấp vào "payout request" thì không có hồi đáp gì cả!

    Trả lờiXóa
  117. một số trang ptc uy tín các bạn ai chưa đk vào ủng hộ mình với.các trang này đảm bảo uy tín ai không tin cú vào xem se biết
    http://ad-lantis.com/index.php?ref=vinaphone1
    http://adcrt.org/?r=vinaphone1
    http://www.ptcbox.com/?rid=87025
    http://www.neobux.com/?r=giangcao1
    http://www.incentria.com/index.php?ref=giangcao1
    http://www.clicksia.com/index.php?ref=giangcao1

    Trả lờiXóa
  118. http://www.probux.com/?r=neverdle hiện tại trang này uy tín nhất + có thể có lời chứ neobux đầu tư chỉ có lỗ :D

    Trả lờiXóa
  119. Oh my goodness! Impressive article dude!
    Thanks, However I am encountering issues with your RSS.
    I don't understand why I cannot subscribe to it. Is there anybody else getting the same RSS problems? Anyone who knows the solution can you kindly respond? Thanks!!

    Here is my web page: Author's external home page.
    ..

    Trả lờiXóa